Chương 089 - Trên thế giới khó có được hai người hiền lành

4.5K 225 45
                                    

Khuất Tuyết Tùng: "Em tin sao?"

Lâm Duyệt Vi theo bản năng từ bỏ giãy giụa: "......"

Nếu nàng nói 'Tôi tin, tin chị bị bệnh tâm thần', thì đối phương có thể đại phát từ bi buông tha nàng hay không?!

Khuất Tuyết Tùng cùng nàng nhìn nhau trong chốc lát, Lâm Duyệt Vi vẫn không nói gì, Khuất Tuyết Tùng buông nàng ra, xoang mũi phát ra một tiếng hừ lạnh quen thuộc, phủi tay rời đi.

Vương Viên Viên vội vàng chạy lại, "Vi Vi, em không sao chứ?"

"Không có việc gì." Lâm Duyệt Vi nhìn theo bóng dáng Khuất Tuyết Tùng, lòng còn sợ hãi mà nói, "Thật không thể hiểu được."

"Chị ghi lại hết tất cả rồi, không sợ bọn họ giở trò." Vương Viên Viên chỉ chỉ di động trong tay, giúp nàng sửa lại cổ áo.

Lâm Duyệt Vi: "Em thật sự không hiểu, chị ta rốt cuộc muốn làm gì? Có phải em nên đi hỏi Trần tỷ một chút không."

Vương Viên Viên nói: "Muốn hỏi thì hỏi đi, nhưng Trần tỷ hẳn cũng không biết."

Lâm Duyệt Vi cũng nghĩ vậy, nàng lo sợ mà trở về ngồi xuống chiếc ghế đẩu nhỏ bé của mình, kêu Vương Viên Viên tùy thời bảo hộ xung quanh nàng, Khuất Tuyết Tùng mà còn đến như thế lần nữa, nàng sợ chính mình sẽ nhịn không được phải đánh trả.

Từ nhỏ đến lớn chưa ai dám nắm cổ áo nàng như xách một con gà con đến vậy, nếu không phải đang ở trong giới thân bất do kỷ, Lâm Duyệt Vi đã sớm cho đối phương một quyền rồi.

Khuất Tuyết Tùng tản bộ rồi quay về phòng nghỉ riêng, trợ lý sau lưng nhắm mắt theo đuôi rốt cuộc nhịn không được mở miệng: "Tuyết Tùng, hôm nay như vậy có phải hơi quá đáng không?"

"Quá đáng chỗ nào?"

"Tuy rằng người ta là người mới, nhưng dù sao cũng là người của giải trí Trái Cây, người đại diện Trần Huyên của cô ấy cũng không phải hạng vô danh tiểu tốt gì, đều là người trong giới cả, nói không chừng ngày nào đó sẽ đụng phải nhau."

"Vậy à, tôi làm gì?" Khuất Tuyết Tùng ngồi vào ghế trang điểm, nhấc một chiếc lược lên từ bàn trang điểm, chải sơ lại mái tóc dài của mình bị gió bên ngoài thổi rối loạn, vui vẻ nói.

"Mình làm gì mà không biết sao?"

"Không biết a, cô thấy gì à?"

"Tôi thấy cái gì, hiện trường nhiều người như vậy đều thấy hết." Trợ lý bốc hỏa, nói, "Tôi còn thấy trợ lý Lâm Duyệt Vi dùng di động ghi lại toàn bộ quá trình, đến lúc đó mua người nói cô ở đoàn phim chơi đại bài, ức hiếp người mới --"

Khuất Tuyết Tùng dùng tay ra hiệu ngăn câu chuyện của người nọ lại, nghiêng đầu nhìn qua, trợ lý vừa thấy biểu tình của nàng đã tự động im miệng.

Khuất Tuyết Tùng ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Nói đi, sao không nói tiếp?"

Trợ lý nhấp môi, không dám nói tiếp.

Khuất Tuyết Tùng làm bộ làm tịch mà thở dài, nhìn người bằng nửa con mắt, nói: "Phương Văn, có phải cô ỷ anh mình là người đại diện của tôi, nên cho rằng mình cũng có chút quyền hạn hay không?"

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now