Chương 120

4.5K 233 42
                                    

"Cậu cảm thấy em ấy thật sự yêu mình sao?"

Cố Nghiên Thu hỏi Trình Quy Diên, mà lại như đang hỏi chính mình, cuối cùng cô cũng không chờ đáp án của Trình Quy Diên, trực tiếp đi ra ngoài.

Trình Quy Diên nhìn bóng dáng cô rời đi mà thở dài.

Cô với Cố Nghiên Thu là bạn thân, nhưng không phải loại bạn thân không có gì giấu nhau, mà giống như quân tử chi giao bình đạm như nước, sau khi về nước bởi vì Lâm Duyệt Vi, hai người mới trở nên thân thiết hơn, cô cũng được gánh vác trọng trách bài ưu giải nạn trên phương diện này.

Nhưng Trình Quy Diên biết trong lòng Cố Nghiên Thu vẫn cất giấu rất nhiều chuyện, Cố Nghiên Thu sẽ không nói với cô, cũng không muốn nói với cô.

Mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình, cô cũng không muốn can thiệp quá nhiều, chỉ do bây giờ Cố Nghiên Thu thế này khiến cô quá lo lắng.

Cố Nghiên Thu tiếp nhận dây cương từ trong tay nhân viên công tác, tay mang bao tay trắng nhẹ vỗ về lưng ngựa, kề gần sát lỗ tai con ngựa, thấp giọng nói gì đó, rồi cô nắm dây cương đắm chìm trong ánh mặt trời, quanh thân lại không toát ra chút ấm áp nào, mà như cơn gió lạnh thổi tới, làn da cô cũng trắng đến lạnh lẽo.

Tiếng ầm ĩ trên khán đài như bị ngăn cách bên ngoài một thế giới khác.

Cố Nghiên Thu nói chuyện với con ngựa xong, thì lưu loát mà xoay người lên ngựa. Lần này dường như cô đã quyết định chuyện gì, nên dùng yên ngựa và bàn đạp, tiếng giày ủng chạm vào bàn đạp, nhẹ nhàng vang lên một tiếng kim loại va chạm nhau, con ngựa trắng nhào mình trên không trung nhẹ nhàng mà lao nhanh về phía trước.

Trại nuôi ngựa còn có mấy người khác đang cưỡi ngựa trong sân, trên lầu hai cũng có một đám người vừa xuống, mỗi người tự cưỡi ngựa của chính mình bước vào trong sân cùng Cố Nghiên Thu. Thấy sắc mặt cô không tốt, không dùng kịch bản tiếp cận thông thường, mà trực tiếp đề nghị thi đua chạy quanh sân hai vòng với cô.

Thấy cô nhiệt tình cưỡi ngựa như vừa rồi, hẳn sẽ không cự tuyệt.

Cố Nghiên Thu đang có cảm xúc không rõ ràng lắm, lại không có chỗ giải quyết, lập tức đáp ứng bằng giọng lạnh lùng: "Được."

Mấy vị công tử tiểu thư này nhìn quen người trong giới giải trí, bất thình lình gặp được một người như Cố Nghiên Thu, nên cảm thấy rất mới lạ, vô luận có xuất phát từ mục đích kết bạn hay không, thì đều cười rộ lên, kéo dây cương quay đầu ngựa về vạch xuất phát: "Chúng ta bắt đầu."

Trên khán đài.

Trần công tử phát hiện Lâm Duyệt Vi đã biến mất không thấy đâu, đang tính đi tìm nàng thì thấy nàng bước vừa cửa, anh bèn bước lên chào đón: "Em đi đâu vậy?"

"Nhiều người quá, nên ra ngoài hít thở không khí, ngại quá."

Trần công tử cười nói: "Em về vừa đúng lúc, có một cuộc thi đấu sắp bắt đầu rồi."

Lâm Duyệt Vi đem ở nàng trong đầu phân hoá ra tới hoàn toàn ngàn cái Cố Nghiên Thu toàn bộ vứt ra đi, giơ lên một cái cảm thấy hứng thú tươi cười: "Àh? Lần này là ai với ai?"

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ