Chương 092 - Tiểu khả ái, đại dâm ma

5.5K 225 21
                                    

Cố Nghiên Thu tắm lâu hơn mọi ngày.

Lâm Duyệt Vi ở bên ngoài sấy khô đầu tóc, nhìn chung quanh bốn phía một vòng, tiếng nước bên trong vẫn chảy mãi không ngừng, nàng nhàm chán mà cúi đầu lướt di động, mở tài khoản Weibo lên.

Vừa lên Weibo đã thấy đăng bài đoàn phim khởi động máy, cũng chính là vào mấy ngày trước, lúc ấy nàng vừa share bài xong nhìn thấy mấy bình luận "Mami yêu cưng" linh tinh xong rồi thôi, bao gồm cả bài share Thiệu Nhã Tư ủng hộ nàng cũng chỉ trả lời xong thì thoát Weibo.

Lúc này xem bình luận lại phát hiện có một số khá đặc biệt.

【 sáng ngắm gương soi, buồn thay mái tuyết: Phi, không biết xấu hổ 】

【 hiểu mưa và gió của người: Rác rưởi, ghê tởm [ nôn mửa ]】

【fajdkafjsk: Ha ha, anti cả đời 】

【 Máy điêu khắc O: Kéo người xuống ngựa dẫm người thượng vị là có ý gì? Tiềm quy tắc à? 】

......

Lâm Duyệt Vi nhìn đến hai ID đầu tiên nàng bỗng nhớ tới một người, Phương Hiểu Hiểu. Điểm xong chủ trang ba người này, phát hiện đều là fan của Phương Hiểu Hiểu. Sau khi Phương Hiểu Hiểu bị phanh phui quan hệ bất chính với nam tinh đã kết hôn, thì danh tiếng xuống dốc không phanh, ngay sau đó công ty bèn đóng băng công tác của nàng ở nơi tối tăm nhất, sau đó không còn tham dự bất luận hoạt động nào nữa.

Nhưng bây giờ cho dù cô ta có cắn thuốc lắc thì fan não tàn vẫn sẽ tẩy trắng, ít một sinh hoạt cá nhân thì tính là cọng hành gì, đây cũng chỉ là chuyện xấu ảnh hưởng nhân phẩm nàng, mà không ảnh hưởng sự chuyên nghiệp tu dưỡng trong công tác, cho nên bây giờ fan của Phương Hiểu Hiểu vẫn còn có thể vì nàng mà bất bình, Lâm Duyệt Vi hoàn toàn có thể lý giải.

Vào ngày thường, nếu Lâm Duyệt Vi thích hoặc thưởng thức diễn viên hay minh tinh nào đó, nhưng chẳng may bị phanh phui khuyết điểm nhân phẩm, thì chỉ cần người ấy vẫn giữ vững được độ chuyên nghiệp như xưa, nghiêm túc phụ trách công tác, có thể tạo ra một nhân vật thuyết phục người xem, trong lòng Lâm Duyệt Vi sẽ không sinh ra cái nhìn khác, cách một tầng sương mù ngắm hoa, hơn nữa sự tình thật giả khó có thể phân biệt, những gì giới báo chí nói không nhất định là thật sự, mà hình tượng công chúng tốt cũng không nhất định là thật sự tốt, có thể do giấu quá tốt thôi, ngay đến cả bản thân nàng cũng vậy.

Nhưng đối với những người chống lại, ngoại trừ không não ngốc nghếch chửi rủa những chuyện đại loại như vậy, những người khác nàng cũng có thể lý giải, nhân vật công chúng đặc biệt là những nhân vật công chúng có một số lượng lớn fan vị thành niên, lời nói việc làm của bọn họ vô hình trung đều sẽ trở thành tác dụng bị ảnh hưởng tiêu cực, đạo đức cá nhân bại hoại sẽ làm đối tượng vị thành niên sinh ra ảnh hưởng bất lương.

Phương Hiểu Hiểu đã từng nổi lên nhờ nhân khí, người được lự kính như nàng, hơn nữa còn có người không để bụng khuyết điểm đạo đức cá nhân, sau khi Phương Hiểu Hiểu rớt đài, Lâm Duyệt Vi không biết từ nơi nào chui ra tiếp nhận vai nữ phụ 2 trong《 đô thị sương mù 》 của Phương Hiểu Hiểu,đứng mũi chịu sào là chuyện vô cùng bình thường.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now