Chương 127

13.3K 298 21
                                    

【 Hai chữ Mộc: Chị như vậy có được tính là rút chỉ (ngón tay) vô tình không? 】

【 hệ thống tin nhắn: Hai chữ Mộc rút về một tin nhắn 】

Gần đây Lâm Duyệt Vi học được chiêu nói xong xóa đi của Cố Nghiên Thu, vừa nói ra cái gì cợt nhả thì lập tức xóa đi ngay, tốt nhất phải bảo đảm đối phương đọc được hẵng xóa đi.

Quả nhiên Cố Nghiên Thu trả lời nàng bằng một chuỗi dấu ba chấm, sau đó còn thêm một icon bán manh, Lâm Duyệt Vi chưa từng thấy qua, theo nàng biết người có thể gởi icon này cho Cố Nghiên Thu lưu lại chỉ có một.

【 Hai chữ Mộc: Lại do Cố Phi Tuyền gởi cho chị à? 】

【 Tây Cố: Ừm 】

【 Hai chữ Mộc: Vị anh trai này của chị...】

Cố Nghiên Thu nhướng mày, vừa định giải thích hai người xác thật là anh-em cùng cha khác mẹ, không tin có thể cho nàng xem xét nghiệm ADN, chỉ thấy màn hình nhảy ra một hàng chữ tiếp theo.

【 Hai chữ Mộc: Anh trai hờ trong như một dòng nước 】

【 Tây Cố: Vì sao? 】

【 Hai chữ Mộc: Không vì gì a, cảm giác có chút moe kiểu ngốc ngốc như nhau 】

Cố Nghiên Thu: "......"

Không biết Cố Phi Tuyền mà nghe được những lời này, sẽ có cảm tưởng thế nào.

Tuy Lâm Duyệt Vi miễn cưỡng có thể chấp nhận việc Cố Nghiên Thu thường xuyên bị anh trai "Quấy rầy", nhưng cũng không đồng nghĩa với việc nàng muốn xoay chủ đề quanh Cố Phi Tuyền, vì thế nói xong câu đó liền vào chính đề.

【 Hai chữ Mộc: Sao lại đột nhiên muốn về nhà 】

Dựa theo tính cách của Cố Nghiên Thu, nếu cô muốn về Cố trạch chắc chắn sẽ bàn với Lâm Duyệt Vi trước, bây giờ lại đột nhiên nói muốn về, rõ ràng đã xảy ra chuyện gì.

Cố Nghiên Thu chỉ trả lời cô có chút việc.

Không phải cô không muốn nói, chỉ vì quyết định này của cô xuất phát từ trực giác, nên không biết phải nói từ đâu.

Lâm Duyệt Vi cũng không truy vấn, từ trước đến nay nàng luôn biết chừng mực, sẽ không cố hỏi đến cùng, Cố Nghiên Thu muốn thì sẽ nói, không muốn nói nàng cũng sẽ không cưỡng cầu, ai cũng có bí mật muốn giữ cho riêng mình.

Lúc sau nàng lại hỏi hỏi cô đã ăn cơm chưa, Cố Nghiên Thu trả lời đã đặt cơm hộp, Lâm Duyệt Vi liền nói cơm hộp không tốt cho sức khoẻ vân vân, lại một lát sau, Lâm Duyệt Vi nói phải đi ăn cơm, trước khi đi nàng chụp một tấm ảnh của mình đang ngồi cùng Schrodinger.

Lông tóc Schrodinger bị dựng ngược trên đỉnh đầu bằng keo vuốt tóc, trông tạo hình rất ngầu, xứng với đôi mắt màu lam lạnh nhạt, và vẻ ngoài vô cùng kiêu ngạo của nó. Nhưng trong ảnh Lâm Duyệt Vi trông còn kiêu ngạo hơn nó, hàm răng nàng cắn lấy cổ áo ngủ, ngửa đầu, dùng mũi nhìn ống kính, giống như chị đại ra phố.

Cố Nghiên Thu: "......"

Ỷ đẹp mà loạn.

Cô lắc đầu cười cười, rồi cũng lưu ảnh về điện thoại.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now