Chương 024 - Một tay ôm Cố Nghiên Thu vào lòng

8.3K 462 190
                                    


Tiết mục《 diễn viên luyện tập sinh 》này rất có tiềm năng và sức mạnh, khi tăng sự tiếp xúc của người chơi theo hướng ngược lại, và xếp hạng thí sinh theo sự nổi tiếng giữa những lần ra mắt của họ. Những người chơi được xếp hạng hàng đầu cần phải đi ra ngoài thường xuyên - chụp tạp chí, nhận quảng cáo, tham gia các loại hoạt động. Những chương trình tài năng trước đây chưa bao giờ được thực hiện theo cách này, đây không phải là một chương trình theo kiểu chính quy. Nhóm sản xuất muốn làm cho chương trình gần gũi hơn với người hâm mộ để họ có thể chú ý đến người chơi và đây là ý định ban đầu của chương trình.

Có một câu nói rằng top 3 hút Fan, có nghĩa họ sẽ là các thí sinh xuất sắc được xuất đạo thành công như trong dự kiến, còn những người khác, sự phấn khích đi kèm cũng tạo sức nóng cho chương trình, và khi chương trình kết thúc, điều này sẽ tự nhiên tiêu tan. Nhưng cũng có một số người vẫn theo đó mà nổi như thường. Ưu điểm của việc này, là người hâm mộ của những thí sinh rơi rớt ấy trung thành hơn nhiều, so với fan hâm mộ của những người cuối cùng được debut, giống như theo dõi một người bạn đồng hành vậy, điều này sẽ mang đến cho thần tượng rất nhiều sự ủng hộ và động viên trong giai đoạn đầu.

Trong giới giải trí, có một cấp độ vô hình của một chuỗi những sự khinh miệt, diễn viên điện ảnh lớn hơn diễn viên truyền hình, diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình cao hơn so với những thí sinh chỉ xuất hiện trong những gameshow, cũng may cuộc thi lần này chính là tuyển diễn viên, xem như một nửa thần tượng. Ký một buổi ra mắt, quay một bộ phim điện ảnh và truyền hình, sẽ không tạo nên sự khác biệt quá lớn trong tương lai.

Kỹ năng diễn xuất của Lâm Duyệt Vi là tự học, sau khi báo danh, được đột phá một lần, màn trình diễn ấy chắc chắn không thể so sánh với những người có xuất thân chính quy, như Thiệu Nhã Tư, cô ấy cũng rất nổi tiếng, mỗi tuần đều dành hơn một nửa thời gian để luyện tập đã là không tệ rồi, cho nên mỗi khi nghe người khác nói phải ra ngoài lên sân khấu, thì cô không mấy vui thích. Theo ý kiến của cô, làm vậy không chỉ tiêu hao nhân khí của bản thân, mà còn không tạo ra bao nhiêu khác biệt.

Thiệu Nhã Tư đưa cô hai đệm pad, ngồi trên sàn trong phòng tắm, so nàng còn coi trọng hơn, khuyên nhủ nói: "Cậu phải đi chứ, fan của cậu đã bao lâu rồi không được nhìn thấy cậu, họ cần thứ mới để la liếm chứ, chúng ta hiện tại cũng chưa xuất đạo, duy trì lượng fan rất quan trọng."

Không có camera giám sát, Lâm Duyệt Vi thả lỏng mà dựa vào bồn cầu, cố ý chọc cô nói: "Mình còn không có thời gian luyện tập, làm sao bây giờ?"

Thiệu Nhã Tư không cần nghĩ ngợi nói: "Trở về mình cùng cậu tập, dù sao mình không có việc bên ngoài, mình giúp cậu luyện tập là được."

Lâm Duyệt Vi cười cười, dùng ngón tay nhéo mặt cô.

Thật là một người ngốc-trắng-ngọt.

Lâm Duyệt Vi làm bộ lơ đãng hỏi: "Sau này cậu có tính toán gì không?"

Thiệu Nhã Tư cũng là sinh viên vừa ra trường, nhưng đi học sớm hơn một năm, nhỏ hơn nàng một tuổi, tròn hai mươi tuổi, độ tuổi rất đẹp, Thiệu Nhã Tư nói: "Thì chạy tới đoàn quay phim, xem xem có nhân vật nào có thể diễn hay không."

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ