Chương 049 - Cưỡng hôn

9.3K 465 171
                                    


Giang Tùng Bích là loại người khiến người khác không thể yên lòng, đặc biệt mỗi khi cô mở miệng, đại đa số thời gian đều toàn là nói phét. Cho nên buổi chiều khi cô ra về nói buổi tối muốn tới chỗ Cố Nghiên Thu, tuy rằng là lời thề son sắt, thái độ cực kỳ kiêu ngạo, nhưng trong lòng Lâm Duyệt Vi hoàn toàn không tin.

Nàng có một loại trực giác, Giang Tùng Bích rõ ràng đang đào sẵn cái hố cho nàng nhảy, muốn nàng ngoan ngoãn đâm đầu xuống, Lâm Duyệt Vi quen biết cô nhiều năm như vậy, còn không biết tâm tư đa dạng của cô, vì thế nàng tính địch bất động ta bất động, hơn nữa nàng tin tưởng vững chắc địch rằng sẽ không động.

Lúc sau nàng liền tâm thần bất an cả đêm.

Luôn nhịn không được suy nghĩ tới khả năng vạn nhất, vạn nhất đầu óc Giang Tùng Bích bị lừa đá phải, đột nhiên thật sự qua chỗ Cố Nghiên Thu. Thậm chí, cô còn thật sự dùng mỹ nhân kế...... tuy Cố Nghiên Thu mỗi ngày đều cầm phật châu làm bồ tát sống, nhưng Giang Tùng Bích có thể giáo huấn cô, trong tiểu thuyết không phải đều nói loại người thoạt nhìn càng cấm dục, càng nội tâm thì càng muốn sống buông thả sao, Lâm Duyệt Vi cũng không dám khẳng định Cố Nghiên Thu có phải người kiên cường không.

Còn có hôm nay lúc cô nhắc tới Giang Tùng Bích cũng có điểm hơi khác thường, nếu lỡ như mông lung có hảo cảm. Nếu Giang Tùng Bích muốn sử dụng mỹ nhân kế, khẳng định sẽ không chỉ cởi quần áo dùng các thủ đoạn sắc dụ, nói không chừng còn mang rượu tới, người ta hay nói sau rượu loạn tính.

Lâm Duyệt Vi suy nghĩ đến giật mình, nhìn thời gian còn lại trước khi tới điểm đến trên hướng dẫn chỉ đường, lại dẵm chân chân ga, khiến chiếc xe như tia chớp gào thét lướt gió.

***

Cả buổi tối hôm qua Cố Nghiên Thu ngủ không đủ giấc, sáng nay hơn 8 giờ đã phải rời giường trở về Yến Ninh, thừa dịp thứ bảy ở nhà ngủ bù, cô ngủ bù một giấc ngủ đến hơn ba giờ chiều, thần thanh khí sảng. Sau đó còn được gọi điện thoại cho Lâm Duyệt Vi, nói được vài câu, Cố Nghiên Thu thỏa mãn mà bắt đầu ngày cuối tuần của mình. Cô quyết định tự khao bản thân một bữa ngon, vì thế đi mua nguyên liệu nấu ăn nấu cơm Tây, không chê phiền toái mà làm từng bước một.

Tiêu phí thời gian rất dài, nhưng cô rất dương dương tự đắc, tự mở một bình rượu vang đỏ, cô vốn dĩ chỉ lấy một chiếc ly, suy nghĩ một hồi, bước chân vòng vèo trở về, lại lấy một cái, ghép thành một đôi, đặt ở phía bàn đối diện, đổ một cốc rượu vang, tưởng tượng Lâm Duyệt Vi đang cùng cô dùng bữa tối dưới ánh nến, tự tiêu khiển, dù sao cũng không có ai nhìn thấy, sẽ không có ai nói gì được cô.

Lúc Lâm Duyệt Vi sốt ruột đuổi tới nơi, Cố Nghiên Thu mới vừa ăn xong bữa tối, đâu vào đấy mà dọn vào phòng bếp, cô làm việc gì cũng cẩn thận, lúc này lại không cần gấp, bèn thong thả ung dung mà rửa sạch.

Lâm Duyệt Vi thở hồng hộc dùng chìa khóa mở cửa, phòng khách không có một bóng người, lúc ở bên ngoài nàng cũng không thấy trên lầu có mở đèn, trên bàn phòng ăn chỉ còn lại hai ly rượu vang đỏ.

Lâm Duyệt Vi trong lòng thất lạc một chút, sự phẫn nộ cùng một loại cảm xúc không thể diễn tả thành lời dâng lên trong lòng cô, đầu Lâm Duyệt Vi nóng lên, đề cao giọng hô: "Giang Tùng Bích cậu lăn ra đây cho mình!"

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now