Chương 084 - Thông báo nghiệm chứng: Tôi là mẹ của Lâm Duyệt Vi

5.8K 238 34
                                    

Editor: Yan lão sư

Trần Huyên từng nói Tần Lê là người trung hậu thành thật, nhưng dù có thành thật trung hậu thế nào đi nữa, Tần Lê cũng là người lăn lộn hơn mười mấy năm trong giới giải trí hỗn độn này, gặp người gặp việc tính thế nào cũng hơn hẳn nàng, không ăn qua thịt heo, chẳng lẽ chưa thấy heo chạy sao?

Lâm Duyệt Vi dù có chút không rõ ràng lắm vì sao anh ta lại đột nhiên có biểu hiện như vậy, nhưng trong lòng cũng không quá hoảng loạn. Tần Lê nếu thật sự muốn làm gì, hẳn đã không có hành động như vừa rồi, khả năng cao có thể là nhắc nhở nàng một câu. Mà ngay cả khi anh ta muốn làm gì, bản thân nàng không thừa nhận, anh ta cũng không có chứng cứ, sao có thể không bằng không chứng vu tội nàng được chứ.

Lui lại một vạn bước, ngay cả khi chuyện không thể quay lại, nàng vẫn còn giấy đăng kí kết hôn mà, chỉ cần nói không công bố vì có nguyên nhân, tờ giấy kia chính là át chủ bài của nàng, cho nên chuyện này suy cho cùng cũng không quá nghiêm trọng với nàng.

Điều quan trọng nhất chính là qua lần này Lâm Duyệt Vi đã có ý thức nguy cơ tốt hơn, nàng nhận ra một việc chính là vòng tròn lẩn quẩn này trên thực tế sâu hơn nàng tưởng tượng, lòng dạ của người khác càng thâm sâu hơn, nàng hẳn nên bắt đầu điều chỉnh lại tâm tính mình một chút rồi.

Lâm Duyệt Vi vào phòng, đứng trước gương tự nhìn bản thân, trên cơ bản đã biết phỏng đoán của Tần Lê, ai bảo sắc mặt nàng lại tốt đến vậy chứ - tràn ngập dáng vẻ xuân tâm manh động, nào có thể chỉ vài bước chạy mà hồng hào đến thế được. Lâm Duyệt Vi đứng nhìn một chút, vừa tính toàn nên thu liễm thế nào, bỗng nhiên sửng sốt, cả người bất động nhìn chằm chằm vào con người đang xuất thần trong chiếc gương kia.

Chẳng phải lúc trước còn chưa biết diễn xuất cảm giác lúc mới yêu là thế nào sao, bây giờ chính là cơ hội luyện tập tốt nhất rồi còn gì.

Trước mặt mình chính là Cố Nghiên Thu – Lâm Duyệt Vi đứng trước gương tưởng tượng

... Là nàng đang yêu thầm Cố Nghiên Thu,

... Là nàng phát hiện mình đã yêu

... Nhưng lại không thể yêu

Thử hết lần này đến lần khác, tập trung nhớ kĩ cảm giác, để dành phát huy khi bấm máy.

Lâm Duyệt Vi ước đoán thời gian rồi gọi cho Cố Nghiên Thu

"Chị đến khách sạn chưa?"

"Chị đến rồi." Cố Nghiên Thu ngồi trên ghế trong phòng khách sạn, trước mặt để laptop, một tay còn đang gõ trên bàn phím.

"Đến rồi sao không nhắn cho em biết?", Lâm Duyệt Vi hỏi tiếp: " Chị đến khi nào đó?"

"Cũng được hai mươi phút, chị quên mất."

"Vừa mới về thì quăng em đi luôn sao?"

"Không có mà." Bàn tay đang gõ phím lập tức ngừng lại, cầm tách cà phê kế bên nhấp một ngụm, "Chị mới tắm xong, lúc đó không muốn nói với em, sợ ảnh hưởng đến em đang luyện diễn."

"Chị làm sao biết em đang tập diễn chứ?"

"Em không phải mỗi tối đều phải ôn luyện sao?" Cố Nghiên Thu trả lời theo lẽ dĩ nhiên.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now