Chương 081 - Chà chà, tiếng nước bọt quấn vào nhau

6.2K 265 50
                                    

Editor: Yan lão sư

Nửa tiếng sau Cố Nghiên Thu gọi cho Lâm Duyệt Vi

"Xin lỗi, số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin vui lòng gọi lại sau..." đều là giọng nữ máy móc lặp lại liên tục. Cố Nghiên Thu mở WeChat để lại ba dấu chấm hỏi cho Lâm Duyệt Vi

【 Tây Cố: Sao em ko bắt máy? 】

Sau khi thoát khỏi trạng thái chân không của mình, Lâm Duyệt Vi mới vội vàng nhắn cho Cố Nghiên Thu một câu: "em đang làm việc.", rồi chạy vào toilet, khóa trái cửa, một lần là cả ngày ở lì trong đó.

Cố Nghiên Thu về nhà không thấy nàng, hướng đến toilet tìm, bình tĩnh nhớ lại xem chìa khóa để ở đâu rồi mới dùng chìa khóa mở cửa. Lâm Duyệt Vi đúng là đang ở bên trong, trên tay còn đeo một cái còng không biết lấy từ đâu ra.

Cố Nghiên Thu chào một câu rồi đóng cửa, bước ra ngoài.

Cô cố ý đi thật chậm, chờ mong Lâm Duyệt Vi sẽ chạy ra tặng một hôn chào mừng mình, mãi đến khi cửa hoàn toàn đóng chặt, Lâm Duyệt Vi đến mắt cũng không thèm liếc lấy một cái.

Cố Nghiên Thu nhìn thoáng qua hướng cửa, rồi đi về hướng nhà bếp tách biệt với phòng tắm để chuẩn bị cơm tối cho bản thân.

Cô hôm nay chuẩn bị thức ăn phong phú, có sườn, có cá, hiếm có dịp nấu một lúc hai món chính, vốn là muốn bổ sung năng lượng để buối tối tiếp tục thực hành 'bài học' hôn môi, bây giờ xem ra hẳn không cần nạp nhiều năng lượng đến vậy, mà cần nghĩ xem nên tiêu hao năng lượng vào chỗ nào khác đây.

"Tiểu Phương, trên dấu giày có màu đỏ của máu,..." Lâm Duyệt Vi cong gối ngồi xổm xuống, đầu ngón tay đang vân vê một chút bùn đất tưởng tượng, cẩn thận để sát vào mũi ngửi qua., "..."

Quên thoại rồi.

Lâm Duyệt Vi: "..."

Nàng mở cửa, ngửi được mùi thơm bay ra từ phòng bếp, Cố Nghiên Thu đang mặc một cái tạp dề hình gấu con, trước mặt là cái nồi đang tỏa khói, trên mặt lấp lánh mấy giọt mồ hôi.

Lâm Duyệt Vi nhướn cổ nhìn thoáng qua: "Có cá nữa."

Thình lình nghe được tiếng động làm Cố Nghiên Thu ngoái đầu, ánh mắt hiện lên một chút ý cười, hỏi: "Em muốn ăn không?"

"Em không..." Lâm Duyệt Vi vừa tính nói không ăn, bụng liền "ục ục" kêu vang. Cả ngày nhập tâm vào vai diễn, sau bữa sáng đến giờ vẫn chưa bỏ bụng thêm hạt cơm nào, nước cũng chưa uống, dạ dày đợi mãi đến giờ cũng tìm được cơ hội biểu tình mãnh liệt.

"Ăn chút đi." Cố Nghiên Thu nói tiếp: "Chị nghe nói rất nhiều ngôi sao đều ăn uống không theo giờ giấc rồi bị bệnh bao tử, em còn đang ở nhà, ăn ít một chút cũng đâu sao, cùng lắm không ăn cơm."

"Cái này..."

Cố Nghiên Thu không đợi nàng trả lời, liền tranh trước ngắt lời: "Lúc trước em không phải nói nhân vật này còn phải qua huấn luyện sao? Nếu vậy phải cần tiêu hao rất nhiều thể lực, ăn một chút thôi nha."

"Em..."

Cố Nghiên Thu tiếp tục thuyết phục: "Chị không có bỏ dầu, em có thể yên tâm ăn."

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now