Chương 113 - Ca này khó

5K 230 38
                                    

Editor: Nhện

Beta: Yan lão sư / Esley

"Đổi vai rồi à? không phải sư tỷ của nữ chính nữa." Bên công ty tính trước thời gian nên buổi chiều cho xe bảo mẫu đến đưa Lâm Duyệt Vi đi casting, vừa lên xe đã nhìn thấy Trần Huyên cũng ở đây nàng bèn cùng đối phương nói chuyện.

Trần Huyên nói: "Chị cũng mới nhận được tin."

Lâm Duyệt Vi gật gật đầu, hỏi: "Đất diễn của vai này so với vai trước nhiều hay ít hơn?"

Trần Huyên trả lời: "Nhiều hơn một chút, nhân vật cũng tốt hơn, bên chế tác đã nói vậy."

Lâm Duyệt Vi vốn dĩ không có ý kiến, hiện tại càng không có, vai diễn chủ yếu để đánh bóng tên tuổi, chu kỳ ngắn, kiếm tiền nhanh, còn có thể dùng để tích góp kinh nghiệm diễn xuất, dù ratings tốt hay xấu cũng không ảnh hưởng nàng, đều do nam nữ chính, trăm lợi không một hại.

Vậy nên lập tức trả lời: "Được."

Đường đi cũng không ngắn nên Trần Huyên tranh thủ lúc trên xe giải thích chi tiết hơn: "Nữ diễn viên vai nữ phụ thứ năm cũ gặp phải vấn đề cá nhân, do xuất thân từ ca sĩ, nên chọn loại nhân vật bình bông này không cần phải kỹ thuật diễn."

Lâm Duyệt Vi: "Ừm." Đây không phải là một nhân vật quan trọng, casting lần trước còn không có kịch bản, Lâm Duyệt Vi chỉ biết nhân vật là một mỹ nhân điêu ngoa ương ngạnh, chịu trách nhiệm cho giai đoạn đầu phim của nữ chính, là như một bia đỡ đạn đẹp và hết.

Lúc ngồi trên xe Lâm Duyệt Vi đã biết nội dung của buổi casting này, nam nữ chính suốt phim gặp rất nhiều khó khăn mới có thể ở bên nhau, nhân vật mới này cũng góp phần nguyên nhân trong đó - một vai phản diện, đất diễn cũng mấy tập liền, cuối kịch bản còn chết thảm, kết cục cũng rất thê lương.

So sánh với vai pháo hôi bình bông xinh đẹp kia, vai diễn mới khá hơn nhiều.

Ngược với lần trước đi casting một mình, lần này Lâm Duyệt Vi được người đại diện đưa thẳng đến nơi, còn có nhân viên công tác bên sản xuất ra đón rồi dẫn đến phòng chờ.

Lúc này nàng mới chợt nhớ ra: "Trần tỷ, sao hôm nay có thời gian đưa em đi casting vậy?"

Trần Huyên nuốt nước miếng, nhẹ nhàng bâng quơ trả lời: "Dù sao cũng nhàn rỗi, đi một chuyến thì đi một chuyến."

Lâm Duyệt Vi nhướng mày.

Trần Huyên khịt mũi, nói: "Nhỏ quỷ này."

Lâm Duyệt Vi lè lưỡi.

Trần Huyên lời nói thật: "Thứ nhất - chị đúng là đang khá rảnh, thứ hai - cùng đạo diễn hẹn nhau, tối nay mời cô ấy ăn một bữa cơm, tiện thể kêu cô ấy chiếu cố em một chút."

Lâm Duyệt Vi cảm động nói: "Trần tỷ quá tốt rồi."

Trần Huyên run rẩy, lông tơ trên cánh tay dựng hết cả lên, cười nói: "Nổi hết cả da gà, đừng nói nữa."

Lâm Duyệt Vi rót trà rồi kéo tà váy ngồi xuống, Trần Huyên nhận tách trà nhưng mắt vẫn nhìn mặt bàn như suy tư điều gì, Lâm Duyệt Vi ngồi yên không dám quấy rầy cô.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now