Chương 058 - "Em có thể dỗ dành chị không?"

8.6K 386 27
                                    


Đón nhận ánh mắt nghi vấn từ Cố Nghiên Thu.

Lâm Duyệt Vi vội làm bộ vui sướng, nhấn mạnh một lần: "Không có mộng du, thật tốt quá, đây không phải chứng minh trạng thái tâm lý của chị đã khá hơn nhiều sao?" Mười phần khoa trương.

Cố Nghiên Thu: "......"

"Một ngày không mộng du mà thôi, vốn dĩ không phải ngày nào chị cũng mộng du." biểu tình Cố Nghiên Thu rất bất đắc dĩ, cô chú ý tới tư thế ngủ lúc này của cô và Lâm Duyệt Vi, khoảng cách xa như vậy có lẽ lúc ngủ nàng không hề nắm tay cô, tạo thành không gian rộng giữa hai người đến có thể nhét vừa một người.

Đồng hồ đặt trên tủ đầu giường hiển thị buổi sáng 6 giờ 58 phút.

Tối hôm qua hai người gần 12 giờ mới ngủ, sau khi tắm rửa, đại khái khoảng 12 giờ rưỡi thì chìm vào giấc ngủ, ước chừng ngủ hơn 6 giờ. Đây là lần đầu tiên Cố Nghiên Thu ngủ ngon như vậy sau khi về nước, không có ác mộng, cũng không có mộng du, buổi sáng dậy thần thanh khí sảng, cảm giác thân thể đều khoan khoái hơn rất nhiều.

Cố Nghiên Thu mỉm cười: "Rời giường?"

"Ừm." Lâm Duyệt Vi trả lời.

Hai người một trước một sau rời giường, đồ dùng vệ sinh cá nhân Cố Nghiên Thu đều để lại ở phòng cách vách, cô tới thế nào thì ra đi thầm lặng thế ấy, còn chu đáo mà đóng kỹ cửa phòng. Lâm Duyệt Vi chợt nảy sinh một loại cảm giác kỳ diệu, hai người giống như vừa trải qua tình một đêm, sau khi tỉnh dậy thì đường ai nấy đi.

Thay thế cảnh tượng như vậy, nghĩ thôi cũng có chút kích thích.

À mà, Cố Nghiên Thu vẫn còn chưa trả tiền qua đêm.

Lâm Duyệt Vi xoay tròn rồi nhảy cởn lên, mở to mắt nhảy nhót mà vào phòng tắm, tắm rửa sơ, rửa mặt rồi thay một bộ đồ hằng ngày ở nhà, rời phòng, tung tăng ở dưới lầu dạo một vòng, không thấy Cố Nghiên Thu đâu, đi vòng vèo lên lầu, giơ tay gõ gõ cửa phòng Cố Nghiên Thu.

Nàng mạnh mẽ đè ép hai khóe môi đang cong lên, bày ra nụ cười mười phần phù hợp nghi lễ xã giao.

Gõ lần thứ nhất không có ai trả lời.

Lâm Duyệt Vi dán tai lên ván cửa trong chốc lát, thần sắc dừng một chút, gõ lần thứ hai, nhẹ nhàng lần thứ ba.

Bên trong truyền đến tiếng bước chân, Lâm Duyệt Vi đứng thẳng người, như một kỵ sĩ chờ đợi công chúa kiểm duyệt, hơi ngưỡng cằm, bày ra phong thái xưa nay chưa từng có.

Cửa phòng ở trước mặt nàng mở ra, Lâm Duyệt Vi mới vừa há mồm, Cố Nghiên Thu đã bày ra một động tác im lặng với nàng : "Suỵt."

Lâm Duyệt Vi dùng khẩu hình hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Cố Nghiên Thu hạ giọng nói: "Chị đang cùng người Videocall."

Lâm Duyệt Vi vãnh tai nghe xong, mơ hồ nghe được một tiếng mèo kêu. Nàng gật gật đầu với Cố Nghiên Thu, nói: "Chị đi đi, đại khái mất bao lâu?"

"Một lát."

Cố Nghiên Thu cười cười, rồi mới đóng cửa phòng lại.

Lâm Duyệt Vi ở ngoài cửa mân mê môi.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant