Chương 032

6.1K 377 94
                                    

Editor: Captaindl

"Cậu không cảm thấy bây giờ cậu giống như đang điều tra vợ mình có ngoại tình hay không sao?"

Lâm Duyệt Vi: "...."

Giang Tùng Bích tạm dừng 2 giây, không thấy Lâm Duyệt Vi nổi trận lôi đình, liền được một tấc lại tiến một thước chế nhạo nàng: "Thật sự cậu không phát hiện ra sao? Cậu phải kiếm tiền nên đi xa nhà, để lại bà xã mới cưới xinh như hoa, lại lo lắng bà xã trăng hoa bay bướm, bèn kêu bạn thân chứng thực xem người ta có đi đến những chỗ phong trần không."

Lâm Duyệt Vi: ".... Mình cúp."

Giang Tùng Bích: "Này..."

Tút tút tút----

Giang Tùng Bích nhìn điện thoại bị tắt máy cười ha ha, Cố Nghiên Thu rất dễ tìm, rất nhiều người biết chị ấy đi đâu. Giang Tùng Bích có rất nhiều bạn, tin tức xoay chuyển liên tục, mới qua mấy vòng liền có thể hỏi thăm ra được, buổi sáng Cố Nghiên Thu xác thực đã đi đến Đài truyền hình Trung Ương, hơn nữa giữa trưa cũng không quay về công ty.

Giang Tùng Bích muốn đùa giỡn một chút, trước mắt không nói cho Lâm Duyệt Vi, định chờ đến khi nàng chủ động hỏi mới nói, hoặc là đợi qua một hai ngày làm bộ như mới điều tra ra.

Lâm Duyệt Vi ăn cơm trưa xong liền rời khỏi Đài truyền hình về thành phố H, qua mấy tiếng đồng hồ, nàng ngủ hai tiếng, còn lại một chút thời gian dùng để nghiên cứu kịch bản, cách tiết mục cuối cùng chỉ còn 2 kỳ phát sóng.

Trong lòng nàng tràn ngập đều là chuyện công việc, Giang Tùng Bích không chờ được đến lúc nàng dò hỏi, ngược lại bản thân cô lại sốt ruột, đem tin tức nói cho nàng.

"À" Lâm Duyệt Vi đạm nhiên nói, "Biết rồi, bây giờ mình muốn tiếp tục luyện tập."

"Vậy thôi hả?"

"Nếu không còn muốn sao nữa?"

"Hôm đó ngữ khí cậu kích động hỏi tin tức Cố Nghiên Thu vậy mà, nghi ngờ bà xã ngoại tình...."

"Khoan đã," Lâm Duyệt Vi phát hiện cô đang bẻ cong sự thật, "Ngữ khí của mình kích động khi nào, lúc nào thì nghi ngờ bà xã ngoại tình." Lâm Duyệt Vi đang xem phim luyện tập cùng một số thực tập sinh khác, đi xa vài bước, tránh đi mọi người thấp giọng nói, "Giang Tùng Bích, có phải cậu ngứa người không? Ba ngày không bị đánh liền leo lên nóc nhà lật ngói?"

Lâm Duyệt Vi không động thủ như trước, miệng nói ra những lời này cũng không lớn tiếng.

Giang Tùng Bích cảm thấy thú vị, nói: "Ai za, cậu đây là bị trúng tim đen nên thẹn quá thành giận sao?"

"...." Lâm Duyệt Vi không muốn nói chuyện với cô nữa.

Giang Tùng Bích nhìn điện thoại bị tắt máy đắc ý dào dạt. Gần đây cô bị nàng cúp máy hình như hơi nhiều, nhắc đến Cố Nghiên Thu, Lâm Duyệt Vi liền cúp điện thoại, nhanh mồm dẻo miệng ngày thường cũng không thấy đâu nữa.

Vì Lâm Duyệt Vi vẫn còn đang "ngồi tù" nên đành thôi, Giang Tùng Bích bỏ qua cho nàng, chờ mấy ngày nữa nàng được ra khám nghỉ lễ, đến lúc đó ...thì ... hừ...

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now