Chương 083 - Bay tới thăm em

6K 233 42
                                    

Editor: Yan lão sư

Trở thành ngôi sao là nghề nghiệp có tính rủi ro khá cao.

Làm việc trong giới giải trí luôn phải chịu rất nhiều áp lực, chính vậy mà họ luôn cần rất nhiều cách để giải phóng bớt phần áp lực này – uống rượu, cực đoan hơn là chơi thuốc hay còn cách khác là 'sưu tập tem', ý trên mặt chữ – tem ở đây là chỉ một nhóm diễn viên nam hay nữ cùng họ lên giường.

Mà Khuất Tuyết Tùng lại càng lợi hại, nam nữ ăn thông, chay mặn không kiêng.

Lâm Duyệt Vi lúc chưa bước chân vào giới showbiz cũng có nghe nói đến loại người này, hơn nữa Khuất Tuyết Tùng sinh hoạt cá nhân cũng tương đối hỗn loạn, nhưng nàng trăm triệu lần không nghĩ đến người này lại là cao thủ 'sưu tập tem'.

Khuất Tuyết Tùng là tiểu hoa đán nổi tiếng, được xếp thứ 85, độ nổi tiếng ngang bằng với Đường Tâm Nguyên – vợ trước của 'gian phu quốc dân', người bị công khai có qua lại với Phương Hiểu Hiểu. Tuy tốc độ nổi tiếng không nhanh như Đường Tâm Nguyên nhưng so ra nhân duyên có vẻ tốt hơn, nên một năm 365 ngày đều đóng phim, không ngơi nghỉ.

Diễn viên và thần tượng là hai vị thế khác nhau, như Lâm Duyệt Vi trong nháy mắt được nổi tiếng, nhưng một năm xuất hiện biết bao nhiêu thần tượng như vậy chứ, chỉ cần không có gì mới đến lúc sóng yên biển lặng lại bị chìm xuống. Khuất Tuyết Tùng không như vậy, cô là diễn viên đã đóng nhiều tác phẩm tiêu biểu, từ người già đến trẻ em ai cũng yêu thích, thu hút khá nhiều fans, trên mạng ngẫu nhiên sẽ dễ dàng thấy vài tin đồn liên quan đến sinh hoạt cá nhân nhưng khi so sánh với nhân vật của cô thì không ai thèm tin nữa.

Khái niệm 'sưu tập tem' kia thật ra cũng không làm Lâm Duyệt Vi kinh ngạc bằng chuyện Khuất Tuyết Tùng lại là cao thủ 'sưu tập tem'! Giới giải trí đúng là thật giả hỗn tạp, không thuộc về thế giới này cũng rất khó biết, ngay cả khi nhân vật chính có công khai bí mật, những người như Trần Huyên cũng không nói ra ngoài.

Nhưng mà nghĩ lại, Khuất Tuyết Tùng bận rộn như vậy, đoàn đội sắp xếp lịch làm việc đến ngập ngụa, người chưa kết hôn, đoán chừng cô ấy cũng không có bạn bè, ngày thường không có thú vui gì, chỉ chạy từ đoàn phim nay đến đoàn phim khác, hết đi event lại đến chụp ảnh bìa,... áp lực tâm lý lớn như vậy, đi sưu tập tem cũng là việc có thể hiểu được.

Trần Huyên sau khi đánh giá Lâm Duyệt Vi vẻ mặt liền có chút lo lắng: "Gương mặt này của em... chậc chậc..."

Lâm Duyệt Vi lúc còn quay gameshow đặc biệt thu hút fans nữ, dù fans nam cũng có không ít, gương mặt thon gọn xinh đẹp, nhìn qua rất có khí chất lại mạnh mẽ, chính là vẻ đẹp điển hình của thập niên 90 ở Hongkong.

Lâm Duyệt Vi: "hả?"

Trần Huyên nói: "Khẳng định sẽ nằm trong tầm ngắm của Khuất Tuyết Tùng, chỉ cần không xấu, có thể 'ăn' là được, người mới lại xinh đẹp như em, tốt nhất nên cẩn thận đi."

Trong nháy mắt Lâm Duyệt Vi liền khẩn trương.

Trần Huyên sau lại trấn an: "Nhưng mà không cần quá lo sợ, cô ấy cũng không đêm hôm mò qua giường em, em chỉ cần ngây ngốc ở đoàn phim, quay xong cảnh của mình liền về khách sạn, không ở chung một nơi với cô ấy, trên lý thuyết sẽ không xảy ra chuyện gì."

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now