Chương 056 - Tôi đã kết hôn

8.1K 390 53
                                    


Lần này kéo rèm lên Lâm Duyệt Vi còn nhanh buông xuống hơn so với lần trước, không đến một giây đã bại trận, trước khi màn che buông xuống chỉ kịp hoảng hốt nhìn thấy mặt Cố Nghiên Thu hiện lên ý cười.

Mượn hai lần quan sát, Lâm Duyệt Vi biết khoảng chừng bên cạnh cô đứng ngoại trừ thư ký Lâm Chí -- chính là tiểu soái ca nàng đã từng hiểu lầm thành bạn trai của đối phương, còn có một ông trung niên béo bụng phệ, rất giống phật Di Lặc, hẳn là đối tác các kiểu.

Rèm treo vẫn còn một chút mới buông xuống hết, Lâm Duyệt Vi xuyên thấu qua khe hở bé tí, thấy bốn đôi chân dọc theo hành lang đi về phía trước, rất mau thì tới chỗ ngoặt, đi vào một căn phòng khác cách vách.

Lâm Duyệt Vi khẽ buông lỏng một hơi, không dám lại nhìn lung tung, miễn cho bị Cố Nghiên Thu phát hiện nàng ở chỗ này.

Vừa đúng lúc này Thiệu Nhã Tư gởi tin nhắn tới cho nàng, một tin nhắn thoại xin lỗi, nghe cô vừa nói vừa thở dốc như trâu, hẳn là đang chạy bộ tới, Lâm Duyệt Vi thở dài nói vào microphone, tận tình khuyên bảo nói: "Cậu là một nữ minh tinh đó cậu có biết hay không a? Có thể chú ý hình tượng một chút hay không?"

Nàng càng ngày càng cảm thấy mình không phải kết giao bạn bè, mà thể nghiệm trước cảm giác làm mẹ, Thiệu Nhã Tư mà chẳng may ngốc hơn một chút, nàng phỏng chừng sẽ nhịn không được nhắc nhở cô đi đường chậm một chút, để tránh té ngã.

"Chỉ còn một chút, không phải chạy nãy giờ, mới vừa mở họp, mãi không thấy xong, mình vừa nhìn thời gian sợ cậu đã đi mất rồi."

Nghe giọng cô vững vàng, Lâm Duyệt Vi phỏng chừng cô đã ngồi lên xe, Thiệu Nhã Tư không có bằng lái, không có khả năng chính mình tự lái xe, cô lại là người vùng khác, gia cảnh thường thường bậc trung, sẽ không mua nổi một chiếc xe riêng, chỉ có thể là công ty điều xe và tài xế cho cô.

So với Thiệu Nhã Tư, nghĩ lại "Thảm trạng" mình phải đón xe tới đây, người không thể so sánh, một khi so sánh sẽ phải tức chết người.

Người bị so tới khiến người khác tức chết - Thiệu Nhã Tư vẫn khoan thai tới muộn, sống mũi đỡ lấy gọng kính râm có thể che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, lén lút mà chui vào phòng, ngồi quỳ xuống đệm mềm đối diện Lâm Duyệt Vi .

"Lúc mình vào sau lưng không có người đi theo chứ?" Sau khi Thiệu Nhã Tư tiến vào còn cố ý dặn dò Lâm Duyệt Vi giúp cô để ý xem ở sau có người theo dõi hay không.

"Không có."

"Mình có thấy cậu vén rèm lên xem đâu a?"

"...... Cái này cậu không cần phải để ý đến, dù sao mình cũng nhìn rồi, không có ai." Nói đến mất mặt, Lâm Duyệt Vi là mạo hiểm bị phát hiện nguy hiểm, quỳ rạp trên mặt đất nhìn ra bên ngoài, nàng không muốn nói về vấn đề này nữa, nói sang chuyện khác, "Paparazzi cũng rất bận, tiết mục đã kết thúc rồi, chúng ta cùng lắm chỉ được xem như hạng ba mươi tám, chỗ nào có nhàn tâm tới chụp chúng ta?"

"Người đại diện của mình cũng nói vậy."

"Vậy cậu còn......"

"Nhưng chị ấy bảo từ giờ trở đi mình nên rèn luyện nhạy độ bén, đợi tương lai bị chụp phải thì có hối cũng không kịp." tuy rằng Thiệu Nhã Tư là người đơn thuần, nhưng là một người rất biết nghe lời, người đại diện nói cái gì thì nàng làm cái ấy, cứ như thế cũng không có gì không tốt.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now