Chương 490: Nguy tình như sơn lang tâm tựa thiết

390 10 0
                                    

Ngọn lửa bốc lên, dòng khí bắt đầu khởi động, hào quang bùng nổ, tứ chi bị nổ toát ra vung vãi khắp bốn phương tám hướng, máu tươi và mảnh vỡ cũng văng ra. Giữa đám quân đội lúc này có những đột hỏa thương đơn giản, khiến cho cục diện dường như xuất hiện những loại vũ khí kì quái, nhưng cái thứ mà hiện tại có thể khiến mọi thứ nổ tung này, Thiết Thiên Ưng, Tông Phi Hiểu hay Phàn Trọng ai nấy cũng đều chưa từng thấy bao giờ. Còn đối với đám người mà phần lớn là lục lâm hay thậm chí là bộ khoái mà nói, phản ứng đầu tiên của bọn họ cũng chỉ biết coi thứ này là một loại yêu thuật.

Nhưng trên thực tế, nếu mọi người có thể ổn định tâm thần xem xét kỹ, hiệu quả mà pháo đạn này mang tới cũng không có gì là phi thường. Một kẻ đứng mũi chịu sào thì bị đánh vỡ một nửa thân hình, nhưng những kẻ bên cạnh nhiều lắm thì cũng chỉ bị thương hoặc bay ra, xa hơn nữa thì cũng chỉ vì bị dòng khí đó đột ngột đến mà xô ngã xuống đất. Nếu dựa vào kết quả mà nói, vừa rồi hai mươi tên nỏ kia bắn một lượt đã giết được hai người, còn đạn pháo này bắn ra một cách hoàn mỹ vào thẳng giữa đám người, nhưng kết quả lại không lý tưởng lắm.

Chỉ có điều lúc này đêm đã khuya, tiếng nổ vang lớn quanh quẩn trong bầu trời đêm, thì liệu có mấy kẻ còn có thể giữ đầu óc tỉnh táo. Dù cho lúc này những kẻ tham gia đều là cao thủ, đã trải qua tất nhiều trận chiến, nhưng phải chần chừ rất lâu mới có thể phản ứng lại, lúc này, bên kia cũng đã cho ống pháo du mộc thứ hai lên.

Bóng người hỗn loạn, đám người Lâm Ác Thiện ra sức hướng thẳng về phía đám người Phương Bách Hoa, Đặng Nguyên Giác ở ngã rẽ bên kia, Thôn Vân hòa thượng và vài tên cao thủ đang lao đến phía Ninh Nghị để đánh giết, ý muốn đánh từ bên phía sườn đến tiền phương. Tại sườn núi bên đường, Thiết Thiên Ưng ghìm chặt chiến mã đang loạn chuyển, hét thật lớn:

- Ninh Lập Hằng, người điên rồi! Việc này mà kết thúc, ta sẽ tính sổ với ngươi! Ngươi cũng phải biết người bảo vệ bọn họ là ai, là người của ai, sao ngươi ngu như bò vậyyy!

Ninh Nghị đứng lên, ngọn đuốc lớn phía sau biến hình dáng của hắn bỗng trở nên chiếc bóng cực lớn. Tiếng pháo nổ đợt hai đã vang ầm trời, ngọn lửa pháo lao ra cũng khoảng nửa trượng. Đám người Thôn Vân hòa thượng còn chưa xông đến đã phải tránh để không trúng vào trọng tâm phương hướng của quả pháo đó, nhưng quả pháo này không đơn giản giống lần trước. Trong ngọn lửa, vô số những vụn sắt, mảnh vỡ, hạt chì, chông sắt bắn ra che phủ mặt đất.

Dường như xuất phát từ bản năng cảnh giác của cao thủ, Thôn Vân kéo một người bên cạnh lên để che phía trước y, sau đó toàn thân những kẻ này đều bị đánh bay ra ngoài, máu tươi lan tràn, đường núi phía trước vang lên tiếng nổ rầm rầm, giống như là một trận mưa lớn trút xuống, ngay cả chỗ miệng núi cũng bị ảnh hưởng, nhưng đó chỉ là một vài mảnh vỡ nhỏ. Văng được tới khoảng cách này, khả năng sát thương đã hầu như không còn.

Chỉ còn năm sáu người xông về phía đầu đó, những kẻ đứng mũi chịu sào bị uy lực của quả pháo tác động đến. Trong thân thể của người mà Thôn Vân đã thuận tay túm lấy bị trúng vô số hạt chì vụn sắt, gần như bị nó đâm lỗ chỗ, sau khi ngã trên mặt đất, chỉ còn biết giãy giụa. Trên người y dường như cũng có chỗ nào đó bị thương, trên người có chiếc áo thiết cà sa che chắn, nhưng tay chân và trán thì lại bị những mảnh vụn văng đến làm trầy da.

Chuế TếWhere stories live. Discover now