Chương 576: Vĩnh biệt anh hùng nhất đại tông sư

252 9 2
                                    

 Trong đình viện, lá cây bay lả tả, hai nhóm người đụng vào nhau, tạo thành thanh âm thật lớn. Phi tiêu, đá vụn bay qua lá cây, bắn tung tóe. Hoàn Nhan Ngân Thuật Khả giương cung bắn tên, tên cắm vào người một gã lục lâm, tóe ra máu. Một bên khác, một người luyện võ cầm roi sắt đánh bay một võ sĩ người Nữ Chân ở trên cây đại thụ, đập nát trán của y. Rất nhiều người luyện võ từ bên này vọt tới, cây đại thụ rung động mãnh liệt.

Sử Tiến cầm một cây côn thép trong tay, múa may như rồng rắn đang di động, đập nát đầu, cổ, tay, chân đối phương. Tiếng xương vỡ vang lên liên tục, một đường xông thẳng vào vòng vây của võ sĩ Nữ Chân, tạo thành một con đường.

 Tả Văn Anh chạy như điên ở trên nhóc nhà, người cúi thấp xuống, không ngừng phi tiêu, mà cung tiễn người Nữ Chân cũng bay tới phía nàng. Nàng nhảy xuống sân, trường thương đâm tới. Nàng có người lại, lao thẳng vào trong rừng thương. Song đao bay múa, vẩy ra từng chùm máu. Mũi đao len lỏi qua trường thương, cắt đứt yết hầu. Máu tươi cũng theo đó mà xoay tròn, giống như một cơn lốc máu màu đỏ.

Nam tử tên là Phúc Lộc cầm đơn đao trong tay, lao ra từ đám người. Người này bình thường thấy một mực yên lặng ở bên Chu Đồng, giờ này dùng tốc độ cực nhanh lao về phía trước, chỉ trong nháy mắt đã tới gần địch nhân, thân thể đột nhiên bộc phát, động tác của y nhanh như điện, chỉ nhằm nhằm vào chỗ hiểm của đối phương. Thường thường thân hình chỉ nhoáng lên cái, cánh tay hoặc yết hầu của đối phương đã đứt đoạn rồi.

 Đoàn người sát cánh bên nhau, ý đồ tạo ra khe hở xông thẳng tới Niêm Hãn. Nhưng bảy tám mươi tên vệ sĩ Nữ Chân ở trong định viện cũng không phải hạng người bình thường. Rất nhiều máu tươi vung vẩy. Có vệ sĩ người Nữ Chân ngã xuống, có người của lục lâm ngã xuống. Cũng có người bị cung tên bắn chết. Ma Diên cầm một cây trọng thương trong tay, trực tiếp chống lại sự công kích của hai gã lục lâm có thân hình cao lớn. Trọng thương không ngừng múa may, đập nát má của một người trong đó.

Là đệ nhất dũng sĩ dưới trướng của Tông Hàn, lực lượng của y lớn vô cùng. Thương pháp tuy đơn giản nhưng linh hoạt, sắc bén. Vị hào khách lục lâm thứ hai thừa dịp trường thương của y không với tới, liền nhào lên, thì bị y tung một quyền đánh bay vào cột nhà đình viện, phun máu tươi rơi xuống đất. Mà ở bên cạnh, Tả Văn Anh đã mở được một đường máu rồi, nàng xông tới, song đao nhanh như điện. Ma Diên cầm trường thường trong tay, lui về sau rất nhanh. Sau đó cũng rất nhanh đâm trọng thương tới. Thế công của Tả Văn Anh hơi trì trệ. Ma Diên vung trọng thương xuống, tạo ra một tiếng xé gió kịch liệt.

Tả Văn Anh lăn về phía sau một vòng. Trọng thương rơi xuống đất, đá vụn mang theo bụi bậm bay tung tóe. Ma Diên hét lên một tiếng, trọng thương rời mặt đất đâm tới. Tả Văn Anh không ngừng lăn ra đằng sau. Mà ở phía sau Ma Diên, Bạt Ly Tốc cầm thương thép đánh úp Tả Văn An.

Trong khoảnh khắc Tả Văn Anh nhảy lên, một thân ảnh khác đột nhiên xông tới, đá bay thương thép. Chính là phu quân của Tả Văn An, Phúc Lộc. Ma Diên vung mạnh trọng thương. Phúc Lộc bắt lấy thương thép, tính cả đơn đao trong tay y, và song đao của Tả Văn An, chạm mạnh vào trọng thương của Ma Diên. Song phương tách ra, Phúc Lộc xoay người mượn lực, hóa giải một chiêu mãnh liệt từ thương thép.

Chuế TếWhere stories live. Discover now