Chương 1: Ở rể Tô gia

558 15 1
                                    

Hắn từ trong mơ màng tỉnh lại, nhìn thấy một tấm màn màu trắng, trên đầu cảm thấy vẫn còn đau, không biết là đang trong hoàn cảnh nào, gã nhắm mắt lại suy nghĩ hồi lâu rồi mới khẽ thở dài một cái.

Không có chết.

Vậy bây giờ mình đang bị giam lỏng sao?

Gã vén chăn lên ngồi dậy, xem ra đã hôn mê rất lâu, thân thể vẫn còn lóng ngóng. Cúi đầu nhìn xuống, kiểu cách quần áo khá kỳ lạ, vải vóc cũng rất kém, đến khi đứng xuống sàn mới phát hiện còn có nhiều thứ kỳ lạ hơn.

Phòng ốc kiểu cổ, giường, bàn ghế cũng là kiểu cổ, tuy chất liệu cùng chế tác cũng không tệ nhưng toàn bộ căn phòng đều bài trí theo kiểu cổ, cũng có mấy món đồ sứ trông rất đẹp nhưng lại không hề có một thiết bị điện tử nào cả. Cậu đang làm cái trò gì vậy, Đường Minh Viễn? Nhớ tới kẻ đeo kính, gã thầm mắng 1 câu, thế rồi…

Cánh tay này cũng thay đổi sao, cánh tay của mình… nó không hề giống tay của mình.

Gã nhìn hai cánh tay nhợt nhạt một lát, rồi ngồi xuống trước bàn, cởi quần áo trên người xuống, thân thể này… không hề có vết đạn. Trò đùa gì vậy? Chính mình nhớ rất rõ là có không biết bao nhiêu viên đạn bắn về phía mình mà, trước sau đều có, chẳng lẽ là phẫu thuật chỉnh hình? Không đúng, thân thể này cũng không giống của mình, tất cả đặc điểm đều cho thấy điều này, đặc biệt khi gã nhìn vào gương đồng, thấy cái bóng của mình trong gương thì càng thêm khẳng định.

Đường Minh Viễn, cậu đang làm trò gì vậy? Từng là một trong những người nắm tài lực kinh tế đứng đầu thế giới, từ hai bàn tay trắng có thể xây dựng sự nghiệp tới mức này, đương nhiên gã sẽ không vì một ít chuyện lạ mà gục ngã, dưới sự hỗ trợ của khoa học kỹ thuật hiện đại, sợ là bất luận khả năng gì cũng đều có thể xảy ra. Cải biến thân thể mình, chỉnh hình toàn bộ sao? Tại sao phải làm như vậy? Mục đích là gì? Muốn cho hắn chấp nhận mình là một người khác để rồi không tranh giành sao? Cái tên này trước giờ hay do dự thiếu quyết đoán, để bảo vệ mạng sống của mình mà làm ra chuyện như vậy cũng không phải là không thể, thế nhưng vì sao lại bố trí một căn phòng như vậy?

Đầu quấn băng vải vẫn còn đau nhức, gã mở cửa phòng. Ánh mặt trời chói chang chiếu tới làm cho hắn vô thức giơ tay lên che lại, đây là lầu hai của một căn nhà gỗ, từ cửa nhìn ra là từng tòa từng tòa tiểu viện nối với vườn hoa san sát, các khu nhà lầu rải rác theo kiến trúc nhà vườn Tô Hàng, hồ nước cùng non bộ trải dài trước mắt.

Không có nhà cao tầng, không nhìn thấy bất cứ nét đặc trưng nào của xã hội hiện đại.

Hắn hít sâu một hơi rồi thở ra. Vô cùng bạo tay, Đường Minh Viễn cậu phải tốn bao nhiêu tiền mới làm được như vậy? Hắn nhìn thêm vài lần, rồi xoay người bước sang một bên, lập tức có một giọng nói vang lên:

- Cô gia, người…

Ặc, diễn viên quần chúng sao?

Lúc này tâm tình của gã không được tốt, không có hứng thú dây dưa cùng mấy người này. Gã đưa mắt nhìn nha đầu xinh đẹp đang từ phía trước đi tới, rồi giơ tay chỉ chỉ. Từng là người thành lập và nắm quyền một đế chế tài chính khổng lồ nên cỗ khí thế gã biểu hiện ra, dẫu chỉ là một ánh mắt, một động tác đã khiến cô gái mặc trang phục nha hoàn lập tức giật mình, đứng sững lại ngập ngừng nói:

Chuế TếWhere stories live. Discover now