Chương 539: Chiến địa tình thiên như lần đầu mới gặp

345 7 0
                                    

 - Ừ, ta sẽ gả cho hắn.

Bởi vì câu nói đơn giản này của Hồng Đề, mà bữa ăn kể từ lúc đó, mọi người đều ngượng ngập, không khí cổ quái.

Trịnh A Xuyên và một đám thành viên Thanh Mộc trại đi vào, Ninh Nghị, Chúc Bưu và vài tên quản sự, đầu lĩnh Trúc Ký đã ở bên trong. Phòng ăn không nhỏ, xếp bốn bàn lớn, đồ ăn lần này là do đầu bếp Trúc Ký đi cùng làm cho, nhưng đám người Ninh Nghị cũng đang bận rộn phụ giúp. Lúc mọi người đi vào, Ninh Nghị đem một mâm gà đặt trên bàn, chỉ là trong nhất thời mọi người cũng chẳng còn tâm trạng nào mà kinh ngạc chuyện này.

Giống như người sống trên núi bình thường vẫn chào hỏi đơn giản, Hồng Đề lần lượt giới thiệu, đợi cho tâm lý tấn công lúc đầu qua đi, mọi người cũng ngồi xuống bàn, Hồng Đề giơ chiếc đũa lên nói:

- Mọi người ăn thôi.

Mọi người ngượng cười ha ha đưa đẩy lẫn nhau, trên mặt đều có chút tế nhị.

Chỉ cách một tấm ngăn, khi Hồng Đề nói ra câu kia, bọn người Trịnh A Xuyên đã nghe thấy được, đám người Ninh Nghi, Chúc Bưu hiển nhiên cũng đã nghe thấy. Lúc này Chúc Bưu gắp một miếng thịt viên cúi đầu đưa vào miệng, bộ dạng muốn cười nhưng buộc lòng phải nhìn lại, muốn bày tỏ lòng khâm phục Ninh Nghị nhưng lại không tiện mở miệng.

Ninh Nghị và Hồng Đề cùng ngồi ở vị trí chủ tọa. Bàn vuông phân ra tứ hướng, mỗi bàn tám người, Ninh Nghị và Hồng Đề ngồi chung một tấm ghế dài, vẻ mặt rất tự nhiên khi đối diện với mọi người. Trên thực tế, lúc Hồng Đề ở cùng Ninh Nghị thi thoảng vẫn lộ vẻ ngượng ngùng, nhưng đối với người bên ngoài, nàng là luôn bộc lộ thái độ quang minh lỗi lạc, thành tâm thành ý. Ở trong đó, có khí độ của cao thủ cấp tông sư, sự uy nghiêm đã có thời gian dài tích lũy, ở phương diện tình cảm cũng luôn tỏ ra quang minh chính đại và tự hào. 

Ninh Nghị lên núi, cố nhiên dẫn đến sự chấn động và nhiều phiền toái. Nhưng đối với nàng mà nói, việc giới thiệu nam nhân mình thích cho người thân của mình là để cho bọn họ nhận thức rõ ràng việc này, đồng thời là chúc phúc cho mình, cho dù nàng biết trong đó sẽ có những ngờ vực vô căn cứ, nhưng dù sao đó cũng là vấn đề nhất định nàng phải vượt qua. 

Đại đương gia có thái độ này, làm cho mọi người tạm thời không dám dị nghị. Mọi người đưa mắt nhìn sang Ninh Nghị, thấy vị thiếu niên hung danh nổi như cồn ở bên ngoài núi này cũng không có biểu hiện gì đặc biệt cả, ví dụ như lần đầu gặp mặt, mời khách ăn cơm thì ra oai phủ đầu hoặc là lôi kéo lòng người. Tuy nhiên hết thảy những biểu hiện này đều không xuất hiện.

Hồng Đề một mặt ăn cơm, một mặt mở miệng giới thiệu cho Ninh Nghị từng vị thủ lĩnh, đầu lĩnh, người nhà. Ninh Nghi bưng chén rượu đi tới cười nói bái phục, không hề tỏ ra đặc biệt lấy lòng hay lôi kéo gì cả. Chỉ đến khi giới thiệu ngũ trại chủ Hàn Kính, lúc này mới có sự việc nhỏ xen vào.

Đó là thời điểm Ninh Nghị đang nâng rượu kính đối phương. Hàn Kính cường như do dự một chút, theo sau cười nói:

- Nghe nói Ninh huynh đệ danh tiếng ngoài núi rất lớn, nói vậy võ nghệ chắc hẳn rất cao. Ngày khác nếu rảnh, phải chăng có thể chỉ giáo một chút...

Chuế TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ