Q1 - Chương 17 : Mở to mắt của các người ra

4.6K 156 6
                                    

Hai trận đấu sau cũng cũng đã phân thắng bại.

Trận đấu bán kết kết thúc, Vương Mãn Vọn tuyên bố danh sách người thắng cuộc. Mạc gia có Độc Cô Thiên Diệp và ba đệ tử khác, Quý gia có sáu người, Cừu gia bốn người, Lý gia sáu người.

Khi trở về, người Mạc gia bao quanh Độc Cô Thiên Diệp, không ngừng nói chuyện với nàng. Tuy mọi người bình thường chán ghét nàng không thể tu luyện làm mất mặt gia tộc, nhưng hôm nay nàng đem lại vinh quang cho gia tộc, chỉ một chiêu đã thắng người của Lý gia, thật trâu bò !

Đối với lời nói của bọn họ, Độc Cô Thiên Diệp chỉ thỉnh thoảng gật đầu đáp lại, không tương ứng nhiệt tình nhưng cũng không quá lạnh nhạt.

Mạc Cúc và Mạc Liên đi phía sau, nhìn mọi người vây quanh Độc Cô Thiên Diệp. Mạc Liên rất vui vẻ, vì muội muội nàng luôn bảo hộ cuối cùng cũng có năng lực bảo vệ mình, hơn nữa lại mang lại vinh quang cho gia tộc.

Mạc Cúc tức giận bất bình, trừng trừng: “Có gì đặc biệt hơn người chứ, không phải chỉ thắng một trận thôi sao. Cũng chưa phải đứng nhất, kiêu ngạo cái gì chứ?!”

“Ha ha…” Mạc Liên thấy dáng vẻ của Mạc Cúc, cười khẽ: “Muội ấy thắng Lý Thiên Hoa, hắn đã là Huyễn sư cấp 7, rất lợi hại. Hơn nữa, hiện giờ, chúng ta hy vọng muội ấy đặt vị trí đầu bảng. Bằng không, sản nghiệp của chúng ta ở Kỳ Phong thành khó có thể giữ được.” Địa vị của Mạc gia chúng ta ở đế đô cũng sẽ bị mất đi, Mạc Liên vẫn chưa nói những lời này.

- - - o0o - - -

Khi Độc Cô Thiên Diệp trở về tiểu viện, không nhìn thấy Mạc Phong đâu, nghĩ là hắn đã ra ngoài, nhưng lại nghe thấy âm thanh trong phòng bếp. Nàng đi tới xem thử, liền nhìn thấy Mạc Phong chạy tới chạy lui trong phòng bếp, trên bàn đã có vài món ăn được nấu xong. Nàng đi tới, nếm thử, mùi vị không tệ. Mạc Phong đã đem những nguyên liệu ở Trái đất nấu ra những món ăn rất ngon, tuy không bằng nàng, nhưng so với thức ăn ở đây thì ngon hơn nhiều. Ân, về sau nên tiếp tục bồi dưỡng.

“Sao hôm nay nấu nhiều món như vậy?” Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

“Tỷ tỷ, tỷ về rồi. Đệ nghe nói tỷ thắng trận, nên muốn chúc mừng một chút.” Mạc Phong cười hì hì.

Độc Cô Thiên Diệp ngồi vào bàn, vừa ăn vừa nói: “Không phải chỉ mới thắng một trận thôi sao, vậy mà muốn chúc mừng rồi?”

Bưng bát canh trứng cà chua cuối cùng đặt lên bàn, Mạc Phong ngồi đối diện với nàng: “Đây không phải là ý nghĩa chiến thắng bình thường, đây chính là dấu hiệu tỷ vứt bỏ danh hiệu “phế vật”. Đệ xem, từ nay, ai dám gọi tỷ là phế vật, hừ, một chiêu đánh bại hắn!”

Nhất thời, Độc Cô Thiên Diệp cảm thấy quạ đen bay đầy trời…

- - - o0o - - -

Ngày tỷ thí thứ ba, hai mươi gười còn mười người. Ngày tỷ thí thứ tư, mười người còn lại năm. Cũng giống như vậy, Độc Cô Thiên Diệp ngại phiền toái, luôn một chiếu đánh bại đối thủ, thuận lời tiến vào danh sách năm người. Mà ba đệ tử kia của mạc gia lần lượt bị đào thải.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang