Q3 - Chương 23 : Đại tế tự

3.3K 94 1
                                    

Thần Tinh Tông trong viện, Phong, Hỏa, Lôi tam điện điện chủ tụ tập ở dưới Thần Tinh Tông .

"Chuẩn bị mọi chuyện thế nào ?" Thần Tinh Tông nhìn trời hỏi, "Phong?"

"Tất cả những thứ để hiến tế chúng tôi đều đã chuẩn bị tốt, mọi chuyện đều được cẩn thận dự tính, không có vấn đề gì." Phong điện trả lời.

Thần Tinh Tông gật gật đầu, nói: "Hỏa."

"Đan dược đã cho tất cả người có mặt dùng. Chúng ta nói với bọn họ là tàu xe mệt nhọc, Đăng Tinh Thảo đan dược là giúp mọi người khôi phục tinh Thần lực, tất cả mọi người đều không hoài nghi. Chỉ có học sinh của đế quốc Mạc Nhĩ Tư là hỏi một ít vấn đề về đan dược. Mạc Phong kia còn cố ý chạy đến Hỏa điện chúng ta hỏi."

"Ừ. Lôi." Thần Tinh Tông nói.

"Gần đây chúng ta đã dùng hết sức tìm người Ám các trong Thánh Hải thành. Bây giờ người của Lôi điện đều đã được phái đi tuần tra trong thành, hơn nữa Vũ điện cũng sai người đến đây, bảo đảm giữa trưa hiến tế không có thứ gì đánh gãy hay quấy nhiễu."

"Ừ." Thần Tinh Tông gật gật đầu, hỏi: "Sao Vân Cẩm còn chưa tới ?"

"Chắc là có chuyện gì chậm trễ ." Phong điện chủ nói.

Phong điện chủ vừa mới nói xong, Vân Cẩm đã đến Thần Tinh Tông .

"Điện chủ." Vân Cẩm hành lễ với Thần Tinh Tông .

"Còn có hơn một giờ là đến giờ tế, phía Vũ điện chuẩn bị thế nào?"

"Hết thảy đều tốt." Vân Cẩm trả lời.

" Hiến tế hôm nay các ngươi đều biết, linh vị yêu cầu rất cao với việc này, kỳ vọng cũng rất lớn. Không thể có nửa điểm sai lầm." Thần Tinh Tông lại cường điệu, "Các ngươi đi xuống kiểm tra lại mọi thứ đi."

"Vâng, điện chủ." Mấy người cùng trả lời, sau đó rời đi.

Sau khi mọi người rời khỏi, Thần Tinh Tông lại lấy ra Thần thạch Vân Cẩm tìm về vì hắn, động tác vô cùng cẩn thận, ánh mắt nhiễm một tầng sáng kích động.

Đón khách trong viện, người của đế quốc Mạc Nhĩ Tư đều tự trở về phòng của mình, chuẩn bị đến lúc giữa trưa đi đến tế đàn thăm đại tế tự hôm nay. Bọn người Mạc Tử Khanh, Dạ Thương Lan, Hạ Nham tới phòng Tạ Bình.

"Hiệu trưởng, lúc nãy Phong thiếu điện chủ tìm chúng con." Mạc Tử Khanh nói.

Tạ Bình đứng lên từ ghế dựa, mở mắt ra, nói: "Các ngươi đến vừa đúng lúc, các ngươi phát cái này xuống đi."

Tạ Bình lấy vài cái bình ngọc từ nhẫn không gian ra, giao cho Mạc Tử Khanh.

"Đây là?"

"Đây là đan dược ức chế Đăng Tinh Thảo." Tạ Bình nói, "Đến nước này, có một số việc cũng nên cho các ngươi biết. Thần điện nuôi Hoạt Quy, Hoạt Quy là mãnh thú viễn cổ, đến lúc trưởng thành kỳ có thể mạnh mẽ hút huyễn lực trong thân thể con người, nhưng cần rất nhiều điều kiện. Đăng Tinh Thảo chính là một trong số đó. Sau khi ăn Đăng Tinh Thảo, khi có lời dẫn thì huyễn lực trong cơ thể không khống chế được, càng tiện cho Hoạt Quy hút. Thần điện luôn luôn để mọi người ăn đan dược có Đăng Tinh Thảo, các ngươi có người được Thiên Diệp nha đầu ngăn trở, có người ăn, vì tránh sơ suất, cho nên vẫn là mỗi người một viên. Đúng rồi, học sinh ba đế quốc khác cũng chia đi, không cần nói với bọn họ, người nào nguyện ý ăn thì ăn."

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now