Q4 - Chương 18 : Tình huống có biến

3.8K 98 3
                                    

Độc Cô Thiên Diệp vừa xuất hiện, bọn Phong Khinh Nhiễm vây quanh nàng.

"Tiểu sư muội, thế nào?" Bùi Thiếu Nam hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp lấy một bình ngọc ra, cười nói: "Không phụ sự mong đợi của mọi người!"

"Ha ha, tiểu sư muội, muội quá lợi hại, sư huynh rất sùng bái muội !" Hác Bằng Du ôm cổ Độc Cô Thiên Diệp hưng phấn nói.

Tật cũ của Thì Hoằng Quy là một tâm bệnh của bốn sư huynh đệ bọn hắn, vì chữa bệnh sư phó, bọn họ cũng nghĩ rất nhiều biện pháp, nhưng không có tác dụng. Cuối cùng chỉ có thể lùi một bước tìm kiếm mấy phương pháp có thể ức chế tạm thời. Giờ đây Độc Cô Thiên Diệp luyện chế đan dược thành công, tật cũ của Thì Hoằng Quy rất nhanh sẽ được chửa khỏi, bảo sao bọn họ không hung phấn.

"Tiểu sư muội, vất vả rồi ." Phong Khinh Nhiễm nói.

"Đây là điều muội phải làm. Giờ muội đi tìm sư phó, các huynh có đi không ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Chúng ta cùng đi xem đi." Phong Khinh Nhiễm nói.

5 người đi vào trong viện Thì Hoằng Quy, nhìn thấy hai vị trưởng lão đang báo cáo chuyện của công hội với hắn. Bọn họ đợi một lát, đợi hai trưởng lão kia rời đi mới vào đại sảnh.

"Sư phó, con đã luyện chế đan dược xong. Trước tiên con kiểm tra thân thể cho ngươi, xác nhận một chút, nếu không có vấn đề thì có thể dùng đan dược ." Độc Cô Thiên Diệp đi đến bên người Thì Hoằng Quy, nói.

Thì Hoằng Quy vươn tay ra, tay phải Độc Cô Thiên Diệp đặt lên, dùng hỗn độn khí ở chạy một lần trong thân thể hắn, sau đó thu hồi, nói: "Đã muốn điều trị không tệ lắm. Con lại cho ngài hai loại đan dược, sau này ngài hãy dung nó."

Độc Cô Thiên Diệp lấy hai bình ngọc ra, một cái màu đỏ, một cái xanh biếc.

Thì Hoằng Quy dùng đan dược Độc Cô Thiên Diệp yêu cầu ăn xuống. Kỳ thật giờ hắn đã không ôm hy vọng gì với thân thể của mình, nhiều năm như vậy cụng không có biện pháp trị liệu. Nguyên bản hắn không tính trị liệu, chẳng qua nhìn thấy mấy ánh mắt khẩn trương kia, hắn mới nghe lời ăn đan dược.

Sau khi Thì Hoằng Quy ăn đan dược, bọn Phong Khinh Nhiễm gắt gao nhìn hắn.

"Sư phó, thế nào?" Phong Khinh Nhiễm hỏi.

Sắc mặt Thì Hoằng Quy biến hóa rất nhanh, vừa định nói chuyện, hé miệng ra, phun một ngụm máu đen, sau đó từng ngụm từng ngụm máu tươi chảy ra, mọi người sợ tới hoảng thần.

"Tiểu sư muội, sư phó sao vậy?"

"Đây là bình thường , lập tức sẽ tốt." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Đây là chướng khí ô nhiễm phế huyết trong cơ thể sư phó, bởi vì không loại bỏ được, cho nên sư phó mới có thể khi thì rét lạnh khi thì nóng lên. Chỉ cần loại bỏ chướng khí trong cơ thể hắn ra ngoài là được."

Độc Cô Thiên Diệp nói xong, Thì Hoằng Quy lại phát ra một tiếng vang dội, trong không khí có một mùi hương khó ngửi bay ra. Mặt Thì Hoằng Quy nhất thời hồng như mông khỉ.

"Khụ khụ, vậy, sư phó, giờ ngài nên đi nhà vệ sinh có vẻ tốt." Độc Cô Thiên Diệp nhịn cười nói.

Độc Cô Thiên Diệp vừa mới nói xong, bụng Thì Hoằng Quy lập tức thầm thì kêu lên, hắn không kịp nói gì vội vàng chạy tới nhà vệ sinh.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now