Q3 -Chương 30 : Thiên Diệp qua lôi kiếp

3.9K 105 0
                                    

"Oanh -- "

Lôi kiếp đánh xuống từ vân kiếp, để người ta cảm nhận được lực lượng hủy thiên diệt địa ẩn chứa bên trong. Thanh Loan ngẩng đầu thét dài một tiếng, sau đó phi thân nghênh đón.

"Chiêm chiếp --" Thanh Loan bị lôi kiếp đánh trúng, trực tiếp rơi xuống từ không trung, toàn thân còn chớp động tia chớp thật nhỏ, phát ra thanh âm xích xích xích, từ rất xa có thể ngửi được mùi thịt nướng khét.

Độc Cô Thiên Diệp mang theo mọi người đi qua nhìn, bằng vào liên hệ khế ước, nàng biết Thanh Loan đã qua được lôi kiếp lần này, có thể biến hóa .

"Đây là muốn mời chúng ta ăn thịt nướng đúng không ?" Tiểu Cửu ngửi mùi thịt trong không trung, trêu chọc, "Không biết vị ra sao, có ngon như chủ nhân làm hay không."

Thanh Loan quỳ rạp trên mặt đất cho Tiểu Cửu cái nhìn xem thường, sau đó được một đạo bạch quang vây quanh, làm người ta thấy không rõ bộ dáng của nó. Đến khi bạch quang biến mất, Thanh Loan lại là một thân lông chim màu xanh, so với trước kia càng thêm ngăn nắp hoa lệ, linh vũ trên đầu cũng dài ra.

"Thần kỳ như vậy? !"

Mọi người kinh ngạc nhìn Thanh Loan, đây là Thanh Loan vừa mới chật vật không thôi sao ?

Thanh Loan biến hóa nhanh chóng, biến thành một nữ tử mặc váy dài lục sắc, khuôn mặt khéo léo tinh xảo, tóc dài đến thắt lưng, bộ dáng có chút mảnh mai, khiến người ta rất khó tưởng tượng nàng là một con thú biến hóa.

"Thanh Loan tỷ tỷ." Tiểu Hỏa chạy tới chỗ Thanh Loan. Từ khi nàng bắt đầu có ý thức đã ở cùng Thanh Loan, đối với Thanh Loan, nàng có cảm tình đặc biệt.

"Chủ nhân." Thanh Loan đi đến trước mặt Độc Cô Thiên Diệp, cười nói, "Ta thành công!"

Độc Cô Thiên Diệp ôm Thanh Loan, nói: "Ngươi rất tuyệt!"

"Không có chủ nhân giúp, ta đã ở chết dưới độ kiếp." Thanh Loan cảm kích nói. Huyễn thú huyết mạch càng thấp, uy lực lôi kiếp biến hóa lại càng lớn, nếu không có đan dược Độc Cô Thiên Diệp cho, chẳng những nàng không thể biến hóa thành công, ngay cả mệnh cũng không bảo đảm.

" Bạch quang vừa nãy là gì? Thật thần kỳ !" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Đó là quy tắc thiên địa ban cho người thành công trải qua lôi kiếp." Lam Mân giải thích nói.

Có thể thành công trải qua lôi kiếp, đều là kẻ hoàn thành khảo nghiệm của thiên địa, đối với huyễn thú như vậy, sẽ có ban ân thứ nhất, nháy mắt khôi phục thân thể, củng cố thực lực, còn có lĩnh hội với quy tắc thiên địa, đều giúp bọn họ sau này tu luyện càng thêm dễ dàng.

"Chủ nhân, kế tiếp đến ta đi." Hắc Phong nói.

Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, cho nó một ít đan dược, sau đó mang theo chúng thú trở lại chỗ đứng lúc trước.

Hắc Phong đợi Độc Cô Thiên Diệp đi xa rồi, giống Thanh Loan bắt đầu ngưng tụ huyễn lực, dẫn động lôi kiếp. Rất nhanh, vân kiếp lại ngưng tụ.

Lôi kiếp của Hắc Phong còn muốn lợi hại hơn Thanh Loan một chút, nhưng có đan dược của Độc Cô Thiên Diệp, hắn vẫn là thuận lợi vượt qua, biến thành một nam tử mặc hắc y tuấn mỹ.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now