Q4 - Chương 24 : Hắc Ám Song Tuyệt

3.3K 104 3
                                    

Độc Cô Thiên Diệp không để ý tới động tĩnh Xuy làm ra, chỉ chuyên chú đàn tấu Mị, từng đạo âm ba khuếch tán đánh ra, tiêu diệt toàn bộ khô lâu binh xung quanh.

Vừa mới tiêu diệt hết khô lâu binh, mấy người còn chưa kịp nhả khí ra, trên mặt đất bắt đầu kịch liệt dao động, sau đó vỡ ra, đầu cháy đen thật lớn, chân vươn ra trước, chỗ bị nó sờ qua liền bị ăn mòn thành hố sâu thật lớn. Sau đó đầu cháy đen xông ra giống như là cự nhân bị đốt trọi, không có da mặt, nhìn không ra ngũ quan, chỉ có thể nhìn thấy hai mắt. Sau đó thân hình cực đại xấu xí một chút một chút đi lên. Số lượng không nhiều như lúc nãy nhưng vừa nhìn thấy thực lực cường bao hơn vừa rồi không ít.

"Đến đây đi, bảo bối đáng yêu của ta, đến nhấm nháp mỹ vị thế gian đi!" Sau khi Xuy nhìn thấy quái vật kia đi ra, liếm miệng mình, hưng phấn nói.

Sát lạnh lùng liếc mắt nhìn Xuy một cái, nói: "Đều là một vài đồ vô dụng! Nhiều vậy mà còn không đối phó được mấy người bọn họ."

Xuy đang cười liền dừng lại, nói: "Đại nhân, lần này nhất định bọn họ không trốn thoát. Cự nhân của ta không sợ công kích này của bọn họ, hơn nữa tính ăn mòn rất mạnh, vừa rồi bọn họ đã tiêu hao nhiều tinh lực, lần này khẳng định bọn họ xong đời."

"Nắm chặt thời gian." Sát thúc giục nói.

"Dạ, Đại nhân." Xuy trả lời nói.

Sau khi cự nhân đi ra, trong không khí tràn ngập một mùi thối nồng đậm, giống như các chất cặn bã sinh vật thải ra. Bọn Độc Cô Thiên Diệp không nhịn được muốn nôn.

"Ta dựa vào, đây là cái gì vậy, sao thối quá vậy? !" Thất Nguyệt gầm nhẹ.

"Quả nhiên vô cùng hôi thối." Vẻ mặt Tử Tiêu cũng khó chịu.

"Thoạt nhìn cái này giống như còn lợi hại hơn lúc nãy một chút." Hắc Tử nói.

"Chắc là lợi hại hơn nhiều." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Cự nhân đi về phía mấy người Độc Cô Thiên Diệp và nhóm thú, âm công của Độc Cô Thiên Diệp vì luyện tập thời gian không dài, cấp bậc không cao lắm, đánh ra âm ba tuy rằng làm tốc độ chúng nó chậm lại, nhưng cũng không thể đạt tới hiệu quả giống như vừa mới đánh khô lâu binh.

Lần này Độc Cô Thiên Diệp và mấy người Tử Tiêu kêu tất cả khế ước thú của mình ra, tất cả công kích đều đánh về phía chúng nó, nhưng vẫn không thể ngăn cản cước bộ của chúng nó đang vây quanh bọn họ lại.

Mấy người Độc Cô Thiên Diệp từng bước bị ép sát, cuối cùng không thể không tựa lưng vào nhau.

"Vì sao công kích của chúng ta không có hiệu quả với chúng nó?" Thất Nguyệt hỏi.

"Chúng nó giống như không phải sinh vật bình thường, cho nên không e ngại linh lực của chúng ta?" Hắc Tử đoán.

"Chắc là cấp bậc của chúng ta quá thấp, chúng nó cũng không phải linh thú bình thường, cho nên linh lực công kích mới không có hiệu quả." Độc Cô Thiên Diệp phân tích nói.

Tử Tiêu là người bình tĩnh nhất, hắn nhích lại gần Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Nếu chúng ta không nghĩ ra biện pháp thì sẽ bị chúng nó ăn luôn."

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now