Q4 - Chương 29 : Tức chết người không đền mạng

3.2K 81 0
                                    

"Kẽo kẹt -- "

Tiếng mở cửa nhà tù truyền đến, tiếp theo là tiếng nói chuyện của ngục tốt: "Tiểu vương tử ở bên trong." Người tới nghe được lời nói của ngục tốt rất mất hứng, ngục tốt nhanh chóng sửa miệng, nói: "Tên phản đồ với người ngoại lai của hắn ở bên trong."

Độc Cô Thiên Diệp với Tử Tiêu nhìn thoáng qua, sau đó cùng nhau nhìn phía cửa, tò mò là ai tới, phá hỏng cuộc nói chuyện của bọn họ.

Rất nhanh, một bóng người thon dài xuất hiện trước mặt bọn họ ngay ở cửa nhà tù. Bên trong là quần áo màu đen, khăn che mặt, con mắt cùng Mậu Ngôn có chút tương tự, nhưng ánh mắt của người này âm lãnh tàn nhẫn .

"Ngôn, hoan nghênh trở về!" Mậu Lâm đi tới bên ngoài nhà giam giam Mậu Ngôn, nói.

Mậu Ngôn nhìn Mậu Lâm, nói: "Ca ca, mưu kế hay!"

"Ha ha, nếu không làm như vậy, sao phụ vương có thể tin tưởng ngươi là phản đồ chứ? Nếu không phải phản đồ, sao ngươi phải chạy trốn chứ? Đệ đệ thân ái của ta, ngươi nói đúng không?" Mậu Lâm cười to hai tiếng, nói.

"Cho nên ngươi để cho người cứu ta từ trong nhà tù ra ngoài, sau đó để quân đội thị vệ tới bắt ta, đúng chứ? Đáng tiếc những người đó!" Mậu Ngôn nói.

"Thì sao chứ? Nếu không để bọn hắn làm ra bộ dáng cố hết sức cứu ngươi, thì sao có thể làm cho người ta tin tưởng đó là người của ngươi chứ? Chẳng qua là vài cái tiểu binh thôi, ta sẽ không đau lòng." Mậu Lâm nói. Nhìn đến Độc Cô Thiên Diệp với Tử Tiêu, nói: "Kế hoạch ban đầu chính là muốn để tội danh chạy trốn lên trên lưng ngươi để chứng minh ngươi là phản đồ, không nghĩ tới ngươi thật sự sẽ gặp người ngoại lai, không thể không nói, vận khí của ngươi thật sự quá tốt!"

Mậu Ngôn nhìn Độc Cô Thiên Diệp bọn họ liếc mắt một cái, không nói chuyện.

Mậu Lâm tiếp tục nói: "Tuy rằng không biết các ngươi vào bằng cách nào, nhưng đụng tới hắn, các ngươi cũng không hay ho! Cùng với hắn cùng nhau xuống địa ngục đi!"

Không biết Mậu Ngôn nghĩ tới cái gì đó, hỏi: "Thời gian gần đây đã chết bao nhiêu người?"

"Đến bây giờ một người đều không có, nhưng bọn hắn vào được, đó là chuyện sớm hay muộn thôi, chờ tin tức lại có người chết truyền đến, ngươi sẽ không có cơ hội xoay người, đội quân chấp pháp sẽ đem ngươi đến pháp trường ở giữa thành, tiếp đó đem ngươi cột lại, sau đó đốt lửa, nhìn ngươi bị thiêu đốt từng chút từng chút một, chậc chậc, ta sẽ ở phía dưới cầu nguyện cho ngươi." Mậu Lâm nghĩ đến cảnh tượng kia, trong mắt ánh lên ánh sáng kích động, "Đến lúc đó còn lại một vương tử là ta, ngươi còn có thể cùng ta tranh vương vị sao?"

"Nếu cha và nương ngươi lại sinh thêm một người thì sao!" Độc Cô Thiên Diệp mở miệng nói.

Tử Tiêu bị lời nói của Độc Cô Thiên Diệp chọc cười, nói: "Cũng có thể đó chứ, nói không chừng bọn hắn vẫn hy vọng có thêm con."

Đây là tức chết người không đền mạng sao?

Mậu Lâm nhìn Độc Cô Thiên Diệp bọn họ, hung tợn nói: "Thừa dịp hiện tại có thể nói, hai người ngoại lai các ngươi nắm chặt thời gian cuối cùng đi! Hắn chết các ngươi cũng chết, hình phạt dành cho các ngươi so với hắn nặng hơn đó, hừ!"

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now