Q1 - Chương 24 : Vật phẩm Trên Trời

4.1K 151 3
                                    

Bên ngoài, việc bán đấu giá vẫn còn tiếp tục, đan dược cao phẩm, dược liệu quý, huyễn khí, khoáng thạch hi hữu, vân vân… Cái gì cũng có. Càng về sau, vật phẩm càng hi hữu, giá bán ra cũng càng cao.

Nhưng vẫn còn nhiều người ở lầu hai không tham dự, lầu ba trừ Độc Cô Thiên Diệp mua hạt châu, những người khác cũng không có động tĩnh. Mọi người đều chờ vật gì đó.

“Tỷ tỷ, thật nhàm chán nha!” Tiểu Hỏa nằm rạp trên bàn, miệng cán trái cây.

“Ừ, đúng là hơi nhàm chán !” Độc Cô Thiên Diệp cũng nằm rạp xuống bàn, nhìn người bên ngoài kêu la đến mặt đỏ tai hồng.

“Vật phẩm đấu giá lần này vốn là vật cuối cùng, nhưng đã thay đổi vào giờ cuối. Nó là Thần khí hạ phẩm Hỏa diễm đao.” Cù Yêu Yêu kêu lớn, tạo nên tiếng động xôn xao lớn. Cù Yêu Yêu chờ bên dưới tĩnh lặng lại, nói: “Thanh đao này có thể tăng lực công kích của Kiếm sĩ lên 30 phần 100. Nếu đối chiến với Kiếm sĩ đồng cấp bậc, người có thanh đao này sẽ nhất định thắng lợi. Đây tương đương với một sinh mạng.”

Đại sảnh lại lần nữa ồ lên. 30 phần 100 lực công kích, quả nhiên là thần khí!

“Đao tốt không nói nhiều, giá thấp 100 vạn kim tệ, mỗi lần kêu giá không dưới 10 vạn.”

Cù Yêu Yêu vừa dứt lời, lập tức có người báo giá: “130 vạn.”

“150 vạn.”

“250 vạn.”

“300 vạn.” Lầu hai bắt đầu báo giá.

“320 vạn.”

……

Thần khí, thật sự là thần khí, tiêu phí bao nhiêu cũng đáng!

Lầu hai không ngừng kêu giá, ngay cả lầu ba cũng bắt đầu báo giá. Khi giá đấu vượt qua con số 500 vạn, thanh âm kêu giá ít dần. Cuối cùng, thanh đao được phòng thứ nhất lầu hai mua được với giá 800 vạn.

Cuối cùng, một nữa tử bưng một cái bàn lên, bên cạnh là một Huyễn tôn bảo hộ. Cù Yêu Yêu lấy khăn ra, mọi người nhìn thấy 5 bình ngọc. Nhất thời, mọi người đều biết trọng điểm của đêm nay đã xuất hiện.

Khẩu khí Cù Yêu Yêu hưng phấn nói: “Đây là vật phẩm cuối cùng của đêm nay, 5 viên Tẩy tủy đan. Mọi người đều biết công hiệu của nó, tẩy kinh phạt tủy, cải thiện thể chất, đề cao tốc độ tu luyện, đã thất truyền từ lâu. Hiện tại, nó lại xuất hiện trước mặt chúng ta. Đại sư của chúng ta đã xem xét, đây quả thật là Tẩy tủy đan. Mỗi viên quy định 100 vạn kim tệ, mỗi lần báo giá không dưới 5 vạn. Hiện tại, bắt đầu đấu giá viên thứ nhất.

“120 vạn.”

“200 vạn.”

“250 vạn.”

……

Các phòng ở lầu hai báo giá không ngừng, lúc này, lầu ba sáng đèn, một âm thanh ngạo mạn truyền ra: “800 vạn, ai dám tranh với Phong gia đế đô ta?”

Phong gia? Độc Cô Thiên Diệp nhìn căn phòng đối diện, ánh mắt híp lại.

“900 vạn. Tẩy tủy đan này Thần điện chúng ta muốn đã lâu.” Một phóng khác ở lầu ba truyền đến một thanh âm lạnh như băng.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now