Q1 - Chương 34 : Thức tỉnh -nghi vấn

4K 118 1
                                    

Tiểu Hỏa và Tiểu Ngân mang theo Độc Cô Thiên Diệp do trọng thương mà hôn mê trở lại chỗ ở của nàng, Lam Hoàng đi theo phía sau.

 "Ngươi ở bên ngoài chờ, không được vào trong." Tiểu Hỏa nói xong lập tức đi vào với Độc Cô Thiên Diệp và Tiểu Ngân, nặng nề đóng cửa lại.

Lam Hoàng lòng dạ không yên đứng ngoài cửa, sau khi nghĩ lại trong lòng mới biết sợ. Hôm nay thiếu chút nữa mình giết chết chủ nhân của Hoàng! Đồng nghĩa với thiếu chút nữa gián tiếp giết chết Hoàng!

Tiểu Hỏa đỡ Độc Cô Thiên Diệp tới nằm trên giường, vẻ mặt lo lắng ngồi ở bên cạnh, khí thế tàn khốc lúc trước đã biến mất. Đây là lần Độc Cô Thiên Diệp bị thương nặng nhất từ sau khi các nàng khế ước. Tuy rằng lúc nãy đã dùng Thánh Tê đan, thế nhưng hiện tại vẫn không có chút khởi sắc nào.

Chỉ chốc lát, quản gia dẫn theo một dược sư tới. Nhìn thấy trước của phòng của Độc Cô Thiên Diệp có một bóng dáng màu lam cúi đầu đứng, vội hành lễ với nàng. Đây chính là siêu thần thú đó!

Quản gia gõ cửa, sau khi thuyết minh mục đích đến, Tiểu Hỏa mở cửa ra. Quản gia nhìn thấy Tiểu Hỏa, trong lòng lại bộc phát một trận cảm thán. Bách Lý Tà này rốt cuộc là ai, không nói ‘hắn’ có một con Ngân Lang là thần thú cấp 2, cư nhiên còn có một con phượng hoàng trong truyền thuyết! Hơn nữa ở giai đoạn thần thú có thể biến hóa, có thể khiến siêu thần thú không dám phản kháng, bây giờ còn ở bên ngoài cúi đầu tư quá* !

* tư quá: kiểm điểm.

“Đây là dược sư tốt nhất ở Phí Đồng thành. Ta nghĩ Bách Lý tiên sinh cần một dược sư kiểm tra." Quản gia nói với Tiểu Hỏa.

Tiểu Hỏa để cho quản gia và dược sư vào, để dược sư xem xét thương thế cho Độc Cô Thiên Diệp.

"Xương cốt và gân mạch toàn thân của ‘hắn’ đều bị nghiền nát , lồng ngực cũng biến hình nghiêm trọng. Người bình thường chắc chắn sẽ biến thành phế nhân. Nhưng hình như có cái gì đó trong thân thể của ‘hắn’ đang chữa trị thương thế, hơn nữa cũng dùng qua Thánh Tê đan, hiện tại chỉ có thể xem tạo hóa của nàng ra sao." Dược sư nói. 

Tiểu Hỏa biết, đó là Đản Đản ca ca và kim hỏa phượng hoàng của nàng đang chữa trị cho thân thể Độc Cô Thiên Diệp.

Quản gia lúc gần đi nói: "Thành chủ đại nhân nói, Bách Lý tiên sinh cứ việc ở lại đây, trước tiên dưỡng thương thật tốt. Những việc khác nói sau."

Lúc mở cửa tiễn quản gia, Tiểu Hỏa lại trừng mắt nhìn Lam Hoàng bên ngoài. Lam Hoàng áy náy cúi đầu. Lời dược sư vừa nói nàng đều nghe được.

Ở trong thân thể Độc Cô Thiên Diệp, kim hỏa phượng hoàng nung khô nơi bị hao tổn, sau đó Đản Đản thả ra khí hỗn độn bao vây nơi đó lại, chữa trị từng chút một. 

Hai ngày sau, cuối cùng Độc Cô Thiên Diệp cũng mở mắt.

"Tỷ tỷ, tỷ tỉnh rồi !" Tiểu Hỏa hưng phấn nhảy lên ngực nàng.

"Ách, Tiểu Hỏa, muội dùng sức lớn chút nữa, lồng ngực của tỷ sẽ biến dạng lần nữa ." Độc Cô Thiên Diệp trêu chọc nàng.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ