Q4 - Chương 19 : Bí Cảnh quỷ dị

3.7K 93 3
                                    

Điền Mộng và Bách Phượng Lan trước khi Bách Phượng Lan xuất giá là hảo tỷ muội, tuy rằng tuổi hai người chênh lệch có khá lớn, nhưng chuyện này cũng không ảnh hưởng đến cảm tình của hai người.

Ca ca Điền Mộng là Điền Ngạo đã trúng tuyển vào bí cảnh Không Linh năm nay, Điền Mộng và những người khác của Điền gia đã sớm cùng hắn đến thành Long Hoa.

Bách Phượng Lan từ chuyện một năm rưỡi trước về sau vẫn ở tại Công hội Thuần thú sư, biết được hảo hữu của mình đến thành Long Hoa, thì thường xuyên đến tìm nàng nói chuyện phiếm du lịch vân vân.

Thời tiết hôm nay không tệ, hai người hẹn nha ra ngoài đi dạo, không nghĩ tới vừa ra đến cửa khách sạn thì nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp và bốn sư huynh của nàng.

Cái gọi là kẻ thù gặp lại hết sức đỏ mắt, huống chi là hai người đều có cừu oán với Độc Cô Thiên Diệp. Bách Phượng Lan nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp thì muốn xông lên bầm thây vạn đoạn nàng ra, may mắn Điền Mộng giữ nàng lại.

"Tiện nhân, ngươi cư nhiên còn dám tới nơi này ?!" Phải biết nếu ánh mắt có thể giết người, hận trong mắt Bách Phượng Lan có thể thiên đao vạn quả Độc Cô Thiên Diệp.

"Ôi uy, ta nói đi Công hội Linh sư đi, các ngươi lại muốn tới ở khách sạn. Gặp phải chó điên, thật sự là hủy tâm trạng tốt của ta." Hác Bằng Du đánh ngáp nói.

"Ngươi nói ai là chó ? !" Bách Phượng Lan phẫn nộ hỏi.

"Ai nhận thì chính là người đó." Hác Bằng Du nói.

"Ngươi..."

Bách Phượng Lan giãy khỏi tay Điền Mộng muốn công kích bọn Độc Cô Thiên Diệp. Bị Điền Mộng mạnh mẽ đè xuống, nở nụ cười với bọn Hác Bằng Du, lôi kéo Bách Phượng Lan đi.

"Đi thôi, chúng ta đi thuê phòng." Phong Khinh Nhiễm nói, cũng không để bọn Bách Phượng Lan vào mắt. Tuy rằng sau lưng đều có một công hội, nhưng chênh lệch giữa nàng và bọn họ không chỉ một chút.

"Được."

Mấy người vào trong khách sạn, lập tức có tiểu nhị lên đón tiếp bọn họ. Đều là nhân vật phong vân của đại lục Không Linh, tự nhiên được khoản đãi nhiệt tình, nhất là Độc Cô Thiên Diệp, lần trước khiêu chiến sau khi nàng Bách Tân Nham vốn không lộ mặt bên ngoài, mọi người đều rất ngạc nhiên với nàng.

Thuê phòng, mấy người bình tĩnh lên lầu, đá những ánh mắt tìm tòi nghiên cứu ở phía sau.

Mà một bên khác, sau khi Điền Mộng lôi Bách Phượng Lan ra, mới vừa đi không xa, Bách Phượng Lan đã tránh khỏi tay Điền Mộng.

"Buông, ngươi kéo ta làm gì? ! Nếu không phải ngươi lôi kéo ta, ta sẽ khiến cho tiện nhân kia đẹp mặt !" Bách Phượng Lan bất mãn trừng mắt nhìn Điền Mộng, oán nàng xen vào việc của người khác.

"Nếu ta không lôi kéo ngươi, ngươi sẽ chịu thiệt." Điền Mộng nói.

"Hừ, thành Long Hoa này là địa bàn của Công hội Thuần thú sư ta, Công hội Linh sư của nàng tính cái gì." Bách Phượng Lan nói.

" Tỷ tỷ tốt của ta, tuy rằng nơi này là địa bàn của Công hội Thuần thú sư, nhưng lúc này chỉ có một mình ngươi nha. Bọn họ có tới năm! Cho dù Bách gia gia dẫn người đến, vậy trước đó cũng đủ cho bọn họ đánh ngươi một chút." Điền Mộng giải thích, "Hơn nữa nếu nàng thật sự xảy ra chuyện ở thành Long Hoa, đến lúc đó người của Công hội Linh sư sẽ tìm các ngươi phiền toái ."

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن