Q6 - Chương 52 : Vì nàng sống một mình

2.8K 60 0
                                    

Độc Cô Thiên Diệp vung tay lên, lốc xoáy tử vong tiêu tán không thấy, hấp lực rối loạn kia cũng theo đó biến mất. Nàng nhìn Ngu Hành, nói: “Vì đề cao lực lượng của mình, làm hại chúng sinh, không để ý tới tính mạng của mọi người. Ngu Hành, ta không thể tha thứ cho ngươi.”

“Ha ha ha, ngươi vẫn là thành công, ngươi vẫn là thành công…” Ngu Hành nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp rõ ràng đã không giống như lúc nãy nữa, biết nàng đã thành công, cười điên cuồng sau đó là thì thào nói nhỏ, tiếp theo là khóc rống lên.

Hắn cố gắng lâu như vậy, vẫn là phải thất bại sao?

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Ngu Hành, vung tay phải lên, Ngu Hành và Cùng Kỳ liền tách ra. Nhìn Ngu Hành đang oán than và Cùng Kỳ ngã xuống đất, hỏi: “Ngu Hành, ngươi biết sai chưa?”

“Ha ha, ta sai cái gì chứ? Ta theo đuổi quyền lợi cao nhất là sai sao?” Ngu Hành giãy dụa đứng lên, cánh tay trái rỗng tuếch. Hắn nhìn Độc Cô Thiên Diệp, hỏi: “Ngươi không cho ta quyền lợi, ta tự mình theo đuổi, ta có sai sao?”

“Theo đuổi thứ gì đó bản thân muốn thì không sai, nhưng người có việc nên làm có việc không nên làm, ngươi vì đề cao thực lực của mình, hại nhiều người vô tội như vậy, trong lòng ngươi hoàn toàn không có một chút ăn năn nào sao?” Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

“Ha ha, mặc kệ thế nào, ta thua, thắng làm vua thua làm giặc, ta còn có thể nói gì chứ? Nhưng nếu ngươi giết ta, thế giới này cũng bị hủy diệt cùng với ta, ha ha ha ha!” Ngu Hành cười to. Nhưng cười thì cười, hai hàng lệ lại rơi xuống.

Đã từng, hắn cũng đã từng vây quanh nàng kêu tỷ tỷ. Đã từng, nàng cũng xoa đầu hắn nói cố lên. Bọn họ cũng từng sống nương tựa lẫn nhau, chống đỡ Vô Tận Hư Không và tịch mịch. Đã từng, nhiều chuyện tốt đẹp đã từng như vậy, nhưng hắn vẫn vì ghen tị và sự si mê quyền lợi, thầm oán nàng, thiết kế nàng, cướp lấy vị trí của nàng. Nay, nàng trở về, hắn hại nhiều người vô tội như vậy, có kết cục gì, trong lòng bọn họ đều hiểu được.

Độc Cô Thiên Diệp chậm rãi nâng tay phải lên, chậm rãi nắm lại, theo động tác của nàng, Ngu Hành và Cùng Kỳ hóa thành tro tàn. Độc Cô Thiên Diệp nhìn Ngu Hành tiêu tán ở trong không trung, nhắm mắt lại, hai giọt nước mắt mới rơi xuống.

Ta tự tay sáng tạo ngươi, nay lại tự tay chấm dứt ngươi, thị thị phi phi, nhân nhân quả quả, chúng ta ai có thể nói được ai đúng ai sai? Mặc kệ kết quả cuối cùng như thế nào, cũng không thể xóa đi thời gian tốt đẹp chúng ta từng ở cùng một chỗ.

Gió thổi đi nước mắt trên mặt Độc Cô Thiên Diệp, xoay người nhìn người phía dưới.

“Tham kiến Thần Sáng Thế đại nhân...” Trừ mấy người Tử Tiêu ra, toàn bộ những người khác và Linh Thú đều quỳ xuống, hoan hô nói với nàng. Mộng Thiên Quân,Giản Ước Chi, Bách Lý Như Yên đều cúi đầu hành lễ với nàng.

Độc Cô Thiên Diệp vung tay lên, nâng mọi người lên, gật gật đầu với bọn họ, nói: “Vất vả các ngươi, người ở những mặt biên khác, ta đưa các ngươi trở về trước.”

Tay áo nàng vung lên, một thông đạo liền xuất hiện ở trước mặt bọn họ, người ở những mặt biên khác tự rời khỏi Vô Gian Địa Ngục. Chờ bọn hắn đều rời đi, thông đạo mới khép lại.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now