Q6 - Chương 5 ~ Chương 8

5.5K 121 17
                                    

                                Chương 5 : Nhị tôn gặp lại

Tử Tiêu nhìn Mộng Thiên Quân, nói: "Ngươi thật đúng là hiểu ta!"

"Đương nhiên!" Mộng Thiên Quân dùng biểu tình ta rất muốn không biết ngươi, nói: "Chuyện gì thì nói nhanh lên, lát nữa hắn đến đây, ngươi muốn nói cũng không có cơ hội."

"Hai chuyện." Tử Tiêu nói, "Giúp ta kiềm chế hắn, giúp ta tìm một người."

"Hôm nay ngươi sẽ không động thủ với hắn chứ? Chuyện này không thể được, hắn khách nhân hôm nay ta mời đến." Mộng Thiên Quân lắc đầu nói.

"Ta sẽ sao?" Vẻ mặt Tử Tiêu khinh bỉ nói.

"Ta thấy có thể." Mộng Thiên Quân gật đầu khẳng định cách của nói mình, sau đó hỏi: "Chuyện này ta đã biết. Còn có một việc thì sao ? Tìm ai?"

"Giúp ta tìm một người ở địa ngục Vô Gian của ngươi, nàng tên Nam Cung Phỉ Phỉ." Tử Tiêu nói.

"Nam Cung Phỉ Phỉ? Nữ nhân! Sẽ không là tình nhân lúc trước của ngươi chứ? !" Mộng Thiên Quân kêu to, "Ngươi lừa nha đầu nhà ngươi trộm hương bên ngoài? Ta muốn đi tố giác ngươi!"

Vẻ mặt Tử Tiêu hắc tuyến nhìn Mộng Thiên Quân, nói: "Không phải tình nhân của ta, ta có nữ nhân không ngươi còn không biết sao? Ngươi nghĩ rằng ta giống ngươi hả?"

"Đó là ai ?" Mộng Thiên Quân tò mò, lần đầu tiên ở trong miệng của hắn nghe thấy tên nữ nhân khác.

"Nữ nhân sư huynh nàng thích. Bởi vì phản bội lời thề, bị kéo đến chỗ ngươi." Tử Tiêu nói.

Mộng Thiên Quân trừng mắt nhìn Tử Tiêu, một tay bắt lấy tay Tử Tiêu kiểm tra cho hắn, miệng nói: "Không phải chứ? Ngươi tẩu hỏa nhập ma rồi hả ? Không giống ngươi chút nàoa ả? Cư nhiên ngay cả chuyện của người khác cũng để bụng !"

Tử Tiêu vuốt ve tay Mộng Thiên Quân, nói: "Đừng tưởng rằng ta nghe không ra ngươi đang mắng ta."

"Hắc hắc." Mộng Thiên Quân bị vạch trần cũng không ngại, cười nói: "Trước kia ngươi thật sự sẽ không làm chuyện như vậy mà! Sao lại muốn tìm nàng? Ngươi và sư huynh nàng quan hệ tốt lắm hả? Sẽ không là ngươi sinh ra với hắn khụ khụ, cái loại cảm tình này chứ?"

Tử Tiêu đã lười mắng hắn , nói: "Theo tính tình tiểu Diệp nhi, tuy rằng giờ nàng chưa nói với ta, nhưng lúc nàng đến nơi này chắc chắn sẽ đi tìm nữ nhân kia. Chẳng qua ta cho ngươi làm chuyện này trước mà thôi."

"Được rồi. Ta quay lại phái người đi thăm dò, nhưng tình huống như nàng tỷ lệ còn sống không lớn." Mộng Thiên Quân nói, "Người vi phạm lời thề ở tầng cuối cùng, hoàn cảnh nơi đó là ác liệt nhất. Hơn nữa một nữ nhân, trừ phi nguyện ý làm chuyện này, nếu không..."

Tử Tiêu cũng biết tình huống nơi đó, nói: "Ngươi tận lực đi thăm dò đi, ít nhất có kết quả."

"Được." Mộng Thiên Quân gật đầu, "Vốn tính lần này theo ngươi đi Cửu Thiên Huyền Giới chơi đùa, giờ ta thay đổi ý định, ta muốn đi đại lục Phượng Vũ, đi gặp gặp nha đầu kia của ngươi, hắc hắc, nghe nói ở bên người nàng chắc chắn có chuyện vui xảy ra."

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now