Q2 - Chương 3 : Lúc báo danh gặp chó chặn đường

4.2K 135 4
                                    

Tại tửu lâu xa hoa nhất Bồ thành, trong một nhã gian dựa vào cửa sổ. Trang hoàng xa xỉ hoa lệ hình như không thể lấp đầy được cõi lòng tịch mịch của người nào đó, thế nên tiếng thở dài không ngừng truyền ra ngoài.

"Ai!" Đan Kinh Thiên một thân đỏ thẫm tựa vào trên thành cửa sổ, hung hăng thở dài.

"Ta nói, hôm nay ngươi thở dài không dưới 10 cái. Ngươi kêu chúng ta đến đây là để nghe ngươi thở dài hả ?" Long Tường đi đến cạnh cửa sổ, vỗ vào lưng của Đan Kinh Thiên.

Đan Kinh Thiên xoay người, ai oán nhìn bóng dáng màu lam ở đối diện, nói: "Tử Khanh, huynh đệ của ta không phải là người nhà của ngươi sao? Tại sao Mạc Phong và thúc thúc của ngươi đều đến đây rồi, chỉ có huynh đệ của ta là chưa đến vậy ? Ngày mai là ngày 1 rồi , có phải 'hắn' đến trễ chiêu sinh năm nay hay không ?"

Mạc Tử Khanh uống một ngụm trà, nói: "Ta lần thứ mười hai nói cho ngươi biết, ngũ thúc của ta trở về nói là Thiên Diệp xuất phát sớm bọn họ một tháng. Có khả năng là nàng ở trên đường có việc nên tới chậm . Sao ngươi không đi Công hội Lính Đánh Thuê mà hỏi ?"

"Ta đi rồi , không có tin tức gì cả. Chẳng lẽ 'hắn' không muốn tìm chúng ta , ta còn chờ 'hắn' mời chúng ta ăn thịt nướng đó ! Nếu 'hắn' dám thất hứa, ta sẽ bắt 'hắn' mời ta ăn thịt nướng mười lần." Đan Kinh Thiên nói, căm giận ngồi vào vị trí ban đầu.

Hai người khác trong phòng nhất thời không nói gì, vẻ mặt hắc tuyến. Thì ra ngươi không phải nhớ 'hắn' , mà là nhớ thịt nướng do 'hắn' làm ••••••

Mạc phủ.

Đại sảnh

Năm nam tử trung niên ngồi đối diện nhau. Ngồi ở chủ vị là gia chủ đương nhiệm của Mạc gia Mạc Trì, ngồi dưới là bốn đệ đệ của hắn lần lượt là Mạc Vân, Mạc Viêm, Mạc Dận, Mạc Kiếm.

"Ngũ đệ, ngày mai là đến chiêu sinh của Học viện rồi, sao Thiên Diệp còn chưa tới ? Có phải đã xảy ra chuyện gì với con bé hay không ?" Mạc Trì hỏi Mạc Kiếm đang thản nhiên uống trà bên dưới.

"Đúng vậy, sao đệ lại để cho con bé ra ngoài một mình? !" Lão tam tính tình nôn nóng thầm oán Mạc Kiếm.

"Thiên Diệp thật sự có thể tu luyện hả ? Không nhìn thấy, trong lòng chúng ta không thể tin được." Lão tứ khôn khéo nhất cũng mất bình tĩnh .

"Lúc trước là con bé thắng được tỷ thí trong tứ đại gia tộc, chúng ta mới bảo trụ được vị trí tại Kỳ Phong thành, giúp đế đô giảm bớt nguy cơ. Con bé có thánh thú cao cấp, chắc là không có chuyện gì đâu. Con bé nói sẽ đến Bồ thành nhất định sẽ đến, chẳng qua khi nào thì trở lại Mạc phủ, cái này không biết được." Mạc Kiếm bất đắc dĩ trả lời. Hắn nhớ rõ hình như hắn đã lặp lại câu trả lời này bốn năm lần rồi ? !

"Cái gì là không biết khi nào thì trở lại Mạc phủ? Mạc phủ chúng ta không phải đầm rồng hang hổ gì, sao lại không dám trở về ? !" Lão tam hét lên.

"Nếu con bé đã nhìn nhận lão ngũ, còn theo bọn đệ trở về, cuối cùng con bé cũng sẽ trở về nhà thôi ." Mạc Trì nói, "Đúng rồi, Mạc Phong là do con bé bồi dưỡng sao ? 14 tuổi đã là luyện đan sư cấp 3, thiên phú như vậy, chúng ta phải toàn lực bồi dưỡng. Hắn sẽ ghi danh hệ đan dược đúng không ?" 

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora