Q5 - Chương 20 : Thân thế cục cưng Lam Nguyệt

3.6K 101 12
                                    

Độc Cô Thiên Diệp nhìn động vật biển vây quanh mình, chủng loại cũng thật phong phú, tuy rằng đều là thu nhỏ cũng lớn bằng một người, nhưng vẫn là chủng loại nhiều, số lượng lớn, đứng đầy đáy biển lọt vào trong tầm mắt.

Khi bọn họ đi lên vây quanh thì cục cưng Lam Nguyệt đã hóa thành hình người, đứng phía trước Độc Cô Thiên Diệp, vẻ mặt nghiêm túc.

"Là bọn họ, bắt lại!" Hải Tinh thú cầm đầu nhìn bọn họ, cái gì cũng không nói, đã muốn bắt bọn họ lại.

Nhân loại không thể tùy tiện đến hải vực, nơi này cũng là có phân chia thế lực nhất định. Nhưng cái gì cũng không nói như vậy mà trực tiếp bắt người thì chưa từng xảy ra.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn bọn họ, đội ngũ chỉnh tề, như là quân đội có huấn luyện.

"Chúng ta chọc tới các ngươi lúc nào? Sao lại muốn bắt chúng ta lại?" Độc Cô Thiên Diệp híp mắt hỏi.

Hải Tinh thú nhìn bọn họ, nói: "Vương có lệnh, bắt những người tự tiện lẻn vào lĩnh vực lam hải lại. Mặc kệ các ngươi tới là làm gì, đều phải đi theo chúng ta! Bắt lại!"

"Ai dám!" Cục cưng Lam Nguyệt nhìn thấy bọn họ thật sự muốn động thủ, uy áp trên người phóng ra, làm cho những động vật biển đều này không thể động đậy. "Không muốn mạng, thì đi lên!"

Sắc mặt Hải Tinh thú nhất thời khót nhìn, không nghĩ tới đối phương chỉ cần một cái uy áp thì làm cho bọn họ như thế, không biết cuối cùng đối phương có thân phận gì? Nhưng có thể khẳng định, hắn nhất định cũng là bộ tộc động vật biển.

Trong hoa viên cung điện đáy biển, một vị phụ nhân quần áo hoa lệ nhìn kim khóa trong tay ngẩn người, đúng là vương hậu Cổ Nga của vương tộc đáy biển. Vương Lam Hoành tiến vào, nhìn thấy dáng vẻ của nàng thở dài, nói: "Vương hậu, nàng lại thương tâm ."

Cổ Nga nhìn thấy hắn, đứng dậy vội vàng hỏi: "Thế nào, có tin tức không ?"

Lam Hoành lắc đầu.

Nước mắt Cổ Nga lập tức rơi xuống, nói: "Phái người nhiều như vậy cũng không tìm thấy sao?"

Lam Hoành đỡ hai vai của nàng, an ủi: "Nàng yên tâm, chỉ cần hắn còn sống, thì nhất định sẽ tìm được."

"Rõ ràng lần trước cảm ứng được hắn, nhưng tại sao sau này như thế nào cũng không thấy?" Cổ Nga chà lau nước mắt nói.

"Chúng ta..." Lam Hoành vừa định nói chuyện, đột nhiên Cổ Nga ngẩng đầu, nhìn về một hướng nói: "Vương, ta cảm ứng được hắn, lần này rất gần, ngay trong lam hải!"

"Thật sao?" Lam Hoành cũng kích động, "Nàng xác định sao?"

"Uh, ta xác định, hắn phóng thích uy áp của hắn." Cổ Nga nói: "Chắc chắn hắn là gặp chuyện gì mới phóng thích uy áp, chúng ta mau đi xem đi." Nói xong, nàng trực tiếp bay ra khỏi hoàng cung, chạy cực nhanh trong nước.

"Vương hậu, đợi ta với." Lam Hoành nhìn dáng vẻ vô cùng lo lắng của nàng thì hô phía sau, nhưng là Cổ Nga căn bản không nghe hắn, hắn đành phải đuổi theo.

Một cái lão giả cõng mai rùa chạy vào, nhìn thấy hai người trước sau bay ra đi, hô: "Đại vương, vương hậu, tộc Kình Sa đưa tin tức đến đây, ôi chao, đại vương ngươi đừng đi mà?" Nhìn thấy Lam Hoành đã không thấy bóng người, hắn lắc đầu nói, "Ai, lại đã tới chậm một bước, ôi uy, khi nào thì ta có thể đi nhanh chút đây?" Nói xong chậm rãi thong thả bước khỏi hoa viên.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now