Q4 - Chương 6 : Thiệt nhiều bái sư lễ

4.3K 104 5
                                    

"Khụ khụ, khụ khụ!" Người vẫn bị bỏ qua ở một bên ho khan hai cái, ý đồ khiến bọn họ chú ý. Hác Bằng Du trừng mắt nhìn lão giả một cái, nói: "Ho khan thì nhanh trở về uống thuốc, người tuổi cao có bệnh tham sống!"

"Tiểu tử này, lớn lên cánh cứng rắn sao ? ! Dám nói ta như vậy." Tay cầm giầy của lão giả lại đánh tới trên người Hác Bằng Du.

"Vị này là ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi Hác Bằng Du.

Nàng đã nhìn ra, Hác Bằng Du và hắn quan hệ phi thường thân mật, tuy rằng ngoài miệng luôn nói làm hắn giận, nhưng khi nãy lão giả đánh hắn hắn cũng không thật sự né, hơn nữa còn cố ý cọ lên .

"Khụ khụ, lão nhân này là sư phụ ta, Thì Hoằng Quy." Hác Bằng Du nói, "Ngươi không cần để ý hắn, hắn chính là một lão nhân."

Độc Cô Thiên Diệp cười nói với Thì Hoằng Quy: "Thì lão tiền bối tốt."

"Ừ, ngươi là Độc Cô Thiên Diệp đúng không, khi ngươi linh hóa gặp phải nguy hiểm, chúng ta vừa mới tra xét nguyên nhân, là do linh hóa trận có vấn đề, đây là trách nhiệm của Công hội Linh sư chúng ta, đây là bồi thường nho nhỏ chúng ta cho ngươi." Thì Hoằng Quy nói, sau đó rống Hác Bằng Du, "Còn không mau lấy ra!"

Hác Bằng Du cực không tình nguyện lấy một cái nhẫn không gian ra, giao cho Độc Cô Thiên Diệp.

"Nó là bảo bối đó!" Trước khi Hác Bằng Du buông tay còn nhịn không được nói một câu.

Nhẫn không gian là nhẫn vô chủ, Độc Cô Thiên Diệp nhìn một chút, bên trong cư nhiên có một trăm ngàn tử tệ, còn có mấy loại linh kỹ tu luyện, đan dược, linh thảo.

"Một khi đã như vậy, xin đa tạ Thì tiền bối." Độc Cô Thiên Diệp cũng không nói thêm nữa, giờ mình đúng là thiếu tiền. Nghe nói Công hội Linh sư này và Công hội Luyện đan sư rất có tiền, mình cần gì phải khách khí.

"Tiểu nha đầu có hứng thú gia nhập Công hội Linh sư chúng ta không ?" Thì Hoằng Quy nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp nhận nhẫn, mới hỏi.

" Tạm thời ta không tính gia nhập thế lực gì, còn mong Khi tiền bối thứ lỗi." Độc Cô Thiên Diệp cự tuyệt. Giờ mục đích của nàng là tìm kiếm Ngát Hương hoa, sao có thời gian gia nhập thế lực gì đó.

"Thế nào, lão nhân, ta đã nói nàng sẽ không đáp ứng mà ? !" Hác Bằng Du đắc ý nhìn Thì Hoằng Quy nói.

Độc Cô Thiên Diệp hơi tò mò thân phận của Thì Hoằng Quy, nhưng nghĩ đến Hác Bằng Du vẫn luôn ngốc ở trong này, nói vậy địa vị của vị sư phó này cũng không cao, bằng không sao có thể bỏ mặc Hác Bằng Du ngốc tại chỗ nhỏ như vậy.

Thì Hoằng Quy trừng mắt nhìn Hác Bằng Du một cái, nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Vậy nha đầu có hứng thú làm đồ đệ của ta hay không?"

"Cái gì? Lão nhân, ngươi cư nhiên muốn thu đồ đệ ?" Độc Cô Thiên Diệp còn chưa có phản ứng, Hác Bằng Du bên cạnh đã kêu lên, "Ngươi không phải nói ta là đồ đệ cuối cùng của ngươi sao?"

"Ta nói khi nào vậy, sao ta không nhớ rõ ?" Thì Hoằng Quy thổi râu trừng mắt nói, "Thế nào, làm đồ đệ của ta đi, tiểu nha đầu?"

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now