Q5 - Chương 26 : Lĩnh vựa va chạm

3.5K 99 3
                                    

Lúc trước Mạc Thu Lâm nghĩ Độc Cô Thiên Diệp chỉ là người đến từ không gian thấp, linh lực chắc chắn không cao, cho nên cũng không dung đại chiêu, chỉ là tùy tiện dùng một thần kỹ, không nghĩ tới lại bị Độc Cô Thiên Diệp làm ướt sũng, mất mặt trước mọi người! Lúc này nàng [MTL] nhất định sẽ không bỏ qua nàng [TD]!

Mạc Thu Lâm nghĩ Độc Cô Thiên Diệp sắp sửa đẹp mặt, linh lực trên tay càng tích càng nhiều, hấp thụ linh khí trong không khí, hình thành một con sư tử lửa. Sư tử lửa càng ngày càng lớn, ngưng tụ cao bằng hai tầng lầu.

"Đi, ăn nàng cho ta!" Mạc Thu Lâm ra lệnh cho sư tử lửa.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy dáng vẻ hung ác của Mạc Thu Lâm, cũng nghiêm túc lên. Khi Mạc Thu Lâm ngưng tụ sư tử lửa, tay nàng chậm rãi hình thành một con rồng, sau khi thành hình mọi người ẩn ẩn nghe được một tiếng rồng ngâm. Khi sư tử lửa chạy tới nàng, nàng ra lệnh cho rồng nước: "Đi!"

Rồng nước nhận được mệnh lệnh, chạy tới sư tử lửa, hai con gặp nhau ở nửa đường, chạm vào nhau phát ra tiếng rống của linh thú chân chính. Sau đó mọi người nhìn thấy hai linh thú do linh lực hóa thành cắn cắn lẫn nhau, thực lực tương đương.

Mạc Thu Lâm không nghĩ tới Độc Cô Thiên Diệp thần cấp cư nhiên cũng lợi hại như vậy, nhìn thấy hai thú tương đương, gọi khế ước thú của mình ra.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn khế ước thú của nàng, Hỏa Linh Miêu siêu thần thú cấp sáu, nghĩ nghĩ, kêu Tiểu Cửu ra.

Tiểu Cửu vừa ra tới, mọi người lập tức nhận ra đó là linh thú đã hóa hình! Không nghĩ tới Độc Cô Thiên Diệp cư nhiên có thú hóa hình!

"Tiểu Cửu, ý tứ một chút là được." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Dạ, chủ nhân." Tiểu Cửu nở nụ cười tà mị, nói: "Đã lâu không đánh nhau, hôm nay vừa vặn dùng ngươi luyện tập, hy vọng ngươi đừng rất yếu ớt!" Nói xong, vọt qua Hỏa Linh Miêu.

"Mạc Thu Lâm tiểu thư, còn có không?" Độc Cô Thiên Diệp cười hỏi.

Mạc Thu Lâm bị lời nói Độc Cô Thiên Diệp làm giận đến giơ chân, không nghĩ tới một kẻ đến từ không gian thấp cư nhiên có linh thú cao cấp như vậy! Nàng hừ lạnh một tiếng, nói, "Không nghĩ tới ngươi cũng có chút thực lực! Nhưng đừng tưởng rằng ngươi như vậy được cho là cái gì, thực lực đại gia tộc chân chính ngươi còn chưa thấy qua!" Nói xong, nàng lại gọi một siêu thần thú ra, là một con Tử Tước siêu thần thú cấp 6.

"Thanh Loan, ngươi ra chơi đùa đi." Độc Cô Thiên Diệp nhìn Tử Tước, gọi Thanh Loan ra.

Thanh Loan vừa ra tới, song phương nói cũng không nói một câu, trực tiếp bay lên không trung chiến đấu. Lúc này, linh lực hóa thú vốn giằng co tren6 không trung phát ra một trận tê rống thảm thiết, Độc Cô Thiên Diệp và Mạc Thu Lâm nhìn lại, nhìn thấy sư tử lửa bị rồng nước đánh tan.

Rồng nước đánh tan sư tử lửa sau đó bay đi Mạc Thu Lâm, nàng sợ tới mức nhanh chóng phát vài đạo linh lực công kích, hơn nữa dùng thổ linh lực xây một bức tường phòng hộ, chắn rồng nước ở bên ngoài.

Vừa nãy rồng nước chiến đấu với sư tử lửa đã tiêu hao gần hết, sau đó lại đối phó vài đạo linh kỹ của Mạc Thu Lâm, bị tường đất ngăn cản, trong chốc lát đã biến mất.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now