Q4 - Chương 13: Phản chặn giết

4.5K 102 5
                                    

"Ha ha, quả nhiên các ngươi ở đây!" Một thanh âm trung hậu truyền đến từ không trung, chỉ chốc lát, 5 bóng dáng khác cũng đến theo.

Kim Nghiêu và Kim Bằng mang theo người trong gia tộc, đứng giữa không trung nhìn người bên dưới. Hơn ba người so với tin tức, nhưng không sao, bởi vì sẽ không ảnh hưởng kết quả cuối cùng. Hôm nay bọn họ muốn Độc Cô Thiên Diệp để mệnh lại đây!

"Hách đại sư, đây là ân oán của Kim gia ta và nàng, hy vọng ngài đừng nhúng tay." Kim Nghiêu nói với Hác Bằng Du.

Tuy bọn họ ở cùng một chỗ với Độc Cô Thiên Diệp, nhưng hắn vẫn không muốn đối đầu trực diện với Hác Bằng Du. Người Xích thành không biết Hác Bằng Du là đồ đệ của hội trưởng Công hội Linh sư, cho nên tuy biết Thì Hoằng Quy thu một nữ đồ đệ, nhưng không nghĩ đó là Độc Cô Thiên Diệp, dù sao nàng là từ đến không gian thấp, làm sao có thể có liên hệ gì với người của Công hội Linh sư!

Bọn Độc Cô Thiên Diệp và Hác Bằng Du bay tới giữa không trung, Hác Bằng Du nhìn Kim Nghiêu, nói: "Lão tổ tông Kim gia, ngươi muốn giết sư muội ta nha, bảo ta ở một bên đứng nhìn, ngươi thấy có khả năng sao ?"

"Vậy chớ trách chúng ta. Tuy ngươi là người của Công hội Linh sư, nhưng cũng không thể ngăn cản ta lấy mạng nàng." Kim Bằng âm ngoan nói.

"Vậy đến đây đi." Độc Cô Thiên Diệp nói. Sau khi nàng học tập Thần kỹ còn chưa chân chính vận dụng qua, hôm nay vừa vặn cho nàng luyện tập.

Trừ Kim Nghiêu là Thần hoàng sơ cấp, bốn người khác đều ở cấp bậc Thần vương, một người đỉnh phong, hai người cao cấp, còn có một người trung cấp. Mà các nàng, Phong Khinh Nhiễm Thần vương đỉnh phong, Hác Bằng Du cũng là Thần vương cao cấp, Độc Cô Thiên Diệp và Chung bá Thần vương trung cấp, Phong Khinh Nặc là huyễn tôn cao nhất, thực lực chỉnh thể thấp hơn đối phương rất nhiều.

"Các ngươi đã muốn chết cùng nhau, vậy chớ trách tâm chúng ta ngoan (độc) !" Kim Nghiêu nói xong thì kêu khế ước thú của mình ra. Những người khác cũng vậy, phía sau bọn họ nhất thời có hơn mười con Thần thú và siêu Thần thú.

"Tuy rằng các ngươi là người của Công hội Linh sư, nhưng chúng ta cũng có quan hệ với Công hội Thuần thú sư, cho dù thật sự giết các ngươi nhóm, Công hội Linh sư cũng không thể làm gì bọn ta!" Kim Bằng kiêu ngạo nói.

"Ngươi có biết thân phận của chúng ta là gì không?" Hác Bằng Du hỏi.

"Ngươi không phải là quản lý Công hội Linh sư Cích thành sao? Chẳng lẽ ngươi còn có thể là hội trưởng tổng công đoàn? Hoặc là đồ đệ hắn? Nếu đúng vậy, ta chính là đồ đệ hội trưởng Công hội Thuần thú sư! Ha ha!" Một người phía sau Kim Bằng cười lớn nói.

"Phỏng chừng nói là, ngươi cũng sẽ không tin, ai, xem ra trận chiến hôm nay là không thể tránh được. Không được ngủ rồi, Tiểu Ngũ, đi ra chơi đùa đi." Hác Bằng Du nói xong, 3 bóng dáng xuất hiện sau hắn. Trừ Tiểu Ngũ, một là siêu Thần thú Cửu Chuyển Mặc Sư, một là siêu Thần thú Tuyết Ảnh Thiên Điêu, cấp bậc đều ở cấp 3 cấp 4.

Khế ước thú của Phong Khinh Nhiễm là một siêu Thần thú Cự Xỉ Hổ cấp 2, một siêu Thần thú Ngân Hỏa Long cấp 3, cũng rất uy phong bá khí. Khế ước thú của Chung bá là một siêu Thần thú Huyết Lang mới cấp 2 và một cái Thần thú Gấu Chó bốn cánh cấp 9, Phong Khinh Nặc là một siêu Thần thú Bạch Cốt Phong Hồ. (đổ mồ hôi với mấy cái tên @_@)

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt