Q3 - Chương 1 : Châu Thành Thất Nguyệt

4.7K 122 3
                                    

Bốn ngày sau, Độc Cô Thiên Diệp về tới Bồ thành. Bởi vì lần trước rời đi mọi người đều đã nhìn thấy xe ngựa của nàng, cho nên xe ngựa vừa vào thành, tin tức nàng trở về đã nắm trong tay. "Trần di, đã đến."

Độc Cô Thiên Diệp xuống xe đầu tiên, sau đó là Cao Lương, cuối cùng là Tang Vũ đỡ Trần Di Nhiên.

"Cửu tiểu thư đã trở lại !" Một thị vệ gác cửa nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, cao hứng hô.

"Cửu tiểu thư." Thị vệ liền hành lễ với nàng.

"Mọi người vất vả ." Độc Cô Thiên Diệp nói với bọn họ.

"Không vất vả, không vất vả." Thị vệ trả lời. Bọn họ tuy rằng chỉ là thị vệ, nhưng lại không bị xem là hạ nhân, Cửu tiểu thư chẳng những cho bọn hắn dùng Tẩy Tủy đan, còn thuần hóa thần thú cho bọn hắn. Cửu tiểu thư và Mạc gia tốt với bọn họ như vậy, sao bọn họ có thể cảm thấy vất vả chứ.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu với bọn họ, mang theo bọn người Tang Vũ đi vào. Nghĩ đến việc sau này Trần Di Nhiên ở lại Mạc phủ một thời gian, nàng dẫn bọn họ đến đại sảnh trước. Sau đó sẽ nhờ các cậu thu xếp cho họ chỗ ở lại.

"Thiên Diệp, ngươi đi ra ngoài sao lại không mang ta đi cùng !" Độc Cô Thiên Diệp vừa đi tới ngoài đại sảnh đã bị Mạc Cúc đi ra tóm gáy.

"Ta là được cho phép đi thôi." Độc Cô Thiên Diệp vừa cười trả lời, vừa kéo Trần Di Nhiên đi vào trong.

"Ha ha, Thiên Diệp đã trở lại."

"Các cậu khỏe !" Độc Cô Thiên Diệp hành lễ với đám người Mạc Trì nói: "Đại cữu cữu, đây là Trần di, mẫu thân của Tang Vũ. Con định để cho nàng ở lại Mạc phủ một thời gian."

"Chuyện của mọi người ở Diệp thành chúng ta đã sớm nghe qua." Mạc Trì nói : "Trần gia muội tử cứ an bài ở trong viện của con đi."

"Được." Độc Cô Thiên Diệp cũng tính như vậy.

"Kiếm sư thuần thú, Tang Vũ, ngươi đã hung hăng đánh vỡ định luật thuần thú sư là huyễn sư !" Mạc lão tam cười nói."Kiếm sư thuần thú sư, thế giới này chỉ có một mình ngươi thôi !"

Vì đã tới Mạc phủ vài lần, tiểu đội Lôi Đình vốn đã quen thuộc với người Mạc gia, nói chuyện cũng có vẻ tùy ý : "Tam bá bá nói đùa."

"Cậu, con mang Trần di đi thu xếp trước." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Mang theo mẹ con Tang Vũ và Cao Lương trở về viện, vừa mới dàn xếp cho bọn họ xong, chợt nghe đến bên ngoài viện truyền đến thanh âm.

"Huynh đệ, đại ca đến xem ngươi !"

Độc Cô Thiên Diệp đi ra ngoài thì nhìn thấy Đan Kinh Thiên một thân áo choàng đỏ thẫm, sau lưng còn có Mạc Tử Khanh, Dạ Thương Lan, Long Tường và Hạ Nham. Đan Kinh Thiên nhìn Độc Cô Thiên Diệp, đi qua nắm lấy bả vai của nàng.

"Huynh đệ, ta nghe được tin tức ngươi trở về thì lập tức đến thăm ngươi ! Thế nào, cảm động không ?"

"Sao các ngươi đều đến đây ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now