Q5 - Chương 11 : Khiếp sợ tuyệt đối

4.2K 114 3
                                    

Sương trắng tạo thành vì vụ nổ tan đi, mọi người thấy Độc Cô Thiên Diệp đứng bên cạnh đan lô vỡ nát, còn có linh lực mà nàng khống chế đang vây quanh một lò dược liệu đã tinh luyện xong.

Chủ trọng tài vừa thấy rõ tình hình thì đứng lên từ chỗ ngồi, vẻ mặt kích động nhìn hỏa cầu trôi nổi giữa không trung kia.

"Linh, linh lực hóa đỉnh! Đúng là linh lực hóa đỉnh!"

Linh lực hóa đỉnh, tức là luyện đan sư dùng linh lực của mình thay thế đan lô, trực tiếp vây quanh dược liệu tiến hành tinh luyện, dung hợp và kết đan. Lúc này hỏa cầu đang tiến hành tiến thêm một bước tinh luyện dược liệu.

Không ít luyện đan sư nghĩ tới linh lực hóa đỉnh, nhưng vì chưa từng gặp qua, không dám khẳng định. Lúc nghe thấy lời nói của chủ trọng tài, đều là vẻ mặt kích động, bất khả tư nghị. Linh lực hóa đỉnh vẫn là tồn tại trong truyền thuyết, không nghĩ tới hôm nay không chỉ thấy Độc Cô Thiên Diệp nhất đan song luyện, còn thấy linh lực hóa đỉnh !

"Rất thần kỳ, cư nhiên có thể luyện đan như vậy?" Người không hiểu luyện đan nhìn hỏa cầu linh lực của Độc Cô Thiên Diệp, đều cảm thấy thần kỳ, chắt lưỡi tán thưởng.

Sa Nham muốn đi lên đi xem tình cảnh trên sân thi, cả người cứng lại ở đó. Làm luyện đan sư cao cấp, đương nhiên hắn biết đây là cái gì, nhưng chính vì biết, cho nên càng thêm cảm thấy không thể tin được. Linh lực hóa đỉnh cư nhiên bị nàng dùng đến, vậy không phải nói cấp bậc của 'hắn' cao hơn hắn sao? !

Hạ Hầu Thanh Đế trực tiếp nhảy dựng lên từ khu nghỉ ngơi, chạy tới bên sân thi, mắt nháy cũng không nháy mắt nhìn hỏa cầu kia.

Độc Cô Thiên Diệp từ sau câu nói với Sa Nham uống thì không mở miệng nữa, chỉ hết sức chăm chú khống chế linh lực của mình tiến thêm một bước đi thô thủ tinh với dược liệu trong đó. Nếu muốn thiêu hủy toàn bộ tạp chất vô dụng, mà lại không ảnh hưởng những phần khác, tinh thần lực cần tập trung cao độ.

Hắc Bạch Vô Thường, người chủ trì còn có chủ trọng tài đều đi tới bên sân thi, cùng Hạ Hầu Thanh Đế quan khán, đồng thời cũng phòng ngừa những người khác quấy rối phía sau.

Độc Cô Thiên Diệp thấy bọn họ bảo hộ cho mình, thì tĩnh tâm luyện đan. Hắc Bạch Vô Thường sẽ không để cho người khác phá hoại nàng.

Hỏa long đan dược tính mạnh mẽ, cho dù có thảo dược dung hợp, cũng chỉ có thể giảm nhẹ một chút, nếu sau khi làm tất cả dược liệu dung hợp lại, không phải đan lô đặc biệt tốt căn bản không chịu nổi va chạm của dược tính, nổ lò là điều tất nhiên sẽ xảy ra.

Trong khoảng thời gian này nàng ở trong Luyện Yêu Hồ nghĩ cách giải quyết vấn đề này, ban đầu còn nghĩ nếu tìm không thấy đan lô tốt, trong trận đấu sẽ không luyện chế đan dược này, tìm lúc nào không người rồi dung Thần Nông đỉnh luyện chế, không nghĩ khi tìm tìm phương pháp nhất đan song luyện thì thấy biện pháp linh lực hóa đỉnh này.

Bởi vậy khi đan lô xuất hiện khe hở thứ nhất, nàng đưa linh lực vào đan lô cũng không phải vì giảm bớt áp lực để bảo vệ đan lô, mà là ở trong đó hình thành một tiểu hỏa cầu bao bọc tất cả dược liệu lại, tạo một đan lô linh lực lâm thời.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now