Q4 - Chương 14 : Hội trưởng vô lại

3.5K 95 5
                                    

đây thành Nấm đặc biệt náo nhiệt, chuẩn xác mà nói tổng hội Công hội Linh sư rất náo nhiệt. Rất nhiều người đều tham gia hội đấu giá thành Phượng Hoàng xong trực tiếp lại đây, để tham gia đại thọ 500 tuổi của Thì Hoằng Quy.

Đối với người sống lâu kéo dài mà nói, bọn họ sẽ không tổ chức thọ hàng năm, mà cách 10 năm, 20 năm hoặc là 50 mới tổ chức, giống Thì Hoằng Quy tổ chức sinh nhật 500 tuổi, thì phải là đại thọ. Lại vì hắn tổng hội trưởng Công hội Linh sư, cho nên người đến chúc thọ rất nhiều, làm cho khách sạn thành Nấm bội thu.

Có người sẽ mang lễ vật của mình đến Công hội Linh sư trước, bởi vì nếu toàn bộ đưa lễ mừng vào hôm đó, phỏng chừng Thì Hoằng Quy cái gì cũng không cần làm, thu lễ cũng phải thu một ngày. Cho nên trước sinh nhật Thì Hoằng Quy mấy ngày, đã bắt đầu thu lễ. Công hội Linh sư phái người chuyên môn phụ trách chuyện thu lễ. Đương nhiên bắt đầu thu lễ, vậy cũng có nghĩa yến hội bắt đầu, chẳng qua là loại yến hội không nghi thức. Chuyện này đều là người của Công hội Linh sư phụ trách. Thì Hoằng Quy chỉ cần xuất trướng trong ngày sinh nhật là được.

Lúc này, Thì Hoằng Quy nằm dưới tàng cây trong viện của mình, thở dài, một bộ sầu mi khổ kiểm.

"Hội trưởng, ngài đây sao vậy?" Trưởng lão mới đến Công hội Linh sư tổng công đoàn không lâu, còn không hiểu biết tính nết Thì Hoằng Quy, khi hướng báo cáo công việc với hắn, nhìn thấy bộ dáng đó, hỏi, "Ngài có chuyện gì phiền lòng sao?"

"Ai." Thì Hoằng Quy lại thở dài, nói: "Ngươi nói đám xú tiểu tử này, sao một đám đến bây giờ còn chưa về, có phải lại quên sinh nhật của ta hay không?"

Thu Thường Túc mới biết vì sao hắn thở dài, nghe nói trước kia trong mấy đồ đệ của hắn có người quên sinh nhật của hắn, hình như là đồ đệ nhỏ nhất Hác Bằng Du thì phải. Không đúng, giờ đồ đệ nhỏ nhất không phải Hác Bằng Du, là tiểu cô nương kia.

"Ha ha, hội trưởng yên tâm, bọn họ nhất định sẽ về. Đây chính là đại thọ 500 tuổi của ngài, sao bọn họ có thể vắng chứ. Hơn nữa, Thiên Diệp cô nương không phải nói sắp về tới sao, vậy vài vị khác cũng trở về ."

"Ai, cũng chỉ có nàng là tri kỷ ." Thì Hoằng Quy nói.

Lần trước rời khỏi thành phượng hoàng, nàng cho mình đan dược, sau khi ăn có tác dụng rất tốt với ngoan tật của hắn. Giờ thân thể đã không còn khó chịu như trước. Không nghĩ mới gặp qua một lần, nàng đã phát hiện ngoan tật của hắn, còn luyện chế riêng đan dược điều trị cho hắn. Lúc trước bởi vì ngoan tật này, hắn đã thật lâu không thăng cấp, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến địa vị Công hội Linh sư càng ngày càng kém hơn những công hội khác. Nghĩ đến Thiên Diệp nói cho hắn, sau này điều trị là có thể trị tận gốc, hắn rất chờ mong a!

Mấy hôm trước hắn và tổng hội trưởng Công hội Luyện đan sư Chuẩn Mị nói về đan dược này, sau khi cho hắn xem, vẻ mặt của hắn vô cùng phấn khích. Truy vấn ai luyện chế cho hắn. Nhưng mặc kệ Chuẩn Mị hỏi thế nào, hắn cũng không nói, chỉ là nói sinh nhật hắn lần này, đối phương sẽ về, thăm hỏi hắn. Đương nhiên , người có thể luyện chế ra cực phẩm đan dược, tên kia không tâm động mới là lạ. Vừa nghĩ người nọ là bảo bối đồ đệ của mình, tâm tình Thì Hoằng Quy nhất thời tốt hơn nhiều.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now