Q5 - Chương 10 : Bạch Lý Tà thua?

3.7K 115 0
                                    

Ngày cuối cùng của tháng mười một, tổng trận chung kết cuối cùng của trận đấu luyện đan sư cử hành ở thành Phi Sa, người của hai đại lục có thể đến đều đến, dòng người tấp nập tiến đến, khiến thành chủ thành Phi Sa không thể không hạn chế thân phận và số lượng người tới. Cho nên người bình thường muốn đến thành Phi Sa là không có khả năng.

Sân thi đấu ở phía đông thành Phi Sa lúc này đã kín người hết chỗ, ma kiên tiếp chủng [người đông chen chúc nhau] đã không đủ để đến hình dung trường hợp lúc này, khi Độc Cô Thiên Diệp và Hạ Hầu Thanh Đế đến đến thiếu chút nữa không vào sân thi đấu được đến, cuối cùng vẫn là người phụ trách trận đấu mắt sắc thấy hai người, bảo mọi người tách thành một con đường, các nàng mới khó khăn chen vào.

Không lâu, Sa Nham cũng chật vật chen vào, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp và Hạ Hầu Thanh Đế đi cùng nhau, hừ hai tiếng, đến khu nghỉ ngơi một bên ngồi xuống, nhìn thấy mọi người hoan hô hắn, biểu tình trên mặt rất là đắc ý.

Bởi vì thời gian Sa Nham đến Tây đại lục đã có vẻ lâu, thanh danh sớm truyền ra bên ngoài, mọi người có vẻ quen thuộc với cấp bậc luyện đan của hắn; trước trận đấu Hạ Hầu Thanh Đế vẫn ổn định tại thứ hai, mọi người cũng có vẻ có tin tưởng hắn. Chỉ có Độc Cô Thiên Diệp là thuộc loại người chưa biết, trong trận đấu cũng không có biểu hiện đặc biệt gì, bởi vậy rất nhiều người không xem trọng nàng. Bạch Vô Thường mở ván bài lâu như vậy, người mua nàng cũng không đến một phần mười bọn họ.

Trận đấu còn chưa bắt đầu, Độc Cô Thiên Diệp ở khu nghỉ ngơi quan sát người trên khán đài. Đột nhiên nhìn thấy người của Thần điện cư nhiên đến đây! Một đám người mặc quần áo màu sắc giống nhau vô cùng bắt mắt ở trên đài. Nghĩ đến tiểu Thiên Diệp lúc trước là vì bọn họ mà sống mười mấy năm không cha không mẹ, nghĩ đến Độc Cô Dật Hiên và Mạc Thu Thủy bây giờ vẫn còn bị trấn áp, hai mắt Độc Cô Thiên Diệp híp lại, sau đó rũ mắt xuống, che khuất hàn ý trong mắt.

Cảm thấy ánh mắt dâm đãng của Sa Nham càn quét trên người mình, Độc Cô Thiên Diệp quay sang nhìn hắn, nói: "Mười triệu tử tinh tệ của ngươi đã chuẩn bị xong ?"

"Chuẩn bị làm cái gì, dù sao kết quả cuối cùng là ngươi phải đi theo ta." Sa Nham mê đắm nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nghe thấy lời của nàng, tự tin mở miệng.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn dáng vẻ của hắn, chán ghét nói: "Nếu đặt cược, vậy ai thắng ai thua cũng có thể. Cho nên ngươi vẫn là chuẩn bị tử tinh tệ cho tốt, bằng không ta sẽ không cược với ngươi nữa. Nếu trước trận đấu ngươi không chuẩn bị tử tinh tệ xong, ván cược của chúng ta xem như bỏ qua."

Sa Nham nhìn vẻ mặt kiên quyết của Độc Cô Thiên Diệp, nói với người hầu một bên: "Ngươi đi nói với đại ca, bảo hắn lấy mười triệu tử tinh tệ lại đây trước khi trận đấu diễn ra."

Kia người hầu nhìn Độc Cô Thiên Diệp một cái, xoay người đi đến khu khán đài của Công hội Luyện đan sư, nhắn dùm lời nói của Sa Nham.

Sa bảo nghe thấy lời nói của người hầu thì mặt biến đen, tuy hắn có rất nhiều tiền, nhưng mười triệu tử tinh tệ cũng không phải con số nhỏ! Nhưng vì để đệ đệ mình an tâm thi đấu, hắn vẫn bảo người dưới mang mười triệu tử tinh tệ qua.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now