Q2 - Chương 23 : Trang Bị Huyễn Thú

4K 137 0
                                    

"Dựa vào, không phải ta đang nằm mơ chứ." Không biết ai nói ra một câu thô tục. Có người trực tiếp hung hăng nhéo mình một cái, cảm thấy đau mới tin đây là sự thật.

Nhìn thấy mọi người ngẩn người ở tại chỗ, Độc Cô Thiên Diệp thúc giục nói: "Mọi người khế ước nhanh lên đi."

"Thiên Diệp tiểu thư, thần thú đó thật sự đều được thuần hóa tốt chứ?" Có người không thể tin được hỏi.

"Mọi người yên tâm đi, đều đã thuần hóa xong rồi , các người có thể yên tâm khế ước."

Độc Cô Thiên Diệp nói, "Chỉ là, lúc nãy ta đã đồng ý với chúng nó, vì chúng tìm một khế ước chủ thật tốt. Ta tin tưởng người Mạc gia chúng ta không phải là loại người biến huyễn thú thành công cụ để đối phó người khác. Các ngươi về sau phải đối xử thật tốt với chúng, yêu quý huyễn thú của các ngươi, bởi vì chúng nó là đồng bạn thân thiết nhất, là chiến hữu ăn ý nhất của các ngươi! Đi đi, các ngươi khế ước với thần thú đi!"

Lời nói của Độc Cô Thiên Diệp làm cho đoàn người nhiệt huyết sôi trào, bọn họ đi lựa chọn thần thú tốt trước, sau đó dùng máu khế ước. Ngân quang khế ước không ngừng lóe lên, sau đó là hào quang thăng cấp đến hoa cả mắt.

Đám người Mạc Trì Mạc Kiếm thấy Độc Cô Thiên Diệp lấy ra thần thú thì bị vây trong trạng thái kinh ngạc, bây giờ nhìn thấy bọn họ cư nhiên vì khế ước mà thăng cấp, liền bị đẩy đến trạng thái kinh ngạc tột đỉnh.

"Lau, thế giới này thật kì diệu!" Ngay cả Mạc lão tứ luôn luôn tao nhã cũng không nhịn được nói tục.

Lát sau, quang mang thăng cấp mới chậm rãi yếu đi. Mọi người thăng cấp thành công đều lui qua một bên, nhìn giữa sân nơi mình vừa thăng cấp .

"Hắc hắc, Lục Tử, ta bây giờ là đại huyễn sư cấp 1 ."

"Ta là đại huyễn sư cấp 3."

"Tư Cầm tỷ tỷ, từ tối qua đến giờ muội thăng đến 8 cấp!"

"Ha ha , chúc mừng muội nha! Tỷ cũng thăng đến 7 cấp đó!"

"Oa, ngươi bây giờ cư nhiên là đại huyễn sư cấp 5!"

"Hắc hắc, ngươi cũng vậy nha, đã là huyễn sư cấp 9!"

••••••

Trong viện đều là âm thanh vui sướng chia sẻ với nhau. Mấy người Mạc Kiếm đã cười đến miệng không thể khép lại rồi. Tốt! Tốt! Tuổi trẻ là đại biểu cho tương lai Mạc gia nha! Bây giờ thế lực bọn họ thật mạnh , thế lực Mạc gia tăng cường thật nhanh nha!

"Gia chủ." Một người cuối cùng hoàn thành thăng cấp, mọi người tập hợp đứng giữa sân, hành lễ với mấy người Mạc Trì.

"Tốt tốt." Mạc Trì nói tốt liên tục.

Hắn nhìn mọi người, vừa lòng gật gật đầu. Bây giờ không có huyễn sĩ cấp thấp, cấp bậc thấp nhất là huyễn sư ngoài cấp 5: "Các ngươi phải nhớ kỹ, những gì các ngươi có bây giờ là do Thiên Diệp mang đến cho các ngươi."

"Cảm ơn Thiên Diệp tiểu thư." Mọi người hành lễ cảm tạ với Độc Cô Thiên Diệp.

"Mọi người khách khí rồi. Chỉ cần về sau mọi người ra sức vì gia tộc là được. Mọi người đã một đêm không ngủ rồi, đi xuống nghỉ ngơi đi." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now