Q5 - Chương 24 : Bão táp sắp đến

3.5K 102 0
                                    

"Thật ra, mục đích hôm nay ta đến rất đơn giản, cũng sẽ không làm ngài khó xử. Ta đã nói, chỉ muốn một cơ hội, một cơ hội hồi tộc." Độc Cô Thiên Diệp nhìn Mạc Kính Xuyên, cười nhạt nói, "Chúng ta muốn tham gia gia tộc tỷ thí bài danh. Nếu thứ tự đứng trước, ngươi cho chúng ta về. Nếu chúng ta thua, chúng ta tự nhiên sẽ rời đi. Không nhắc chuyện quay về nữa."

"Ngươi lựa chọn hôm nay tới tìm ta, cũng là có nguyên nhân đi?"

"Đúng vậy." Độc Cô Thiên Diệp không phủ nhận.

Mạc Kính Xuyên không nói lời nào, chờ nàng tiếp tục.

"Gia tộc có nhiều người như vậy, đến sớm, chắc chắn sẽ có người phản đối, đến lúc đó cho dù ngươi muốn, lại không nhất định có thể đồng ý." Độc Cô Thiên Diệp không chút lưu tình nói, "Nhưng, nếu không cho bọn họ có thời gian biết, chờ ngày mai mới phát hiện, tự nhiên không thành vấn đề ."

Lời nói của Độc Cô Thiên Diệp làm cho Mạc Kính Xuyên ho khan một chút, nha đầu này nói chuyện trực tiếp quá. Quả thực, Mạc gia cũng không phải một mình hắn định đoạt, gia tộc có hội nghị trưởng lão, nếu quyết định của hắn bị trên hai phần ba trưởng lão phản đối, thì không thể chấp hành. Nhưng nếu không có hội nghị trưởng lão, tự nhiên không thành vấn đề .

"Ta dựa vào cái gì cho ngươi cơ hội?" Mạc Kính Xuyên hỏi.

"Đồng ý, Mạc gia sẽ nhận được rất nhiều nhân tài; không đồng ý, chúng ta nhiều nhất chỉ là không hồi tộc , cũng không có tổn thất gì, dù sao nhiều năm như vậy, đây cũng chỉ là nguyện vọng của tổ tiên thôi. Hoàn thành không hoàn thành, hắn cũng không biết. Thật ra ta cảm thấy, có về không cũng như nhau." Độc Cô Thiên Diệp không sao cả nói.

"Được, vậy ta sẽ cho các ngươi một cơ hội. Nếu tỷ thí gia tộc lần này ngươi có thể vào 20 thứ tự đầu tiên, ta sẽ cho các ngươi hồi tộc, nhập vào gia phả. Nhưng nếu các ngươi thua, vậy các ngươi sẽ đối mặt Phong gia đả kích." Mạc Kính Xuyên nhắc nhở.

"Cảm ơn Mạc gia chủ quan tâm." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Không biết Mạc gia chủ có báo cho nội dung tỷ thí?"

Khi Độc Cô Thiên Diệp rời khỏi Mạc gia trời đã rất tối, sau khi trở lại khách sạn nàng đi Luyện Yêu Hồ nói cho bọn Tử Tiêu nội dung trận đấu ngày mai. Sau đó ra khỏi Luyện Yêu Hồ, chuẩn bị ngày hôm sau trực tiếp đi nôi tổ chức trận đấu.

Mạc gia phân gia tỷ thí định bài danh, địa điểm là sân huấn luyện Mạc gia. Vì mỗi lần đại hội gia tộc sân huấn luyện phải đảm nhiệm sân đấu, cho nên đã thiết trí khán đài xung quanh.

Trận đấu phân gia bài danh Mạc gia vẫn luôn công khai với bên ngoài, cho người ngoài có thể vào khán đài xem. Nhưng cũng không phải ai cũng có thể xem, phải có thân phận nhất định, hoặc là nhận được thiệp mời mới có thể vào. Đương nhiên, người Mạc gia thì không cần.

Sáng sớm Độc Cô Thiên Diệp đã gọi bọn Mạc Chấn Đình ra, Phượng Tam Muội, Độc Cô Vân Hằng, Hữu Vô cũng đi ra theo. Lúc Chu Hải nhìn thấy nhiều người như vậy còn hoảng sợ, Độc Cô Thiên Diệp nói là sáng sớm hôm nay họ đến tìm nàng, để hắn đi theo bọn họ cùng đi vào là được.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now