Q4 - Chương 21 : Sẽ không bỏ nàng lại một mình

2.9K 84 5
                                    

Độc Cô Thiên Diệp chỉ chú ý tới Dã tượng trước mặt, còn tưởng rằng hôm nay mình sẽ chết ở đây, không nghĩ tới lúc cuối cùng lại được người cứu.

"Ngao --" Dã tượng kêu đau thảm thiết, vốn muốn bước qua thân thể nàng chân nhịn không được lùi về sau. Lúc này nàng vẫn chưa phản ứng lại được, thân thể đã bị người khác ôm lấy lui về sau mấy chục thước.

"Phốc -- "

Cú ngã vừa rồi làm lục phủ ngũ tạng đều lệch vị trí, hiện tại thân thể bị di chuyển như vậy, máu tụ trong lồng ngực liền phun ra.

"Khụ khụ." Độc Cô Thiên Diệp ho khan ra máu, còn trộn lẫn một ít thức ăn trong bụng.

"Nàng sao rồi?"

Giọng nói thân thiết từ đỉnh đầu truyền đến, lúc này nàng mới ý thức được mình đang ở trong ngực người ta. Tầm mắt nàng có chút mơ hồ, nhưng nàng vẫn nghe ra giọng nói này là của ai.

"Khụ khụ, Tử Tiêu, sao ngươi lại ở đây?" Độc Cô Thiên Diệp kinh ngạc nhìn hắn, càng kinh ngạc hơn là sao hắn có thể ở trong bí cảnh.

"Gần đây ta vẫn ở trong này." Tử Tiêu nói, "Lát nữa ta sẽ giải thích với nàng, giờ nàng nuốt đan dược trước đi."

Tử Tiêu lấy một đan dược ra bỏ vào miệng Độc Cô Thiên Diệp, sau đó tay trái ôm chặt nàng, tay phải cầm kiếm, đối kháng với đàn thú trước mặt.

Độc Cô Thiên Diệp nuốt đan dược, là Thánh tê đan nàng từng thay đổi qua. Đan dược vừa vào miệng, cảm giác róng rát trong ngực liền giảm bớt không ít.

"Không thể dùng linh lực công kích nhóm siêu thần thú này." Độc Cô Thiên Diệp nhỏ giọng nhắc nhở.

Tử Tiêu ôm chặt nàng hơn, trầm thấp dịu dàng nói: "Ta biết, nàng yên tâm."

Đàn thú trước mặt rất hưng phấn khi đột nhiên xuất hiện thêm một người, một đám chen chúc muốn xông lên. Mà những linh thú bị thương không thể động chỉ có thể trừng mắt nhìn và ở trong trạng thái không bình thường.

Tử Tiêu ôm Độc Cô Thiên Diệp, nhìn linh thú đã chạy tới, sau đó giơ kiếm chém về phía chúng nó. Hắn không dùng linh lực mà dùng kiếm khí, một kiếm chém tới là một vết thương trí mạng.

Hiển nhiên Tử Tiêu lợi hại hơn Độc Cô Thiên Diệp nhiều. Nhiều siêu thần thú cùng nhau công kích nhưng lại muốn che chở cho Độc Cô Thiên Diệp không bị linh thú đụng vào nên hắn cũng ngày càng cố hết sức, động tác càng ngày càng chậm, vài tình huống vì muốn che chở cho nàng, chính mình cũng bị linh thú làm bị thương.

"Bây giờ ngươi rời khỏi đây thì còn có thể toàn thân trở ra." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Tử Tiêu chém đứt chân trước của một linh thú, nói: "Ta sẽ không bỏ nàng lại một mình, vĩnh viễn cũng sẽ không. A."

Tử Tiêu vì nói chuyện với nàng nên mình lại bị đụng vào, vết máu đã loang lổ ở khắp chỗ trên y phục màu tím. Độc Cô Thiên Diệp ngây ngốc nhìn hắn, câu nói kia tựa như một trận mưa xuân rơi vào trong lòng khô cạn của mình, nhưng nàng lại không biết câu nói đó có phải chân thật hay không.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now