Q5 - Chương 4 : Đằng Hoàng

4.4K 107 7
                                    

Mấy người Độc Cô Thiên Diệp bay đến sơn mạch Vô Vọng, trên đường đi Bạch Vô Thường nói quan hệ giữa bọn họ và Thì Hoằng Quy, còn có mục đích đi sơn mạch Vô Vọng.

Hóa ra, sư phó của Thì Hoằng Quy và Hắc Bạch Vô Thường không phải người của đại lục này, mà là một vị kỳ nhân của không gian rất cao, tinh thông cả trận pháp, luyện đan, luyện khí, nhân mấy đồ đệ, sau khi xuất sư thì tự mình ra ngoài xông pha. Giờ cũng không chỉ có ba người họ, những người khác cũng rất lợi hại, lại nhận đồ đệ đều là người nổi bật.

"Sư công của các con không cho chúng ta tùy tiện nhắc tên hắn, có cơ hội sẽ mang các con đi gặp." Bạch Vô Thường nói.

"Vậy hai vị sư bá đi sơn mạch Vô Vọng làm gì ?" Độc Cô Thiên Diệp nói.

Nói đến này, Bạch Vô Thường chuyển thành vẻ mặt tức giận, nói: "Còn không phải lão bất tử kia muốn tổ chức trận đấu gì đó quyết định ai làm tổng công đoàn, bọn ta đi tìm một ít dược liệu."

"Lão bất tử?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi, "Sao lại thế này ?"

"Ta không nói, vừa nói sẽ tức giận, con bảo Hắc lão nhân nói cho con." Bạch Vô Thường nói.

Hắc vô thường nhận mệnh, nói: "Ban đầu Công hội luyện đan sư của đại lục Vũ Linh chỉ có một, là tổng công đoàn ở Đông đại lục. Nhưng là gần trăm năm nay, công hội Tây đại lục kêu gào muốn độc lập, không nhận tổng công đoàn bên này, còn nói muốn chúng ta thừa nhận bên kia là tổng công đoàn."

"Nói cách khác, bọn họ muốn đoạt quyền ." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Hắc Vô Thường gật gật đầu, có thể nói như vậy.

"Vậy trận đấu kia lại là chuyện gì xảy ra ?" Hác Bằng Du hỏi.

Hắc Vô Thường thở dài, nói: "Bên Tây đại lục có một luyện đan sư cấp 9, bởi vậy nói bọn họ mới là tổng công đoàn. Nhưng vì bọn họ là phân ra, không thể trực tiếp tự lập, cho nên muốn tổ chức một trận đấu luyện đan, để luyện đan sư hai bên tham gia, người của bên nào luyện ra đan dược cao cấp hơn, thì bên đó là tổng công đoàn. Lần này bọn ta đến tìm một ít dược liệu hi hữu, chuẩn bị cho trận đấu."

Độc Cô Thiên Diệp hiểu rồi, chính là đan dược của ai cấp cao, thì người đó là lão đại."Sư bá, các ngươi và Tây đại lục, cấp bậc luyện đan bên nào cao hơn?"

"Ta và Bạch lão đều chỉ có thể luyện chế đan dược cấp 9 sơ cấp, nghe nói người kia của Tây đại lục có thể luyện chế cấp 9 trung cấp. Hơn nữa, những người cấp trưởng lão không thể tham gia." Hắc Vô Thường nói.

"Trừ hai người ra, cao nhất là bao nhiêu vậy?" Hác Bằng Du tiếp tục hỏi.

"Cấp 8 trung cấp."

"Phốc, hai người không thể tham gia, cao nhất lại mới cấp 8. Chậc chậc, sư bá, xem ra các ngươi sẽ chết rất thảm !" Hác Bằng Du nằm trên người Lam Mân, tay phải chống đầu nói.

Bạch Vô Thường nói đến chuyện này thì giận đầy một bụng, giờ lại bị Hác Bằng Du nói như vậy, một cước đạp hắn.

Hác Bằng Du nghiêng thân, né vô ảnh cước của Bạch Vô Thường, nói: "Có hạn chế tuổi không ?"

"Không có, chỉ cần là luyện đan sư thì có thể tham gia. Chẳng qua phải xác minh là đại biểu bên nào." Hắc Vô Thường nói.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now