Q1 -Chương 20 : Không ngừng kinh ngạc

4.6K 147 3
                                    

“Tỷ tỷ, tỷ tỷ, hôm nay ở trên đường muội phát hiện ra rất nhiều đồ chơi nha.” Một cô bé 7, 8 tuổi đẩy cửa bước vào, tóc cột thành hai búi, mặc váy ngắn rực rỡ, nhìn gương mặt của nàng, lại có ba phần giống Độc Cô Thiên Diệp.

“Tiểu Hỏa, hôm nay là ai mang muội ra ngoài?” Độc Cô Thiên Diệp ôm lấy cô bé.

Tiểu Hỏa bởi vì có huyết mạch Chu tước, khi thăng cấp Thần thú liền biến hóa, lại vì kết khế ước sinh tử với Độc Cô Thiên Diệp có bộ dạng giống Độc Cô Thiên Diệp ba phần. Nàng nói với người ngoài rằng Tiểu Hỏa là cô nhi nàng gặp trên đường, cho nên đưa về. Tiểu Hỏa cũng đổi lại gọi nàng là “tỷ tỷ”. Mà tiểu Ngân không chỉ một lần oán giận Tiểu Hỏa biến hóa sớm hơn mình.

Bởi vì Tiểu Hỏa tính cách tinh quái, bộ dáng lại đáng yêu vô cùng, cho nên mọi người rất thích nàng, thường xuyên mang nàng đi chơi. Độc Cô Thiên Diệp chỉ yêu cầu nàng một việc, chính là không được tùy tiện phun lửa. Phượng hoàng kim hỏa của nàng, không phải diệt cả khu phố thì cũng không còn người sống.

Tiểu Hỏa nhìn thấy Liệt Hỏa cùng luyện đan với Độc Cô Thiên Diệp, nét mặt hung phấn lập tức trầm xuống. Lửa của nàng rõ ràng rất lợi hại, nhưng lại không thể giúp tỷ tỷ.

Độc Cô Thiên Diệp hôn má Tiểu Hỏa một cái, nói: “Tiểu Hỏa không cần buồn. Lửa của muội quá lợi hại, khi khác cũng có thể giúp tỷ tỷ mà.”

Tiểu Hỏa được Độc Cô Thiên Diệp hôn, tâm tình như ánh mặt trời.

Sau đó, Độc Cô Thiên Diệp để Tiểu Hỏa canh giữ trong phong, nàng tiến vào Luyện yêu hồ, để Đô Đô cung cấp dược liệu dựa theo đan phương của Tẩy tủy đan, nàng ngòi xuống nghỉ ngơi, khôi phục tinh thần lực và huyễn lực.

Một giờ sau, Độc Cô Thiên Diệp mở to mắt, nhìn dược liệu đã được chuẩn bị tốt, Đô Đô ngồi một bên nhìn nàng. Nàng ôm Đô Đô vào long, hôn lên gương mặt phúng phính nhỏ nhắn, sau đó đứng dậy lấy đan lô, đốt lửa chuẩn bị luyện đan.

Hai ngày sau, mấy cái lọ bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp đã chất cao thành ngọn núi nhỏ, bên trog đều là Tẩy tủy đan nàng luyện hai ngày nay.

“Vật vả cho ngươi rồi, Liệt Hỏa.” Độc Cô Thiên Diệp vỗ đầu Liệt Hỏa, nói.

Liệt Hỏa cọ cọ vào tay Độc Cô Thiên Diệp: “Chủ nhân, ta không vất vả.”

Để Liệt Hỏa ở lại trong Luyện Yêu hồ nghỉ ngơi, một mình nàng ra ngoài. Mới vừa ra đã bị Tiểu Hỏa nhào vào lòng . Có lẽ là vì vừa mở mắt đã nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, cũng có lẽ là vì khế ước sinh tử, Tiểu Hỏa đặc biệt bám lấy nàng, một ngày không gặp nàng liền không chịu được.

Độc Cô Thiên Diệp nắm tay Tiểu Hỏa đi vào thư phòng của Mạc Kiếm. Bây giờ, nàng đến cũng không cần thong báo. Gõ cửa, nghe được tiếng đáp lại, nàng bước vào.

Mạc Kiếm đang kiểm kê sổ sách, ngẩng đầu thấy Độc Cô Thiên Diệp, hỏi: “Có chuyện gì sao?” Cháu gái của hắn, không có chuyện tuyệt đối không đến tìm.

“Tình huống kinh tế hiện giờ thế nào?” Độc Cô Thiên Diệp tùy tiện tìm cái ghế ngồi xuống, ôm Tiểu Hỏa hỏi.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now