Q5 - Chương 9 : Chuyện cũ bi thảm

4.3K 109 7
                                    

Cảm thấy sát khí khiến người ta hít thở không thông, mấy người Độc Cô Thiên Diệp ngừng lại. Người đi đường bốn phía cảm nhận được sát khí thì né ra xa rất nhanh, chỉ còn lại mấy người bọn họ đứng ở đó.

"Còn rất mẫn cảm." Giọng nói như truyền đến từ địa ngục, mấy bóng người xuất hiện, vây quanh bọn Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp nhíu mày, nàng không biết những người này.

"Các ngươi là loại người nào?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Người đưa các ngươi xuống địa ngục!" Kẻ cầm đầu nói xong thì tấn công bọn Độc Cô Thiên Diệp, ra tay tàn nhẫn, đều là người ngoan độc.

Tử Tiêu và Hác Bằng Du kêu khế ước thú của mình ra, Thứ Hồn vừa thấy đến hắc y nhân, hét lớn: "Ta còn tưởng rằng bảo ta ra xem mỹ nữ, không nghĩ tới là bảo ta đi ra liều mạng !"

"Không muốn ra thì đừng ra ." Tử Tiêu lạnh lùng nói.

"Được rồi, ta vẫn là đi đánh địch nhân thôi." Thật vất vả Thứ Hồn mới được đi ra một lần, cũng không muốn cứ liền bị kêu về như vậy.

Nhìn ra được, sau lần Thứ Hồn được Bách Lý Như Yên cứu, hăng hái hơn nhiều, bây giờ năng lực chiến đấu cao hơn trước không ít. Cũng không biết Tử Tiêu làm thế nào trong thời gian ngắn như vậy làm hắn gia tăng thực lực.

Lúc này Độc Cô Thiên Diệp không thể kêu bọn Lam Mân ra ngoài, nói với thực nhân Hoa Vương trên tay: "Đằng Hoàng, có người đến khi dễ bọn ta."

Đằng Hoàng còn đang mơ hồ nghe thấy lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, cọ một chút cao lên, thì thầm nói: "Ai dám khi dễ chúng ta ta ăn hắn!" Nói xong, nó ném một sợi dây lên mặt đất.

Hắc y nhân trong thời khắc nhìn thấy đối phương ném dây leo xuống đất, cũng không cảm thấy buồn cười, mà là cảnh giác nhìn nó. Quả nhiên, đột nhiên căn dây kia bắt đầu lớn lên, không đến nửa phút đã thành một gốc thực nhân hoa cao trăm trượng, có vô số phân chi, trên đó nở đầy đóa hoa thực nhân.

Hắc y nhân chưa từng thấy khế ước thú là thực vật, nhưng thứ này cho bọn họ cảm giác nguy cơ, trừ một người đối phó một người, những hắc y nhân khác đến công kích thực nhân Hoa Vương.

Cành Thực nhân hoa công kích bọn họ từ bốn phương tám hướng, cho dù bọn họ chém đứt một ít, sau đó lập tức tới nữa, tốc độ sinh trưởng còn nhanh hơn tốc độ hủy diệt của bọn họ!

Hác Bằng Du nhìn thực nhân Hoa Vương điên cuồng, phát hiện so với lần trong sơn cốc còn lợi hại hơn, chẳng lẽ nguyên nhân là do khế ước với Độc Cô Thiên Diệp?

Có một phần là vì khế ước, còn có một phần là vì Độc Cô Thiên Diệp phát hiện Đằng Hoàng rất thích ăn đan dược, hơn nữa sau khi hiệu quả ăn rất tốt, vì thế trong thời gian này, cho nó ăn rất nhiều đan dược, đan dược cấp sáu cấp bảy đều bị xem như đồ ăn vặt.

Bị thực nhân Hoa Vương cuốn lấy, một cái linh sư trong đó nghĩ tới hỏa công, nhưng sau khi khế ước với Độc Cô Thiên Diệp Đằng Hoàng cũng không sợ công kích hỏa diễm. Có hậu thuẫn trâu bò như Viêm, chút hỏa diễm đó của ngươi tính là gì? ! Trước kia hỏa diễm là nhược điểm duy nhất của nó, mới bị Độc Cô Thiên Diệp chui chỗ trống, giờ thực nhân Hoa Vương đã không có nhược điểm, là thực vật chi vương chân chính, thậm chí còn lợi hại hơn linh thú!

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now