Q6 Chương 9 ~12

5.3K 103 7
                                    

Chương 9: Không Động Ấn

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Tiểu Hỏa nói với mình, nhưng kêu tên của Phù Thương, nàng còn chưa kịp kêu Phù Thương ra, thì đã nhìn thấy Phù Thương từ trong Luyện Yêu Hồ đi ra. (D: Phù Thương là cái trứng để trong LYH ý)

"Chu Tước, đã lâu không thấy." Phù thương nói.

"Ta vẫn chưa phải là Chu Tước, ta là Tiểu Hỏa. Chỉ có nhiều thêm một ít trí nhớ thôi." Tiểu Hỏa nhìn Phù Thương nói, "Ngươi vẫn còn ở trong cái trứng sao, đi theo chủ nhân lâu như vậy, nàng cũng chưa biết ngươi là ai đâu!"

"Không phải Phù Thương nói hắn bị thương không thể ra ngoài sao? Chẳng lẽ đã hồi phục?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Phù Thương, vẻ mặt oán niệm.

"Ta đã sớm tốt rồi, khi đó mỗi ngày ngươi đều truyền hồn độn lực vào cho ta, sau đó mỗi lần ngươi thăng cấp ta cũng hấp thu được rất nhiều lực lượng, cho nên đã hồi phục rất tốt, chẳng qua là thấy mọi người quen với hình dáng hiện tại của ta nên mới không đi ra." Phù thương trả lời nói.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn cái trứng trên không trung, đối với lời giải thích của hắn từ chối cho ý kiến. Nhưng nhìn hắn vẫn chưa ra, nói: "Ngươi vẫn còn muốn ở trong cái trứng đó sao?"

"Được rồi." Phù Thương có chút bất đắc dĩ nói, ánh sáng màu xanh nhạt chợt lóe, cái trứng liền biến mất, một nam tử tuấn mỹ mặc trường bào màu xanh xuất hiện.

Phù Thương vừa ra tới, người Long tộc cũng không dám lỗ mãng, bây giờ thấy chân thân của hắn, toàn bộ đều quỳ xuống, hô: "Tổ tiên."

"Tổ tiên?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Phù Thương, không hiểu xưng hô của Long tộc đối hắn.

Phù Thương vung tay lên, người Long tộc đứng lên toàn bộ, nhìn nghi vấn trong mắt Độc Cô Thiên Diệp, cười khuynh thành: "Ta chính là một trong tứ đại thần thú viễn cổ - Thanh Long!"

"Thanh Long!" Độc Cô Thiên Diệp kêu lên thất thanh. Không nghĩ quái đản theo mình trước kia lại là một trong tứ đại thần thú viễn cổ, Thanh Long. Càng không nghĩ tới bên cạnh mình có đến hai thú trong tứ đại thần thú!

Tiểu Hỏa một thân hồng y, bay đến bên người Thanh Long, nói với người phía dưới: "Hiện tại ta và Thanh Long đề có chung một khế chủ, cho nên mâu thuẫn hiện tại đều có thể buông xuống. Các ngươi ở cạnh nhau, phải sống yên ổn hổ trợ nhau, không phải là tàn sát lẫn nhau. Lời ta nói, các ngươi có hiểu không?"

Phượng Hoàng và Tử Ưng đều quỳ xuống, nói: "Chúng ta đã biết."

"Hửm?" Long tộc không có đáp lại, sắc mặt Phù Thương trầm xuống, trong lỗ mũi phát ra âm tiết, làm người Long tộc sợ tới mức run rẩy không thôi, đều quỳ xuống nói: "Chúng ta đã biết."

Phù Thương hừ lạnh một tiếng, nói: "Các ngươi đi về trước đi."

Long Ngạo Thiên nhìn Phù Thương, không rời đi, hỏi: "Tổ tiên, không biết ngài có biết tung tích của Không Động Ấn? Từ sau khi Không Động Ấn mất tích, Long tộc chúng ta dần dần suy sụp, chúng ta khẩn cầu tổ tiên thay tộc tìm không động ấn về." Long Ngạo Thiên nói xong lại quỳ xuống

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now