Q2 - Chương 8 : Ta chỉ cần kết quả

4.1K 129 4
                                    

"Muốn cái gì, nói thẳng đi." Độc Cô Thiên Diệp lạnh lùng nói.

"Chúng ta đi đài giao đấu đánh một hồi, nếu ngươi thắng, chúng ta sẽ nhận ngươi vào lớp chúng ta; nếu ngươi thua, vậy mời ngươi đi khỏi lớp." Đứng đầu nói.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn một vòng, phát hiện người của lớp thứ nhất hạng ưu đều ở đây, xem ra mọi người đối với việc nàng trực tiếp vào lớp có ý kiến rất lớn.

"Được." Độc Cô Thiên Diệp gật đầu. Tuy rằng nàng không thèm để ý người khác nhận nàng hay không, nhưng nàng cũng không nghĩ vì nguyên nhân này mà bị quấy rầy, mà muốn ngăn cản quấy rầy thì biện pháp trực tiếp nhất chính là dùng thực lực nói chuyện.

Tin tức tân sinh của lớp thứ nhất hạng ưu muốn quyết đấu ở đài giao đấu lan truyền rất nhanh trong học viện. Mọi người đều muốn nhìn xem là ai trâu bò như vậy, ngày đầu tiên sau khai giảng đã lên đài giao đấu, cho nên lúc bọn Độc Cô Thiên Diệp đi qua, đài giao đấu đã bị rất nhiều người vây quanh.

Giữa tràng giác đấu là một lôi đài dài cả trăm thước, cách mười thước là một cây cột to 50 ly, có khắc hoa văn phức tạp, đỉnh cột khảm bảo thạch phát sáng. Chung quanh là khán đài có sức chứa vạn người. 

Độc Cô Thiên Diệp chậm rãi đi lên đài quyết đấu, nam tử đứng đầu đã chờ ở trên đó.

"Chỉ một người ? Ta còn tưởng rằng tất cả các ngươi đều muốn lên." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Cuồng vọng! Ngươi thắng ta rồi nói!" Nam tử đứng đầu nói xong, triệu hồi huyễn thú của hắn. Đó là một con Kiếm Ly thánh thú cấp 1. Huyễn thú cũng là một loại thực lực, triệu hồi lúc giao đấu không tính trái quy tắc.

"Ngươi cũng triệu hồi huyễn thú của ngươi đi."

"Không cần." Độc Cô Thiên Diệp nói. Sau đó ngưng tụ huyễn lực bằng hai tay, công kích về phía đối phương. Lúc đối phương phòng ngự vận khởi Phiêu Miểu bộ pháp, vòng quá huyễn thú phía trước, lấy chủy thủ ra, lúc đối thủ và mọi người chưa kịp phản ứng lại, đi tới trước mặt hắn, đặt chủy thủ trên cổ hắn.

"Ngươi thua."

Độc Cô Thiên Diệp tuyên bố. Đến lúc nàng buông chủy thủ ra, người nọ còn chưa hồi hồn. Nàng nói với người lớp thứ nhất đứng dưới đài: "Các ngươi lên cùng nhau đi, ta giải quyết một lần cho tiện."

Lời nói của Độc Cô Thiên Diệp khiến mọi người hoàn hồn, đồng thời cũng chọc giận học sinh của lớp thứ nhất. Trước giờ bọn họ đều là thiên tài trong gia tộc, chưa từng bị người khác khinh khi như vậy! Trừ Tôn Khuê và Cao Lương, 21 người còn lại toàn bộ lên đài, đứng chung một chỗ với nam tử đứng đầu.

"Ngươi đã thắng, chúng ta cũng tán thành ngươi ở lớp của chúng ta. Đây chính là ngươi tự yêu cầu , không cần nói chúng ta lấy nhiều khi dễ ít. Có điều nếu ngươi thua chúng ta cũng không đuổi ngươi ra khỏi lớp." Một nữ sinh đứng phía trước, nói với Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, nói: "Đến đây đi." Sau đó một bên phát động công kích bằng huyễn lực, một bên vận khởi Phiêu Miểu bộ pháp né tránh công kích của đối phương. Hơn nữa chạy tới giữa bọn họ, một chưởng đánh ngã một người. Không đến 1 phút sau, tất cả mọi người đều ngã xuống .

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now