Q6 -Chương 1 ~Chương 4

7.7K 105 28
                                    

                    Chương 1: Mộc khí , thăng cấp thần hoàng

Độc Cô Thiên Diệp mười hai vạn phần tin tưởng, nàng nhất định có thù oán với người tạo ra thông đạo không gian.

Lần đầu tiên bị thả giữa không trung, không thể sử dụng linh lực đè chết nguoi72. Lần thứ hai trực tiếp bị thả vào trong biển.

Mà lúc này đây ——

Độc Cô Thiên Diệp bị quăng ra thì trong thông đạo không gian, phát hiện lần này không ở giữa không trung, cũng không ở đáy biển, mà là trên thứ gì đó mềm nhũn, nàng đang cảm thấy may mắn, phát hiện thứ dưới thân nóng hầm hập, còn tại đang kịch liệt phập phồng .

Không thích hợp!

Mang theo nghi hoặc nhìn thoáng qua Hác Bằng Du bên cạnh, hỏi: "Chúng ta đang ở nơi nào?" Không đợi Hác Bằng Du trả lời, đột nhiên nàng từ lăn từ trên đó xuống đất, sau đó ánh mắt nhất thời thẳng !

Ni mã! Bọn họ trực tiếp bị đá đến đang trên người hai hắc hưu cự hổ! Mà bọn họ còn đánh gãy chuyện tốt của người ta !

"Rống!" Cự hổ giống đực bị đánh gãy chuyện tốt nhất ngưỡng về phía sau, quăng Hác Bằng Du xuống dưới. Nó xoay người tức giận trừng hai người, thét dài một tiếng, lập tức công kích hai người.

"Ta lau!" Hác Bằng Du lập tức phản ứng lại, kéo Độc Cô Thiên Diệp chạy.

Độc Cô Thiên Diệp bị kéo như vậy, nghe cự hổ gầm rú phía sau, từ kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, đảo tay bắt lấy Hác Bằng Du, nói: "Yên!" Sau đó vận bộ pháp khởi phiêu miểu, kéo hắn rời khỏi rất nhanh.

Không biết đã chạy bao xa, Độc Cô Thiên Diệp và Hác Bằng Du nhìn thấy phía sau không còn bóng dáng cự hổ mới ngừng lại. May mà đối phương là linh thú không am hiểu tốc độ, bằng không hai người sẽ thảm.

"Tiểu sư muội, nhân phẩm của muội, ai, huynh đã lĩnh giáo!" Hác Bằng Du thở hổn hển, dựa vào một gốc cây đại thụ ngồi xuống.

"Ai bảo huynh cùng đi? !" Độc Cô Dật Hiên ngồi đối diện hắn, trừng hắn nói.

Khi nàng rời khỏi gia tộc Độc Cô, Hác Bằng Du chạy ra, nói muốn đi cùng nàng. Độc Cô Thiên Diệp hỏi hắn nguyên nhân, hắn nói có một lần nghe được nàng và Tử Tiêu nói về địa ngục Vô Gian, đi theo nàng, có lẽ có thể tìm được phương pháp đi vào trong đó. Độc Cô Thiên Diệp nghe thấy lời nói của hắn, thì không lý do cự tuyệt hắn, đành phải cho hắn theo.

"Huynh cũng chưa nói gì không phải sao?" Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp bực mình, Hác Bằng Du cười làm lành nói, "Đúng rồi, sư phó có nói cho muội không, sư công chúng ta ở đại lục Phượng Vũ?"

"Sư công ở đại lục Phượng Vũ?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hác Bằng Du, lắc đầu, nói: "Mọi người đều nói sư công rất thần bí, nhưng không ai nói cho muội là ở đây. Chúng ta phải đi thăm ông ấy sao?"

"Lần trước khi đi sư phó trực tiếp dùng truyền tống trận mang huynh đi, huynh cũng không biết lão nhân gia ở đâu." Hác Bằng Du nhún nhún vai trả lời.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now