Q4 - Chương 27 : Hôn trộm

3.8K 112 2
                                    

Mấy người Độc Cô Thiên Diệp biến mất không thấy dấu vết khiến cho những người bên dưới trợn mắt há hốc mồm.

“Có chuyện gì vậy?”

“Bọn họ đâu mất rồi?”

“Sao rồi, sao đột nhiên biến mất rồi?”

Thất Nguyệt cùng Hắc Tử cũng kinh ngạc không biết họ đi đến nơi nào, đi đến bên cạnh Tử Tiêu, nói: “Lão đại, họ đâu mất rồi?”

Tử Tiêu nhìn khoảng không trước mặt, nói: “Vẫn còn ở đây.”

“Ở chỗ này?” Thất Nguyệt kêu to, “Vậy sao không thấy họ đâu?”

Tử Tiêu không trả lời, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm phía trước. Nhưng bên cạnh hắn, một người lên tiếng với vẻ không dám tin: “Lĩnh vực ! Các nàng đã tiến vào lĩnh vực !”

Lĩnh vực !

Lời giải thích này nhanh chóng được mọi người công nhận, có thể khiến cho người ta biến mất, ngoại trừ lĩnh vực, bọn họ không thể nghĩ đến trường hợp khác.

“Nhưng mà… đó là lĩnh vực của ai?” Có người hỏi.

“Chắc chắn là của Thiên Diệp tiểu thư rồi, không phải là trước lúc biến mất nàng đã nhắm mắt lại sao? Chắc chắn là nàng đã khởi động lĩnh vực.”

“Ôi trời đất của ta ơi, Thiên Diệp tiểu thư thật đúng là nghịch thiên a!”

“Là sao?”

“Hai năm trước, Thiên Diệp tiểu thư đến từ đại lục Huyền Nguyệt. Có biết đại lục Huyền Nguyệt không? Chính là từ không gian thấp. Lúc mới đến, nàng chỉ mới là Huyễn tôn, không bao lâu sau, khi đấu với Công hội Thuần thú sư, nàng đã là Thần vương trung cấp. Hiện tại, nàng có thể khởi động lĩnh vực, bao nhiêu người mấy tram tuổi còn chưa chạm đến cửa lĩnh vực đâu !”

Nghe nói như vậy, những người này càng thêm sùng bái Độc Cô Thiên Diệp. Thất Nguyệt cùng Hắc Tử nghe thấy, chậc chặc cảm thán, tiểu cô nương này thật có bản lĩnh. Bây giờ Hắc Tử vẫn còn nhớ, khi Tử Tiêu sai hắn đến tặng quà cho Độc Cô Thiên Diệp trong yến hội sinh nhật mười bảy tuổi của nàng, tiểu cô nương non nớt kia, hiện tại đã biến hóa khôn lường, đã vượt qua độ cao hắn tưởng tưởng.

Lúc này, đám người Độc Cô Thiên Diệp quả thực đã tiến vào lĩnh vực của nàng, không khí nóng cháy, mỗi một nơi đều là một mảnh lửa đỏ, hỏa diễm như vui mừng mà kêu gào.

Lúc trước, khi nàng giết chết Kim gia lão tổ, nàng đã chạm đến cửa lĩnh vực. Hơn một năm sau, nàng chậm rãi hiểu được, hình thành lĩnh vực thuộc tính hỏa cho riêng mình. Đều nói rằng mỗi người chỉ có một lĩnh vực, nhưng sau khi lĩnh vực thuộc tính hỏa hình thành, nàng ẩn ẩn cảm giác được, dường như mình lại hiểu được thêm một lĩnh vực khác, nhưng vẫn còn rất mông lung, nàng không biết là cái gì.

“Lĩnh vực?” Quỷ dạ xoa nhìn vị trí hoàn cảnh của mình, kinh ngạc nói.

Bởi vì nguyên nhân chủng tộc, nên bọn họ thường có nhiều thuộc tính đặc thù hơn người bình thường, tỷ như thân thể Bách Lý Như Yên nhanh chóng hồi phục như cũ, tỉ như bọn họ có thể thông qua tử khí hấp thu từ con người mà tu luyện. Cũng bởi vì bọn họ có nhiều lợi thế như vậy, nên bọn họ không thể tu luyện linh lực, không thể hình thành lĩnh vực của chính mình. Đây chính là nguyên tắc công bằng của thiên địa.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora