Q1 - Chương 32 : Thú triều đột kích

3.8K 117 2
                                    

Nghe được tiếng sáo vang lên, quản gia quát to một tiếng: "Không tốt, là thú triều!"

Hai người vội vàng trở lại phủ thành chủ, nghe thị vệ giữ cửa nói thành chủ lúc sáng sớm đã đi đến trên tường thành, quản gia nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Ngươi đến trên tường thành trước đi, ta quay về kêu những người khác."

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, cưỡi Tiểu Ngân đi về tường Thành phía Nam. Sau hơn mười phút hai người mới đến được dưới chân tường thành. Lúc này đội bảo vệ thành đã ở trên tường thành bày sẵn trận địa đón địch.

Đưa ra lệnh bài mà phủ thành chủ phát, Độc Cô Thiên Diệp vượt qua kiểm tra đi tới trên tường thành. Vừa lên tường thành, lập tức nhìn thấy bóng dáng cao ngất của thành chủ. Không đợi Độc Cô Thiên Diệp đi qua tới, thành chủ xoay người lại, nói câu: "Ngươi đã đến rồi." Rồi xoay người lại nhìn về phía Mộng Tiêu Lĩnh.

" Tình huống hiện tại thế nào?" Độc Cô Thiên Diệp đi sang hỏi.

" Căn cứ vào tin tức lần trước truyền lại, khoảng cách không đến hai giờ đi đường." Thành chủ nói. "Hơn nữa, cấp bậc của huyễn thú so với trước kia cao hơn."

Chuông cảnh báo trên thành lâu vẫn kêu. Dân chúng của Phí Đồng thành đều biết cảnh giác tránh bị thú triều đột kích, người không biết tin tức tuy rằng thấy rất kỳ quái, nhưng vẫn phối hợp trốn ở nhà mình. Thành chủ mời những người được triệu tập đi đến trên tường thành.

"Thành chủ."

"Thành chủ."

"Thành chủ."

••••••

Sau khi bọn họ chào hỏi thành chủ, tất cả đều dùng vẻ mặt ngưng trọng đứng ở trên tường thành nhìn về phía nam.

Phía xa, bụi mù bay lên cuồn cuộn.

"Thành chủ, đã mời mọi người đến đông đủ ." Quản gia là người cuối cùng đi lên, báo cáo với thành chủ.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn qua, đại khái có bốn năm trăm người, cấp bậc huyễn lực từ đại huyễn sư đến huyễn tông.

Ước chừng một giờ sau, những người đứng trên tường thành đã có thể nhìn thấy hình dáng của huyễn thú . Bay trên trời, chạy trên đất đều có đủ.

Không đến 10 phút sau, huyễn thú đã đi đến dưới tường thành của Phí Đồng thành. Chỉ là bọn chúng không lập tức công thành, mà là có trật tự chờ ở dưới tường thành. 

"Thành chủ, có chỗ kỳ quái." Quản gia đứng ở bên người thành chủ nói. “Trước kia đàn thú đến đây đều trực tiếp công thành, lần này hình như là có tổ chức , hơn nữa hiện tại giống như đang chờ cái gì đó."

"Quả thực có chỗ kỳ lạ. Đợi lát nữa rồi nói." Thành chủ nói. Hắn cau mày lại.

Không có mệnh lệnh của thành chủ, mọi người không dám động. Trên thành có mấy trăm người, dưới thành có mấy ngàn con huyễn thú, hai đội ngũ một trên thành một dưới thành im lặng giằng co .

Bầu không khí hết sức căng thẳng.

Một lát sau, huyễn thú bắt đầu xôn xao, toàn bộ phi cầm* đều bay lên, trên bầu trời nhất thời đông nghìn nghịt thành một mảnh. Giống như đã được ra lệnh, huyễn thú ở phía trước bắt đầu công kích về phía tường thành. Đầu tiên là huyễn thú chạy trên đất, sau đó phi cầm trên bầu trời cũng bắt đầu công kích về phía những người trên tường thành. So với các loại huyễn thú khác, chúng nó có ưu thế rất lớn.

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now