Q4 - Chương 30 : Say rượu -thiếu chút nữa đã loạn tính

4.3K 113 4
                                    

Giống như suy nghĩ của Độc Cô Thiên Diệp, quả thực Hồng gia không phải là đại gia tộc gì, nếu phân theo nhất-nhị-tam, cao nhất cũng chỉ là nhị lưu gia tộc hoặc thấp hơn, bởi vì trong gia tộc không có người nào lợi hại, cao nhất cũng chỉ là Thần hoàng sơ cấp. Thực lực của Hồng gia không mạnh, lại thích gây chuyện thị phi, thấy chính mình là lão đại của nơi này, thường xuyên đi trêu chọc người khác, kết quả là có rất nhiều kẻ thù.

Gặp gỡ Mậu Lâm, xem như là ngẫu nhiên. Lúc ấy hắn đang ở một ngọn núi đuổi giết linh thú, Mậu Lâm đột nhiên xuất hiện ở ngay phía trước, mắt thấy sẽ bị linh thú đuổi đến, đúng lúc đó Hồng Đàm đuổi tới, giết chết linh thú.

Từ đó về sau Mậu Lâm với Hồng Đàm nhận biết nhau .

Mặc dù Mậu Lâm là vương tử, nhưng dù sao vẫn luôn sinh hoạt tại hắc ám chi thành, đối với người bên ngoài không biết gì cả, cho nên bị Hồng Đàm lừa dối.

Bộ tộc Hắc ám nhìn người của Hồng gia thật sự châm lửa thiêu Mậu Ngôn bọn họ, mọi người cảm thấy sốt ruột, khổ sở. Mậu Tâm thống khổ ôm đầu.

"Nhìn con trai yêu quý của ngươi chết cháy ngay trước mặt ngươi, cảm giác như thế nào hả?" Trong lời nói không che giấu được sự vui vẻ, cũng chỉ có một người là Mậu Lâm vui vẻ mà thôi. Nhìn bộ dáng khó chịu của Mậu Tâm, thân thủ ở ngay trước mặt, làm cho hắn có thể nhìn thấy tình cảnh bên trên đài hành hình.

"Ngươi sẽ không thực hiện được!" Mậu Tâm nói.

"Hừ, gần chết đến nơi rồi còn có ý nghĩ đó! Sao ta sẽ không thực hiện được? Hiện tại các ngươi đều không động đậy được, còn có ai có thể ngăn cản chúng ta đây?" Mậu Lâm nói.

"Hả?" Vẫn nhìn người ở trên đài, đột nhiên phát ra thanh âm kinh ngạc.

"Sao lại thế này?"

Mậu Lâm xoay người lại nhìn, thấy lửa ở trước mặt ba người Độc Cô Thiên Diệp từ từ dập tắt, ngay cả góc áo của bọn họ đều không bị cháy. Người nọ của Hồng gia vừa đi xuống nhìn thấy nét mặt của mọi người, cũng sửng sốt, rõ ràng mình vừa mới châm lửa mà!

Nhìn lửa bị dập tắt, người nọ lại đi lên, cầm lấy cây đuốc tiếp tục châm lửa, sau đó ở một bên nhìn lửa cháy lên rồi mới xoay người rời đi. Nhưng không đi xa, lúc hắn quay đầu lại nhìn, lửa lại bị dập tắt.

"Đi tìm củi lửa lại đây." Hồng Đàm nói.

Người nọ của Hồng gia gật gật đầu, hỏi kiếm củi lửa ở đâu, một lát sau mang một đống lớn lại đây, đặt ở xung quanh ba người. Sau đó lại cầm lấy cây đuốc châm lửa tiếp.

"Ta cũng không tin lần này không thể thiêu chết bọn chúng!" Nhìn lửa càng ngày càng cháy lớn, người nọ cười nói.

Nhưng vào lúc này, lửa vẫn bị dập tắt. Mà lửa bị dập tắt không phải do củi lửa không tốt, ngược lại là một loại thần phục!

Mọi người kinh ngạc, đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ không thể tùy ý xử phạt bọn họ sao? Có phải bọn họ chọc tới chủ nhân không? Bất quá không có thiêu chết tiểu vương tử, thật là quá tốt!

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now