Q6 - Chương 41 ~ 44

3.2K 85 4
                                    

Chương 41 : Được đến Kim Linh Châu

Độc Cô Thiên Diệp nghe Tiểu Hôi Hôi miêu tả, đoán nhất định là Ngu Hành muốn dung nhập Kim Linh Châu vào luyện chế linh khí, như vậy có thể luyện chế ra vũ khí càng thêm lợi hại.

"Tiểu Hôi Hôi, ngươi xác định sao?" Tiểu Bạch Thử hỏi.

Tiểu Hôi Hôi cong cong cái đầu nhỏ của mình, nói: " Đây, ta chỉ là nhìn thoáng qua. Ở trong địa động thủ vệ rất nhiều, ta chỉ là lặng lẽ đi nhìn nhìn. Ta từ phía trên khoan thành động đi xuống, nhìn thấy bên trong không có gì đặc biệt, ta nhìn thoáng qua thì trở lại. Nhưng ta xác định hạt châu màu vàng tròn tròn đúng là ở trong cái đỉnh lô kia."

"Chủ nhân, giờ chúng ta làm sao?" Nếu đã xác định chỗ của Kim Linh Châu, hơn nữa tình cảnh của nó còn không lạc quan như vậy, bọn họ phải nhanh chóng mang nó ra.

"Mặc kệ dùng biện pháp gì, chúng ta cũng phải chờ Ngu Hành đi rồi mới có thể thực hiện." Độc Cô Thiên Diệp nói. Coi thực lực hiện tại của hắn, đối kháng trực tiếp với Ngu Hành căn bản không có phần thắng. Nàng chỉ có thể chờ Ngu Hành rời khỏi, mới có thể đoạt Kim Linh Châu lại."Đúng rồi, Tiểu Hôi Hôi, trừ cửa động bên ngoài, còn có thông đạo khác đi thông nơi đó sao?"

Tiểu Hôi Hôi lắc đầu, nói: "Nơi này và bên kia có ngăn cách, vì để hai bên không biết tồn tại của đối phương. Chúng ta có đào rất nhiều địa động, nhưng quá nhỏ, chắc chắn ngươi không qua được ."

"Xem ra chỉ có thể đợi." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Chúng ta đi cửa động chờ trước..."

Nàng lập tức thu Tiểu Bạch Thử và Tiểu Hôi Hôi vào Luyện Yêu Hồ, sau đó làm cho Giáng Vực giúp mình ẩn thân, đi khỏi thạch lao ra ngoài. Để lại bốn thi thể và nhà giam trống trơn.

Mặt khác, Ngu Hành nhìn thân kiếm đã có hình dạng sơ nét còn có Kim Linh Châu vây quanh nó không ngừng xoay tròn, trong mắt ức chế không được vui sướng.

Hắn vẫn muốn đúc một thành linh kiếm siêu việt Hiên Viên kiếm, dung nhập Kim Linh Châu vào linh kiếm là ý tưởng to gan của Giản Phong Hành. Nếu thành công, nó nhất định lợi hại hơn Hiên Viên kiếm!

Đã trải qua mấy trăm năm tinh luyện, đúc, linh kiếm mới kham kham thành hình, có thể thấy đúc linh kiếm này khó khan thế nào. Nhưng cho dù giờ chỉ thân kiếm vừa mới thành hình đã có khí thế như thế, nếu chân chính thành công, nhất định nó có thể là siêu việt tất cả linh khí, trở thành linh kiếm vương trung vương! Đến lúc đó hắn có được nó, có thể siêu việt Tử Tiêu và Mộng Thiên Quân, trở thành người giỏi nhất thế giới!

" Kim Linh Châu này giống như ít đi một chút, màu sắc cũng nhạt một chút. Xem ra linh khí của nó đều bị linh kiếm hấp thu." Cung Sử nhìn Kim Linh Châu không ngừng xoay tròn dưới đỉnh lô nói.

Ngu Hành nhìn Kim Linh Châu, dặn dò Giản Phong Hành: "Ngươi bắt bọn họ đẩy nhanh tiến độ, mau chóng dung Kim Linh Châu đi vào. Biết không?"

" Dạ, đại nhân." Giản Phong Hành lĩnh mệnh." Lúc trước bọn họ nói, chỉ có lúc bắt đầu Kim Linh Châu mối mâu thuẫn, một khi nó bắt đầu hòa tan, thì sẽ rất nhanh. Sau này không dùng bao lâu thời gian là có thể hoàn thành ."

Tiểu Thư  Phế Vật Thật Yêu Nghiệt [FULL]Where stories live. Discover now